16:36 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Ngọc Anh Anh khoe nhan sắc "cực phẩm"

09:44 05/07/2019

(THPL) - Hoa hậu Khả ái Ngọc Anh Anh biến hóa chinh phục mọi ánh nhìn trong các thiết kế thanh lịch và đầy biến hóa của David Wong. Vẻ đẹp thanh khiết, ngọt ngào cùng sức hút quyến rũ trong các thiết kế đặc biệt nhanh chóng đưa hình ảnh “mỹ nữ trầm hương” vào hàng “cực phẩm”.

Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 tại Malaysia với danh hiệu Hoa hậu Khả ái, Ngọc Anh Anh ngày càng tỏa sắc và xứng tầm “nhan sắc cực phẩm”. Mới đây, Ngọc Anh Anh tiếp tục khiến công chúng xiêu lòng khi chọn diện những thiết kế ấn tượng từ David Wong.

Với những thiết kế ấn tượng khác nhau, Ngọc Anh Anh thỏa sức khám phá hình ảnh đầy biến hóa của mình. Khi thì lộng lẫy quyến rũ, khi lại thanh lịch nhã nhặn, Ngọc Anh Anh mang đến sức hút của vẻ trẻ trung, xinh đẹp nhưng cũng đầy bản lĩnh của một nữ doanh nhân.
Tinh tế lựa chọn những thiết kế phù hợp với sắc vóc, Ngọc Anh Anh được xem là đóa hoa rực rỡ và đang độ ngát hương bởi sự thông minh. Cùng với đó chính là sự thân thiện, duyên dáng, tất cả đang chính là sức hút của cô để chinh phục những khán giả của mình.
Dù được nhắc đến nhiều hơn trong vai trò kinh doanh nhưng Ngọc Anh Anh vẫn thường xuyên được khen ngợi bởi phong cách thời trang ấn tượng, có gout và cực kỳ thu hút. Cô luôn chăm chút hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện. Lần này, cô chọn cho mình thương hiệu quen thuộc David Wong, vừa thể hiện được phong cách vừa là sức hút của một nữ doanh nhân.
Ngọc Anh Anh là người sáng lập của thương hiệu “Trầm hương Đại Lâm Mộc”. Cô từng được nhận được Cúp Vàng “Doanh nhân thành đạt 2016”, vinh danh “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017”. Bên cạnh đó, Trầm hương Đại Lâm Mộc cũng được ghi nhận là "Thương hiệu uy tín chất lượng 2016", "Top 10 thương hiệu được tin dùng 2019".
Trước đó, Ngọc Anh Anh tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại Thương, khoa Tài chính ngân hàng. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia các hoạt động nghệ thuật như: từng làm biên tập viên, làm người dẫn chương trình, đóng MV, quay quảng cáo cho các thương hiệu lớn...

Ảnh: Huy Nguyễn

Make up: Andy Phan

Trang phục: David Wong

Đỗ Thu Thủy

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu