19:42 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Phạm Hương khoe giọng hát đầy cảm xúc trong MV “Và lắng nghe mình”

11:02 04/04/2017

(THPL) - Tối qua (3/4), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên “Và lắng nghe mình”. Sản phẩm âm nhạc là lời tri ân của Phạm Hương dành cho khán giả về những tình cảm mà mọi người đã dành cho cô trong suốt thời gian qua.

Trong buổi tiệc ấm cúng diễn ra tại Capella Gallery Hall, Hoa hậu Phạm Hương diện bộ đầm ngắn của Dior rất thanh lịch. Chiếc đầm lệch vai này từng được diễn viên hàng đầu Trung Quốc Lưu Diệc Phi mặc trong một sự kiện mới đây. Trong dàn mỹ nhân Việt, Phạm Hương là người nổi tiếng ưa chuộng những sản phẩm thời trang cao cấp của Dior.

Phạm Hương cảm ơn người hâm mộ, truyền thông đã đồng hành với cô trong suốt thời gian qua. 

Tại buổi tiệc, Phạm Hương rất xúc động khi chia sẻ, trên hành trình suốt gần hai năm trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô nhận được sự yêu mến và ưu ái của truyền thông. Chính điều đó giúp cô có lượng fan lớn và là động lực để cô thực hiện nhiều dự án ý nghĩa.

Cô đã thể hiện bản ballad nhẹ nhàng, giàu ý nghĩa "Và lắng nghe mình”, là món quà Phạm Hương tri ân người hâm mộ. 

Ca khúc “Và lắng nghe mình” là bản ballad nhẹ nhàng, giàu ý nghĩa về một thông điệp tích cực, sống luôn hướng tới ngày mai. Ca khúc này được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết riêng cho Phạm Hương. Châu Đăng Khoa cũng là người hòa âm, phối khí và ngồi nghe Phạm Hương thu âm, để giúp Phạm Hương có được sự tự tin nhất trong ca khúc lần đầu thực hiện của mình.

Bài hát "Và lắng nghe mình” đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

Bài hát ngay khi được trình chiếu đã nhận được sự đánh giá rất tích cực. Giọng hát ngọt ngào và truyền cảm của Phạm Hương đã chạm tới cảm xúc người nghe. Hiện “Và lắng nghe mình” đang được chia sẻ rất rộng rãi. Phạm Hương khi nghe lại ca khúc này cũng xúc động đến rơi nước mắt. Đó là tình cảm và là tấm lòng chân thành mà cô dành tặng cho tất cả những người ở bên cạnh, ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Phạm Hương là hoa hậu rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. 

Sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương đã có hành trình rất ý nghĩa. Cô trở thành đại sứ của rất nhiều quỹ từ thiện, đồng thời rất tích cực tham gia hoạt động cộng đồng. Hoa hậu cũng là gương mặt truyền hình được yêu thích, là đại diện hàng loạt thương hiệu nổi tiếng và có lượng fan hâm mộ hùng hậu.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ thực hiện nhiều dự án ý nghĩa trong thời gian tới. 
Hiện tại, Phạm Hương đang đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với vai trò người truyền cảm hứng cho các thí sinh. 
Hiện nay, Phạm Hương đang đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với vai trò đặc biệt. Xuyên suốt gần 3 tháng ghi hình và 10 tập phát sóng của chương trình Truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam", Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương sẽ giữ vai trò là người đồng hành, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm, thị phạm và "truyền lửa" cho các thí sinh.

Ảnh: Mr AT- Võ Đạt

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu