15:26 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Ngọc Anh Anh trở thành tân Chủ tịch Wlin Élite

13:17 17/11/2020

(THPL) - Được mệnh danh là “Mỹ nữ Trầm hương”, Hoa hậu Ngọc Anh Anh còn nắm trong tay nhiều lĩnh vực kinh doanh khác như bất động sản, truyền thông… Mới đây, chị chính thức được bổ nhiệm làm Chủ tịch của Wlin Elite – một trong số các CLB trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (WLIN Global).

Tại sự kiện, Ban tổ chức cũng đã chính thức công bố các thành viên trong Ban điều hành WLIN Élite. Theo đó, nữ lãnh đạo Trần Ngọc Anh – Tổng giám đốc Công ty Trầm hương Việt Đại Lâm Mộc sẽ chính thức đảm nhận vai trò WLIN Partner của WLIN Élite, đồng thời Ms. Phạm Hà Thủy – Giám Đốc QHKH Premier SCB Bank sẽ giữ cương vị Chủ tịch CLB  WLIN Élite Nhiệm kỳ 2020 – 2021.
Với những thành viên ưu tú được sáng lập bởi hai Nữ lãnh đạo trẻ tài năng và xinh đẹp là Ms. Huyền Châu – CEO Bella Natural và Ms. Jenny Nguyễn – Regional Manager American Công ty American Lending Center, Élite bắt nguồn từ tiếng Latinh, với ý nghĩa gắn kết những thành viên ưu tú, tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế. Câu lạc bộ WLIN Élite sẽ là nơi gắn kết những những Nữ lãnh đạo trẻ ưu tú, luôn giàu năng lượng và nhiệt huyết cũng như sứ mệnh gắn kết giúp phụ nữ trở nên Đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn.
Dù đã hoạt động được một thời gian, thế nhưng là do ảnh hưởng của dịch Covid nên vẫn chưa có buổi ra mắt Ban điều hành chính thức trước cộng đồng. Chính vì lý do đó, WLIN Élite chọn tháng 11 để trình làng
Tham dự Lễ ra mắt có sự góp mặt của gần 50 khách mời đặc biệt, nổi bật phải kể đến sự xuất hiện của Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch WLIN Global; Á hậu thể thao Băng Châu – Đại sứ WLIN TP. Hồ Chí Minh;  Ms. Nguyễn Thu Nga, Ms. Đoàn Bạch Phụng, Ms. Phan Thị Thu Thủy, NTK Quỳnh Paris – Phó chủ tịch WLIN TP. Hồ Chí Minh; Ms. Hương Nguyễn – Chủ tịch sáng lập WLIN Lotus; Ms. Hoàng Thị Ngọc Nguyên – Chủ tịch sáng lập WLIN Charming; Ms. Jolie Kim Huyền – Chủ tịch điều hành WLIN Charming, Ms. Hằng Hera – Chủ tịch điều hành WLIN Queen; Ms. Nguyễn Tri Nhã Mai – Tân chủ tịch điều hành WLIN Lotus…
Đại diện cho WLIN Global, Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương đã gửi lời chúc mừng cho sự ra mắt đầy triển vọng của WLIN Élite. Chị phát biểu: “Tôi hi vọng rằng với sự nhiệt huyết của các thành viên trong Ban điều hành cũng như sự năng lượng của các thành viên, WLIN Élite sẽ thu hút được các hội viên mới, đồng thời nhanh chóng cho ra mắt các Ban, ngành, tạo điều kiện để hội viên có thể phát huy việc kết nối kinh doanh một cách triệt để. Hãy vững tin, tôi và WLIN Global sẽ luôn đồng hành cùng các bạn”.
Bên cạnh đó, WLIN Élite sẽ tiếp tục nhận được sự cố vấn của các Nữ lãnh đạo giàu kinh nghiệm gồm có: Ms. Nguyễn Thu Nga – Phó TGĐ Công ty Savico, PCT WLIN TP. Hồ Chí Minh; Ms. Đoàn Bạch Phụng – TGĐ Ngọc Trai Hoàng Gia, PCT WLIN TP. Hồ Chí Minh & Ms. Soojin Võ – Tổng Giám đốc Công ty Mediway Korea.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu