13:02 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thanh Tú tâm đắc với những cuốn sách quý nền tảng đổi đời

21:22 20/09/2018

Ngày 18 – 19/9, chương trình “Hành trình Từ Trái Tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 Triệu Thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã diễn ra Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội và Học viện Quản lý Giáo dục Hà Nội.

Hành trình do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012 đến nay nhằm kiến tạo Khát vọng lớn, Chí cả vĩ đại cho thế hệ Thanh niên Việt Nam; xây dựng Trí huệ và sự Minh triết cho 30 triệu Thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách đổi đời tới Thanh niên Việt để có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo nên sức mạnh của Quốc gia. Buổi giao lưu có sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thanh Tú, ca sĩ Bảo Trâm, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và các chuyên gia trên nhiều lĩnh vực. Các khách mời đã ký tặng 3.000 cuốn sách cho sinh viên.

DSC_5349
Từ trái qua phải: Ông Trần Trí Dũng – Cán bộ Giám sát và Đánh giá kết quả, Chương trình khởi nghiệp Thụy Sĩ; Hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và Tiến sĩ Hữu Đức trên sân khấu giao lưu với sinh viên.
DSC_5209

Hoa hậu Ngọc Hân cho biết, cô rất thích cuốn “Quốc gia khởi nghiệp” bởi “cuốn sách giúp Hân hiểu mình là ai, năng lực cốt lõi của mình là gì để từ đó xác định được con đường đi đúng đắn. Đây chính là một trong những lý do Hân khởi nghiệp với áo dài và khá thành công bởi Hân đã tìm được bản sắc riêng và đi con đường ít người đi”.

DSC_6053
Từ trái qua phải: Tiến sĩ Phan Quốc Việt – Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tâm Việt Group, Á hậu Thanh Tú, ca sĩ Bảo Trâm và Tiến sĩ Hữu Đức.

Á hậu Thanh Tú lại tâm đắc với cuốn “Nghĩ giàu làm giàu” bởi Thanh Tú quan niệm: “Suy nghĩ tạo nên hành động, hành động hình thành thói quen, thói quen tạo nên tính cách và tính cách tạo nên số phận. Chính vì vậy cuốn sách này dạy cho người đọc suy nghĩ và làm như thế nào để trở thành một người giàu có”.

DSC_6394

Nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ chính là ca sĩ Bảo Trâm bởi lối nói chuyện thông minh, có chiều sâu. Cô cũng thành thật “không dám nhận mình là người đọc sách nhiều”, thậm chí còn đọc rất chậm. Bảo Trâm đặc biệt thích cuốn “Khuyến học”. Trâm đã đọc cuốn này từ khi học cấp 3 và sau đó đọc lại vài lần. Cuốn sách nói nhiều đến việc khích lệ con người học tập và cải cách tư tưởng của người dân.

7
Tiến sĩ Phan Quốc Việt ký tặng sách cho sinh viên.

Tiến sĩ Hữu Đức, người dẫn dắt buổi giao lưu chia sẻ: “Hành trang tài sản vốn liếng quý nhất của thanh niên là khát vọng lớn vì khát vọng chứ không phải xuất thân giàu nghèo, trình độ học vấn cao thấp hay số mệnh làm nên sự thành công của mỗi con người, mật mã thành công của mỗi cá nhân là phải biết năng lực lõi của bản thân, có khát vọng, có ý chí, không so sánh bản thân với người khác, luôn coi mình là duy nhất…và đặc biệt đam mê đọc sách để làm giàu về tri thức, từ đó có được công thức làm giàu cho bản thân. 2 trong 5 cuốn sách nên đọc đầu tiên là “Nghĩ giàu làm giàu” và “Đắc nhân tâm” vì đây là 2 cuốn sách giúp các bạn trẻ rút ngắn con đường đi đến thành công và tiết lộ những bí quyết để trở thành một con người hạnh phúc thật sự”.

DSC_6507

“Quốc gia khởi nghiệp”, “Khuyến học”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Đắc Nhân Tâm”, “Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách” là năm trong trong số hơn 100 đầu sách quý thuộc Tủ Sách Nền Tảng Đổi Đời được Chủ tịch Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết, cẩn trọng tuyển chọn từ hàng triệu cuốn sách, từ hàng ngàn tấm gương danh vĩ nhân thành công nhất của nhân loại. Tủ sách thấm đẫm tư duy biện chứng, tuần hoàn liên thông từ lập thuyết đến thực hành, hợp nhất tinh hoa của toàn nhân loại để giúp học hỏi về 12 lĩnh vực căn bản nhất: Huyền học, Triết học, Khoa học, Đạo đức học, Nghệ thuật, Mỹ học, Tâm lý học, Xã hội học, Chính trị học, Kinh tài học, Y học, Võ học. Trong 5 năm tới (2018-2023), Hành trình từ Trái Tim cam kết tiếp tục triển khai trao tặng 200 triệu cuốn sách quý đổi đời đến 30 triệu thanh niên Việt trên khắp mọi miền đất nước với ngân sách ước tính cần có là 5 tỉ USD. Để đạt được mục tiêu đó, Hành trình rất cần sự chung sức, đồng hành của những tấm lòng thiện lành, của cộng đồng, của các Mạnh thường quân và các tổ chức doanh nghiệp khác vì một Việt Nam hùng mạnh và ảnh hưởng.

Ảnh TNG

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu