11:41 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Phạm Hương lần đầu chia sẻ câu chuyện bí mật trước khi đăng quang

12:34 30/03/2017

(THPL) - Trong chương trình tọa đàm đặc biệt mang tên “Futurista – Người kế vị tương lai”, lần đầu Phạm Hương chia sẻ những suy nghĩ, những câu chuyện bí mật về bản thân trước khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức chương trình tọa đàm đặc biệt mang tên “Futurista – Người kế vị tương lai”, với sự tham gia của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng, Hoa khôi Nam Em và nhiều khách mời đặc biệt. Chương trình nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng và các vị khách mời trong buổi tọa đàm Futurista – Người kế vị tương lai.

Là hình ảnh một Hoa hậu truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng và các bạn trẻ, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đã có buổi trò chuyện hết sức cởi mở, thú vị về sự tự tin, cách khẳng định giá trị bản thân và đạt được ước mơ của mình. 

Câu chuyện bí mật về bản thân lần đầu tiên được cô chân thành chia sẻ: “Phạm Hương đã từng không tự tin vào nhan sắc của mình, bản thân chưa từng nghĩ sẽ trở thành Hoa hậu… Thế rồi Hương đã nỗ lực không ngừng để biến giấc mơ thành sự thật. Đó là một cuộc chiến dài kỳ. Với các bạn trẻ tham dự Hoa hậu hoàn vũ năm nay, các bạn phải là người tự rèn luyện, chủ động trau dồi những kỹ năng, vốn sống cần thiết, bởi không có thành công nào trải đầy hoa hồng. Có như thế, bạn mới trân trọng những gì mình có được

Phạm Hương mong sẽ có thêm nhiều cô gái trẻ có nghị lực, có niềm tin vào bản thân và khả năng truyền cảm hứng cho nhiều người, góp phần tạo sức mạnh cộng đồng để cùng chung tay khẳng định bản lĩnh, giá trị người phụ nữ hiện đại”. 

Phạm Hương lần đầu chia sẻ câu chuyện bí mật về bản thân.

Bên cạnh Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng với sự chân thành, cởi mở và nhiệt tình, cô cũng tiết lộ những cảm xúc và bí quyết trong hành trình chinh phục ước mơ của đời mình. Lệ Hằng xúc động bày tỏ: “Hoa hậu Hoàn vũ với Hằng là niềm tự hào, kiêu hãnh. Nó tuy rất “khó gần” nhưng được gần rồi lại rất “khó xa”, cảm giác thật tiếc nuối đến hụt hẫng nếu một ngày không còn đồng hành cùng cuộc thi. Bí quyết của Hằng là sự tự tin, đó là yếu tố quyết định sự thành bại đối với một cô gái

Á hậu Lệ Hằng chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm chinh phục ước mơ của mình.

Lệ Hằng chia sẻ thêm, cô xem Hoa hậu Hoàn vũ không phải là một cuộc dạo chơi mà là một đấu trường rất khắc nghiệt, bản thân mỗi con người phải ngày đêm nỗ lực không ngừng nghỉ. Cô mong thời gian chậm lại để có thêm nhiều cơ hội đồng hành cùng các bạn gái trẻ trong hành trình chinh phục ước mơ và khám phá năng lực bản thân. Với cô, sự tự ti chỉ là động lực để bản thân được tự tin hơn.

Hoa hậu Phạm Hương đã truyền cảm hứng về sự tự tin, nỗ lực vượt qua thử thách cho các thí sinh tham dự Hoa hậu VN 2017.
Lệ Hằng tái hiện lại khoảnh khắc được là đại diện đất nước xướng tên Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Khoảnh khắc ấn tượng nhất tại cuộc tọa đàm “Futurista – Người kế vị tương lai” là hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương và Á hậu Lệ Hằng tái hiện lại giây phút được đại diện đất nước xướng tên Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới ngay trên chính sân khấu của chương trình. Khoảnh khắc ấy đã chạm vào cảm xúc, lòng kiêu hãnh, thúc đẩy sự tự tin, làm nức lòng các bạn gái trẻ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng như người hâm mộ cuộc thi. 

Tự tin, luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân là thông điệp Phạm Hương gửi gắm tới các bạn gái trẻ.

Chương trình còn có nhiều chia sẻ thú vị xoay quanh những kỹ năng cần thiết trong vấn đề làm đẹp, thời trang, giao tiếp thông qua những bài thị phạm trực tiếp ngay tại chương trình để giúp thí sinh định hình phong cách và có hướng phát triển tốt về hình ảnh cá nhân.

Chương trình Tọa đàm đặc biệt “Futurista – Người kế vị tương lai” khép lại trong không khí sôi động và hào hứng. Những chương trình kế tiếp sẽ được thực hiện vào tháng 4/2017 tại 4 thành phố lớn: Hà Nội (19/4/2017), Đà Nẵng (4/4/2017), Hải Phòng (20/4/2017), Cần Thơ (26/4/2017) với sự tham gia của hàng nghìn cô gái trẻ xinh đẹp trên khắp cả nước.

Minh Thảo

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu