21:24 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Ngọc Hân làm đại sứ ẩm thức Italy tại Việt Nam

13:45 06/04/2019

(THPL) - Trở về từ Pháp sau sự kiện ‘Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng’, Ngọc Hân vinh dự được Đại sứ quán Italy mời làm Đại sứ ẩm thức của Italy tại Việt Nam. Chiều qua (5/4), Hoa hậu Việt Nam 2010 rạng rỡ diện áo dài do mình thiết kế khi đến dự buổi công bố việc cô trở thành Đại sứ.

Ông Nicolo Costatini, Phó Đại sứ Italy tại Việt Nam đánh giá, Ngọc Hân không chỉ là một nhà thiết kế tài ba, tham gia nhiều hoạt động có liên quan đến Italy mà còn rất am hiểu về ấm thực của Italy. Trong nhiều năm qua, cô tích cực ủng hộ những chương trình do Đại sứ quán Italy tại Việt Nam tổ chức và góp phần tăng cường giao lưu văn hoá giữa hai quốc gia, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Ngọc Hân từng góp mặt trong các sự kiện lớn như: Tuần lễ thời trang Ý – Việt, Góc thời trang Ý tại Hà Nội, Những thiên thần Ý – Việt… Đây cũng là lý do mà Đại sứ quán Italy quyết định mời Hoa hậu trở thành đại sứ cho Chiến dịch ‘True Italian Taste – Mediterranean Diet’ nhằm đưa ẩm thực của Italy đến gần hơn với người Việt.

Chia sẻ cảm xúc trong sự kiện chiều qua, Ngọc Hân nói, cô rất hạnh phúc bởi nhận được sự tín nhiệm từ phía Đại sứ quán Italy. Cô từng ghé thăm nước Italy nhiều lần và thưởng thức và tìm hiểu sâu về ẩm thực của quốc gia này. Cô hy vọng sẽ giúp quảng bá tốt cho ẩm thực của Italy đến người dân Việt.

Tháng 6 tới, Hoa hậu sẽ có chuyến trải nghiệm tại Italy cùng 40 đại sứ khác đến từ nhiều quốc gia. Người đẹp tiết lộ, thông qua chuyến đi, ngoài việc khám phá ẩm thực của Italy, cô sẽ giới thiệu ẩm thực của Việt Nam đến người dân Italy cũng như bạn bè quốc tế. Cô dự định sẽ mặc áo dài truyền thống do chính mình thiết kế để thể hiện hình ảnh đẹp của phụ nữ Việt.

Trong sự kiện hôm 5/3 tại Hà Nội, Ngọc Hân cùng hai người đẹp Ngọc Nữ (bạn gái tin đồn của cầu thủ Phan Văn Đức) và Hoa hậu Áo dài Phí Thuỳ Linh đã cùng diện áo dài lấy cảm hứng từ màu cờ và các món ăn nổi tiếng của Italy. Đây là những thiết kế mới nhất của Ngọc Hân dành tặng riêng cho chương trình. Ngọc Nữ và Phí Linh không chỉ là hai vị khách mời danh dự của sự kiện mà còn đến chúc mừng Hoa hậu Việt Nam 2010 trở thành đại sứ cho ẩm thực Italy tại Việt Nam.

Đăng quang đã 9 năm nhưng Ngọc Hân vẫn được 'độ hot' và sức ảnh hưởng lớn khi liên tục được nhiều tổ chức, đơn vị mời làm đại sứ cho những hoạt động xã hội hay sư kiện văn hoá lớn. Cách đây không lâu cô trở thành Đại sứ cho 'Ngày nước thế giới 2019'. 

Hoa hậu tâm sự, trở thành Hoa hậu Việt Nam 2010 là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời, giúp cô thực hiện được giấc mơ gắn bó với lĩnh vực thời trang, đồng thời có cơ hội cống hiến cho xã hội thông qua những hoạt động cộng đồng. Cô luôn ý thức được trách nhiệm, hào quang và tầm ảnh hưởng của chiếc vương miện nên không bao giờ vướng vào những ồn ào, scandal. Bản thân cô cũng quan niệm, khi chọn nghệ thuật làm con đường gắn bó lâu dài, cô buộc phải lao động chăm chỉ, chứng minh bằng những thành quả chứ không chỉ là lời nói suông.

Trước việc nhiều người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thích tạo scandal để nổi tiếng, Ngọc Hân bày tỏ suy nghĩ: "Mỗi người có một hướng đi nhưng tôi không biết, liệu trong lòng các bạn ấy có vui, nhẹ nhõm khi cố tình tung chiêu trò, scandal để gây chú ý hay không? Gia đình, bạn bè thân của họ cũng có vui trước chuyện này không? Riêng tôi luôn nghĩ về bố mẹ, gia đình mình trước khi đưa ra một quyết định quan trọng. Tôi lớn lên trong một gia đình gia giáo, bố mẹ dạy tôi trở thành người tử tế, do đó tôi sẽ không bao giờ làm bất cứ việc gì khiến họ phải buồn. Có thể hình ảnh của tôi trên truyền thông sẽ 'nhạt', an toàn, nhưng tôi thà chấp nhận như vậy còn hơn là để công chúng nhớ về mình qua những ồn ào đáng tiếc. Hơn nữa, mục tiêu của tôi luôn hướng đến một cuộc sống bình yên, giản dị bên những người thân". 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu