09:58 ngày 05/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Tú Anh đọ dáng, khoe vẻ đẹp không tì vết

10:54 22/05/2017

(THPL) - Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân và Á Hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh cùng sánh bước trong một sự kiện được tổ chức tại Hà Nội mới đây. Hai người đẹp khoe nét lộng lẫy, kiêu sa, "không tì vết".

Vừa qua, Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Tú Anh đã có cơ hội cùng sóng bước dự sự kiện được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Tú Anh đọ dáng, khoe vẻ đẹp ''không tì vết''
Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Tú Anh đọ dáng trong sự kiện. 

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Ngọc Hân được chú ý bởi vẻ gợi cảm trong chiếc đầm tím, thuộc bộ sưu tập Kim cương tím của Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Hải vừa mới trình làng cách đây ít lâu trong show diễn cá nhân. Chiếc đầm là 1 trong 10 mẫu thiết kế duy nhất - tinh hoa truyền tải được nét đẹp lộng lẫy, vĩnh hằng của sắc tím, được NTK khéo léo kết hợp chất liệu voan mỏng và lụa Italy cùng những chi tiết đính kết cầu kỳ, kỹ thuật khâu tay, định phom kỹ lưỡng.

Người đẹp gây sự chú ý đặc biệt bởi vẻ gợi cảm trong chiếc đầm tím của NTK Hoàng Hải.

Hoa hậu Ngọc Hân không chỉ là người đẹp chăm chỉ lao động miệt mài mà còn luôn dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, các chương trình văn hóa, quảng bá du lịch ý nghĩa. 

Hoa hậu Ngọc Hân được yêu mến bởi sự chân thành và tinh thần lao động nghiêm túc. 

Ngoài các hoạt động trong làng giải trí như dự sự kiện, người mẫu quảng cáo, người đẹp họ Đặng còn kinh doanh thời trang với thương hiệu riêng và cô cũng thử sức bên lĩnh vực in ấn vải vóc phục vụ cho các thiết kế thời trang. Người đẹp cũng được biết đến với vai trò MC nhờ sự điềm tĩnh và giọng nói rất “ăn mic”, ấm áp và đầy xúc cảm.

Á hậu Dương Tú Anh - người em thân thiết của Hoa hậu Ngọc Hân - xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện.

Người em thân thiết của Ngọc Hân là Á Hậu Tú Anh cũng xuất hiện lộng lẫy với một thiết kế đen tuyền được làm riêng cho cô của người bạn thân, NTK Nguyễn Thu Thùy.

Với làn da trắng và vóc dáng thon gọn, Á hậu khoe sắc rực rỡ trong chiếc đầm đuôi cá thu hút sự chú ý của quan khách tại sự kiện. Thiết kế được làm từ ren và lưới đính kết những mảng miếng là các bông hoa đối xứng, đem lại vẻ gợi cảm tối đa cho người đẹp mà không bị hở bạo quá đà.

Á hậu chọn cho mình con đường sự nghiệp là một MC chuyên nghệp. 

Cũng giống với Ngọc Hân, Tú Anh lựa chọn cách búi tóc cao, khoe chiếc cổ ngọc gợi cảm và đôi vai thon thả. Được biết, Ngọc Hân và Tú Anh khá thân thiết, hai người đẹp đều lựa chọn con đường trở thành MC chuyên nghiệp để xây dựng sự nghiệp. Tú Anh là đàn em và cũng là người rất thần tượng, hâm mộ những gì Ngọc Hân đã xây dựng bởi không chỉ là một người đẹp, Ngọc Hân còn được biết đến với tấm lòng thiện nguyện, chân thành.

Thời gian qua, cả hai người đẹp đều tạo được dấu ấn tốt trong lòng công chúng bởi lối sống chuẩn mực, không scandal.

Những lúc có cơ hội, Tú Anh đều nhận được sự chỉ bảo tận tình của Ngọc Hân trong việc dẫn chương trình và được truyền đạt kinh nghiệm để cô ngày một hoàn thiện hơn.

Thảo Nguyên

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu