22:15 ngày 19/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Ngô Phương Lan tiết lộ lí do rời showbiz

14:02 14/09/2023

Mới đây, Hoa hậu Ngô Phương Lan đã xuất hiện trong chương trình Lời Tự Sự vừa phát sóng trên VTV3.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 chia sẻ, hiện cô làm giám đốc phát triển của một chương trình tiếng Anh sau nhiều năm rút lui khỏi showbiz Việt.

Bên cạnh đó, nàng hậu nói về cột mốc quan trọng của đời mình: "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở thành hoa hậu. Sau đăng quang, tôi cũng cảm thấy bản thân mang nhiều trách nhiệm, được sự quan tâm của truyền thông, xã hội. Từ thời điểm đó, tôi thấy có thể lan tỏa nhiều thông điệp mong muốn hơn. Tôi làm từ thiện ở nhiều lĩnh vực khác nhau, cả trong giáo dục. Đó cũng là lý do tại sao tôi đi theo con đường giáo dục và đào tạo".

Ai cũng nói cô có cuộc sống bình dị nhưng cô lại không nghĩ thế: "Bất kỳ ai khi nhìn vào cuộc sống của người khác đều cảm thấy đáng mơ ước. Nhưng tôi nghĩ mình không quá may mắn. Tôi cũng gặp những thuận lợi, may mắn nhưng đồng hành với điều đó là những thử thách".

 

Hoa hậu Ngô Phương Lan tiết lộ lí do rời showbiz.

Hoa hậu Ngô Phương Lan và gia đình của mình.

Ngô Phương Lan khẳng định mình cũng có những nỗi sợ riêng mà phải tự vượt qua. Đó là nỗi sợ đứng trước đám đông, trên sân khấu. Cách vượt qua nỗi sợ của cô là một công việc mình phải làm và có trách nhiệm với điều đó. Hiện tại ngoài niềm vui bên gia đình nhỏ, Hoa hậu Ngô Phương Lan vẫn tiếp tục đóng góp trong lĩnh vực giáo dục và thành lập một quỹ nhỏ cùng 1 người bạn nuôi khoảng 40 em học sinh ở vùng sâu, vùng xa để các em có thể hoàn thành xong chương trình phổ thông trung học.

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu