Hoa hậu Ngọc Anh Anh: Tư duy thay đổi và nhận ra giá trị đích thực nhiều hơn
(THPL) - Trong thời gian chống dịch, nữ doanh nhân – hoa hậu Ngọc Anh Anh trở lại với hình ảnh rạng rỡ, trẻ trung và cuốn hút. Cô cũng ấp ủ và chia sẻ những dự án mới trong thời gian tới.
Tin liên quan
- Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
» Hoa hậu Dương Yến Nhung: Tôi không cố ép bản thân phải đi tìm tình yêu
» Hoa hậu Hương Giang chia sẻ yêu thương, tiếp sức bằng 10 tấn gạo giúp Đà Nẵng chống Covid-19
» Hoa hậu được yêu thích nhất 2008 chịu rét, trầm mình dưới nước ở Đà Lạt
Từ những tháng đầu năm đến nay, đại dịch Covid-19 đã lan rộng toàn cầu khiến cho nền kinh tế tụt dốc, nhiều doanh nghiệp vẫn đang cố gắng gồng mình để chống chọi. Thương hiệu Trầm Hương Việt Đại Lâm Mộc của Hoa hậu Ngọc Anh Anh cũng không nằm ngoài cơn bão lớn đó. Nhưng thay vì mất niềm tin, lạc hướng, nữ doanh nhân đã nhanh chóng thay đổi để thích nghi, cũng như tìm cho mình những lối đi mới.
Ngọc Anh Anh chia sẻ, trong thời gian chống dịch, thương hiệu này đẩy mạnh thương mại điện tử, bán hàng qua các kênh online và các phương tiện truyền thông khác. Cùng các chiến dịch, ưu đãi phù hợp, kênh bán hàng Đại Lâm Mộc vẫn được duy trì và phát triển khả quan, dù doanh số có phần giảm so với thời gian trước. Nhưng đó vẫn là tín hiệu đáng mừng cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho Đại Lâm Mộc với những vật phẩm làm từ gỗ trầm – quà tặng bình an đến từ thiên nhiên.
Hiện tại, cửa hàng Đại Lâm Mộc đã trở lại hoạt động bình thường với những hoạch định mới. Ngọc Anh Anh cho biết là sẽ tiếp tục phát triển kênh thương mại điện tử đang hiệu quả của mình. Đồng thời tiếp tục cho ra mắt một dòng sản phẩm mới từ Đại Lâm Mộc có tên là TaLiMu, đưa những mặt hàng vật phẩm phong thủy liên quan đến gỗ dành cho khách hàng. Đây được xem là một trong những lối đi chiến lược của nữ doanh nhân Ngọc Anh Anh mong muốn mang đến những mặt hàng mới, những trải nghiệm mới trong phân khúc giá thành phổ thông gần gũi hơn với khách hàng.
Cô cũng tin rằng, những sản phẩm trầm hương tích tụ tinh hoa của trời đất, mang nguồn năng lượng tích cực, hứa hẹn mang đến nhiều may mắn dành cho chủ nhân sở hữu. Chính vì vậy, sau đợt dịch bệnh, sở hữu những món trang sức trầm hương hứa hẹn là “vật phẩm phong thủy” được săn đón, kết thành xu hướng trong thời gian tới.
Trong thời gian chống dịch, Ngọc Anh Anh cũng đã thay đổi rất nhiều cũng như khẳng định sự quan trọng của việc thích nghi trong giai đoạn mới “Tư duy thay đổi và nhận ra giá trị thật nhiều hơn. Đó cũng là thời gian để thanh lọc bản thân mình, học tập và làm việc tại nhà để nâng cao, tích lũy kiến thức”.
Cũng từ đó, cô chia sẻ song song với dòng sản phẩm TaLimu, những sản phẩm trầm hương cao cấp mang thương hiệu Đại Lâm Mộc vẫn là những mặt hàng mà cô tiếp tục phát triển. Theo đó, trầm hương đến từ thiên nhiên được xem là món quà vô giá của tạo hóa, không chỉ mang những ý nghĩa dành cho sức khỏe mà còn hướng đến giá trị phong thủy, trang sức làm đẹp cho con người cũng như điểm tô cuộc sống. Từ những giá trị thực mà trầm hương mang đến, Đại Lâm Mộc tiếp tục phát triển những dòng sản phẩm cao cấp dành cho những quý khách hàng hiểu được giá trị của trầm hương và mong muốn sở hữu, tận hưởng chúng.
Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch, mang đến những ý nghĩa thiết thực nhất dành cho những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình. Đây cũng chính là một trong những tâm nguyện của nữ doanh nhân sau hoạt động kinh doanh.
Chắc có lẽ, với sự bình an trong tâm hồn đã phần nào khơi gợi sự thanh thoát, nhẹ nhàng của Ngọc Anh Anh ở thời điểm hiện tại. Ở cô luôn toát ra một sự nhẹ nhàng, thanh lịch và dễ chịu cho người đối diện. Dáng vẻ xinh đẹp cùng sự thanh lịch của Ngọc Anh Anh luôn thu hút mỗi khi xuất hiện tại nhiều sự kiện khác nhau.
Sắp tới, Đại Lâm Mộc hướng đến những ngành hàng đạt tiêu chuẩn thật, giá trị cao nhưng đồng thời vẫn gần gũi với khách hàng. Với những giá trị thật ấn tượng và ý nghĩa, những món trang sức trầm hương tiếp tục là ước mong, gửi gắm của doanh nhân Ngọc Anh Anh dành cho khách hàng của mình. Cô hy vọng, tất cả mọi người sẽ tiếp tục đồng hành cùng cô trong những dự án mới trong chiến lược kinh doanh sắp tới.
Ngân An
Hoa hậu Dương Yến Nhung: Tôi không cố ép bản thân phải đi tìm tình yêu
Hoa hậu Hương Giang chia sẻ yêu thương, tiếp sức bằng 10 tấn gạo giúp Đà Nẵng chống Covid-19
Hoa hậu được yêu thích nhất 2008 chịu rét, trầm mình dưới nước ở Đà Lạt
Top 5 hoa hậu VN Thuỷ Tiên khoe vòng eo 62cm khi làm model cho NTK Hà Duy
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt