17:44 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Minh Tú diện vest cực ‘ngầu’ trên đất Mỹ

09:17 10/09/2019

(THPL) - Ngày 8/9, hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú đã có cơ hội tham dự show thời trang của NTK Jason Wu trong khuôn khổ sự kiện thời trang danh giá “New York Fashion Week 2019”.

Buổi biểu diễn của Jason Wu được dàn dựng công phu với không gian nhiều loài hoa đặc trưng của các nước phương Tây. Điều này khiến sàn runway trở nên lãng mạn nhưng cũng không mất đi vẻ sang trọng.

Minh Tú chia sẻ, cô rất thích thú và tận hưởng từng giây phút được chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới nhất của nhà mốt này. Ngoài ra, những đường cắt xẻ đầy tinh tế trên trang phục do Jason Wu thiết kế còn khiến cho Minh Tú không khỏi trầm trồ, nể phục.

Đúng với tinh thần của bộ sưu tập và không gian buổi diễn, người đẹp sinh năm 1991 tiếp tục gây chú ý khi diện bộ vest tông nâu đậm đầy sang trọng và thanh lịch do NTK Lâm Gia Khang thực hiện.

Những trang phục menswear dường như luôn là thế mạnh của Á quân “Asia’s Next Top Model”. Diện chiếc áo crop top “siêu sexy” bên trong áo blazer, Minh Tú vẫn có thể khoe trọn thân hình gợi cảm và nữ tính.

Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 còn bật mí xuyên suốt chuyến đi lần này Minh Tú hầu như đã tự makeup và làm tóc. Với kinh nghiệm “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc Miss Supranational càng khiến cô có thêm bản lĩnh để tự chăm chút cho vẻ ngoài lộng lẫy mỗi khi đi công tác nước ngoài.

Hiện, Minh Tú đang nóng lòng chờ đợi để tham dự thêm một số show diễn của các nhà thiết kế Alice + Olivia và đặc biệt là NTK Công Trí với BST “Đi nhặt hạt sương nghiêng”.

Photo: Windy Nguyen

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu