Hoa hậu phong cách Tâm Uyên - Người phụ nữ bình dị và tận tâm
(THPL) - Là một người phụ nữ đẹp, tài năng, với đam mê kinh doanh mãnh liệt và niềm yêu thích với làm đẹp, Hoa hậu phong cách Nguyễn Thị Tâm Uyên đã mang đến cho ta những bài học thú vị và đắt giá về cuộc sống và công việc.
Tin liên quan
- Giải pháp xúc tiến thương mại, tận dụng các ưu đãi từ FTA VN – EAEU
6 sự kiện nổi bật của ngành hải quan trong năm 2024
Doanh nghiệp ngành dệt công bố thưởng tết, bình quân đạt hơn 18 triệu đồng/người
Công nghiệp chế biến chế tạo là lực đẩy trong mở rộng sản xuất và xuất khẩu
Năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9%
» Tô Thị Phượng đăng quang Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2019: Người phụ nữ tận tâm và tài hoa
» Nữ doanh nhân Cẩm Tú: “Sự chân thành, tận tâm sẽ tạo nên giá trị đích thực”
» Doanh nhân Thuỷ Tiên phủ đầy nữ trang Cartier đi nhận giải thưởng
Chị được biết đến là Giám đốc Công ty TNHH Blue Sea, Hoa hậu phong cách doanh nhân thế giới người Việt tại Nhật 2018, phó chủ tịch thường trực Chi hội Spa – Thẩm mỹ Hà Nội, chủ tịch HĐQT Học viện Đào tạo UNNY Beauty.
Là một người thân thiết và gần gũi đến không ngờ trong giao tiếp nhưng luôn nghiêm túc và chặt chẽ trong mọi công việc, mọi người ngạc nhiên khi thấy chị vẫn tư vấn cho những khách hàng nhỏ, hướng dẫn cho họ rất nhiệt tình. Đối với chị, mặc dù tư vấn cho 20 người nhưng không bằng bán cho 1 người. Chị luôn tâm niệm rằng: "Tất cả đều xuất phát từ niềm đam mê giúp đỡ mọi người xung quanh: “Mình thích được giúp đỡ người khác và tất nhiên, từ những việc nhỏ và họ không biết thì cần được giúp đỡ nhiều hơn ”
Mong muốn được làm đẹp cho đời luôn cháy bỏng trong chị và nó đã dẫn chị đến với con đường kinh doanh mỹ phẩm, khoảng thời gian đầu năm 2015 là lúc bùng lên của mỹ phẩm gia công kem trộn, hàng nhái... có tác dụng làm trắng nhanh, lột tẩy nhanh nhưng vô cùng có hại. Chính điều này đã thôi thúc chị phải làm gì đó để “cứu” lấy những người đang phải vật lộn với hệ quả của kem trộn. Và rồi chị đã tìm được một dòng công nghệ độc đáo của Hàn Quốc có khả năng điều trị và tái tạo lại những làn da bị nhiễm độc, góp phần giúp ngành làm đẹp nước nhà bước lên một giai đoạn phát triển mới.
Với chị, làm đẹp là nhu cầu chính đáng của bất cứ ai, tuy nhiên làm đẹp phải có kiến thức và đúng cách. Người làm trong lĩnh vực mỹ phẩm cũng phải có tâm chứ không chỉ chạy theo lợi nhuận mà bất chấp sức khỏe người dùng.
Hiện nay, công ty Blue Sea của chị sở hữu 3 nhãn hàng nổi tiếng của Hàn Quốc độc quyền phân phối cho các Spa - Thẩm mỹ tại Việt Nam như: Hanega (hướng đến sự giảm cân an toàn, cơ thể khoẻ mạnh) – IDENEL; Oneoseven 107 (chuyên giúp phục hồi, tái tạo các loại da bị nhiễm độc corticoid, bị hư tổn, da yếu bị bào mòn và nhãn hang).
Dưới sự điều hành của chị Tâm Uyên, Blue Sea luôn mong muốn là người bạn đồng hành, đem đến những điều tốt đẹp cho người phụ nữ Việt trong công cuộc làm đẹp và tự tin vào chính mình.
Đặc biệt, chị nắm giữ vị trí giám khảo trong rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và tài năng trong nước, là diễn giả sáng giá của vô số cuộc hội thảo, chương trình chia sẻ, đào tạo trong lĩnh vực Spa - Thẩm mỹ.
Ngoài ra, chị Tâm Uyên còn tham gia làm Trưởng ban Hội đồng thi Chăm sóc da mặt trong Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ I, do TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp với Tổng cục giáo dục nghề nghiệp tổ chức.
Chị Tâm Uyên bày tỏ: “Với mong muốn mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích, khách quan, trung thực cho những người làm việc trong ngành làm đẹp, với tiêu chí của BTC lựa chọn ra 4 ngôi sao xuất sắc nhất, đại diện cho 4 lĩnh vực làm đẹp. Để sớm tìm ra những Ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời làm đẹp nước nhà.
Và sự khởi đầu thành công vang dội của cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam cũng như những nụ cười hạnh phúc của thí sinh tham gia là "quả ngọt" xứng đáng cho tâm huyết của chị Tâm Uyên cùng ban tổ chức”.
Tuy thành công trên nhiều lĩnh vực song chị vẫn không quên trách nhiệm với cộng đồng, hàng năm chị cùng công ty Blue Sea đều có các hoạt động thiện nguyện rất ý nghĩa cho trẻ em vùng cao. Năm nay tại điểm trường Nậm Lạnh - Bản Phổng - Sốp Cộp - Sơn La, 440 bé tiểu học mẫu giáo người Mông đã nhân được những món quà ấm lòng ngày Tết. Trong chương trình thiện nguyện bên lề cuộc thi “Queen Beauty – Nữ hoàng ngành làm đẹp" vừa qua, chị cũng đã đấu giá chữ "Tâm" để dành món quà chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn. Với phương châm “ Lá lành đùm lá rách”, chị Tâm Uyên đã chung tay góp một phần sức của mình vào việc ủng hộ cho công tác thiện nguyện. Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa và luôn được Ban lãnh đạo cũng như cán bộ nhân viên của công ty ủng hộ, tích cực tham gia.
Nguyên tắc sống của chị Tâm Uyên chính là: "giá trị thật, giá trị có ích cho cộng đồng". Từ việc mang lại diện mạo xinh đẹp cho những người phụ nữ đến các hoạt động từ thiện, tất cả đều xuất phát từ chữ "Tâm" và tấm lòng hướng tới những điều tốt đẹp đóng góp cho xã hội.
Diệu Huyền
Tin khác
-
Hà Nội: Tổ chức giao thông một chiều trên đường gom Đại lộ Thăng Long
-
Top 10 mẫu xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam năm 2024
-
Cao Bằng: Thắm tình đoàn kết giữa đồn biên phòng Ngọc Côn và Hội LHPN tỉnh Thái Nguyên
-
Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2025
-
Giải pháp xúc tiến thương mại, tận dụng các ưu đãi từ FTA VN – EAEU
-
Dịp Tết này, thẻ tín dụng Happy Lady hoàn tiền lên đến 20%
Hưởng lợi từ dòng vốn FDI – Bất động sản Bình Dương ngày càng được quan tâm đầu tư
(THPL) - Được mệnh danh là “thủ phủ công nghiệp” tại khu vực phía Nam, Bình Dương có số lượng khu công nghiệp chiếm 1/4 cả nước. Với...14/01/2025 17:12:10Hệ thống kho bạc sẽ hoạt động thông suốt, tốt hơn sau sắp xếp bộ máy
(THPL) - Ngay khi công cuộc đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy tinh - gọn - mạnh - hiệu năng - hiệu lực - hiệu quả được khởi xướng, toàn hệ...14/01/2025 15:22:40Hệ thống eCDT đã được triển khai rộng rãi tại 28 tỉnh, thành phố ven biển
(THPL) - Ủy ban châu Âu (EC) đánh giá cao kết quả triển khai eCDT của Việt Nam. Dữ liệu trên hệ thống eCDT cũng là cơ sở quan trọng để đánh giá...14/01/2025 14:31:00Việt Nam còn nhiều dư địa xuất khẩu hàng hóa sang Hoa Kỳ
(THPL) - Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu hàng hoá lớn nhất của nước ta. Việc Việt Nam - Hoa Kỳ trở thành Đối tác chiến lược toàn diện...14/01/2025 14:30:53
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc “đỉnh của chóp”
(THPL) - Ngay sau màn ra mắt ấn tượng khu phố thương mại đầu tiên tại Móng Cái (Quảng Ninh) vào ngày 24/12, Vinhomes Golden Avenue tiếp tục chơi lớn khi chiêu đãi cư dân và du khách một gala âm nhạc “đỉnh của chóp” vào ngày 28/12 tới với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám. Đặc biệt, dịp này khách hàng đặt cọc nhà phố tại dự án sẽ có cơ hội vàng rinh về chiếc VF 9 Plus đẳng cấp trị giá hơn 2 tỷ đồng. - Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
- LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách sạn tốt nhất Việt Nam năm 2025
(THPL) - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành khách sạn cao cấp tại Việt Nam khi được Condé Nast Traveler – tạp chí du lịch danh tiếng hàng đầu thế giới vinh danh ngay đầu năm mới. - LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- ROX Key Holdings được trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2024
- Replica Rolex watch
- Địa chỉ bán đồng hồ omega rep 1:1