23:23 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Ngọc Anh Anh: Tư duy thay đổi và nhận ra giá trị đích thực nhiều hơn

12:46 05/10/2020

(THPL) - Trong thời gian chống dịch, nữ doanh nhân – hoa hậu Ngọc Anh Anh trở lại với hình ảnh rạng rỡ, trẻ trung và cuốn hút. Cô cũng ấp ủ và chia sẻ những dự án mới trong thời gian tới.

Từ những tháng đầu năm đến nay, đại dịch Covid-19 đã lan rộng toàn cầu khiến cho nền kinh tế tụt dốc, nhiều doanh nghiệp vẫn đang cố gắng gồng mình để chống chọi. Thương hiệu Trầm Hương Việt Đại Lâm Mộc của Hoa hậu Ngọc Anh Anh cũng không nằm ngoài cơn bão lớn đó. Nhưng thay vì mất niềm tin, lạc hướng, nữ doanh nhân đã nhanh chóng thay đổi để thích nghi, cũng như tìm cho mình những lối đi mới.

Ngọc Anh Anh chia sẻ, trong thời gian chống dịch, thương hiệu này đẩy mạnh thương mại điện tử, bán hàng qua các kênh online và các phương tiện truyền thông khác. Cùng các chiến dịch, ưu đãi phù hợp, kênh bán hàng Đại Lâm Mộc vẫn được duy trì và phát triển khả quan, dù doanh số có phần giảm so với thời gian trước. Nhưng đó vẫn là tín hiệu đáng mừng cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho Đại Lâm Mộc với những vật phẩm làm từ gỗ trầm – quà tặng bình an đến từ thiên nhiên.

Hiện tại, cửa hàng Đại Lâm Mộc đã trở lại hoạt động bình thường với những hoạch định mới. Ngọc Anh Anh cho biết là sẽ tiếp tục phát triển kênh thương mại điện tử đang hiệu quả của mình. Đồng thời tiếp tục cho ra mắt một dòng sản phẩm mới từ Đại Lâm Mộc có tên là TaLiMu, đưa những mặt hàng vật phẩm phong thủy liên quan đến gỗ dành cho khách hàng. Đây được xem là một trong những lối đi chiến lược của nữ doanh nhân Ngọc Anh Anh mong muốn mang đến những mặt hàng mới, những trải nghiệm mới trong phân khúc giá thành phổ thông gần gũi hơn với khách hàng.

Cô cũng tin rằng, những sản phẩm trầm hương tích tụ tinh hoa của trời đất, mang nguồn năng lượng tích cực, hứa hẹn mang đến nhiều may mắn dành cho chủ nhân sở hữu. Chính vì vậy, sau đợt dịch bệnh, sở hữu những món trang sức trầm hương hứa hẹn là “vật phẩm phong thủy” được săn đón, kết thành xu hướng trong thời gian tới.

Trong thời gian chống dịch, Ngọc Anh Anh cũng đã thay đổi rất nhiều cũng như khẳng định sự quan trọng của việc thích nghi trong giai đoạn mới “Tư duy thay đổi và nhận ra giá trị thật nhiều hơn. Đó cũng là thời gian để thanh lọc bản thân mình, học tập và làm việc tại nhà để nâng cao, tích lũy kiến thức”.

Cũng từ đó, cô chia sẻ song song với dòng sản phẩm TaLimu, những sản phẩm trầm hương cao cấp mang thương hiệu Đại Lâm Mộc vẫn là những mặt hàng mà cô tiếp tục phát triển. Theo đó, trầm hương đến từ thiên nhiên được xem là món quà vô giá của tạo hóa, không chỉ mang những ý nghĩa dành cho sức khỏe mà còn hướng đến giá trị phong thủy, trang sức làm đẹp cho con người cũng như điểm tô cuộc sống. Từ những giá trị thực mà trầm hương mang đến, Đại Lâm Mộc tiếp tục phát triển những dòng sản phẩm cao cấp dành cho những quý khách hàng hiểu được giá trị của trầm hương và mong muốn sở hữu, tận hưởng chúng.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch, mang đến những ý nghĩa thiết thực nhất dành cho những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình. Đây cũng chính là một trong những tâm nguyện của nữ doanh nhân sau hoạt động kinh doanh.

Chắc có lẽ, với sự bình an trong tâm hồn đã phần nào khơi gợi sự thanh thoát, nhẹ nhàng của Ngọc Anh Anh ở thời điểm hiện tại. Ở cô luôn toát ra một sự nhẹ nhàng, thanh lịch và dễ chịu cho người đối diện. Dáng vẻ xinh đẹp cùng sự thanh lịch của Ngọc Anh Anh luôn thu hút mỗi khi xuất hiện tại nhiều sự kiện khác nhau.

Sắp tới, Đại Lâm Mộc hướng đến những ngành hàng đạt tiêu chuẩn thật, giá trị cao nhưng đồng thời vẫn gần gũi với khách hàng. Với những giá trị thật ấn tượng và ý nghĩa, những món trang sức trầm hương tiếp tục là ước mong, gửi gắm của doanh nhân Ngọc Anh Anh dành cho khách hàng của mình. Cô hy vọng, tất cả mọi người sẽ tiếp tục đồng hành cùng cô trong những dự án mới trong chiến lược kinh doanh sắp tới.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu