00:56 ngày 01/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục lộ ảnh hút thuốc, phớt lờ dư luận?

09:35 27/12/2016

(THPL) – Việc Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục lộ hình ảnh hút thuốc lá, hít bóng cười và thân mật cùng bạn trai đang khiến dư luận "dậy sóng".

Ngày hôm qua, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá trước mặt nhiều người tại một cửa hàng thức ăn nhanh. Chia sẻ với Vnexpress, Kỳ Duyên xác nhận hình ảnh này được chụp khi cô du lịch nước ngoài vào đầu năm nay. Người đẹp sinh năm 1996 cho biết, cô bất ngờ với hình ảnh này và khẳng định cô bị chụp lén.

Hình ảnh Kỳ Duyên hút thuốc lá bị phát tán ngày hôm qua (26/12). Ảnh: Saostar.

Kỳ Duyên cho biết, cô đã bỏ thuốc lá sau scandal hút thuốc hồi tháng 7. “Sự việc xảy ra khi tôi đi du lịch Thái Lan và Singapore cùng một số người quen. Tôi đoán một trong những người này đã chụp ảnh tôi và bây giờ mới tung ra với mục đích hại tôi. Tôi rất tiếc nhưng đây là chuyện xảy ra đã lâu và tôi không kiểm soát được. Đây là sự cố ngoài ý muốn", Kỳ Duyên cho biết.

Cũng trong trưa ngày hôm qua (26/12), hình ảnh Kỳ Duyên hít bóng cười và ôm hôn bạn trai say đắm trong một quán bar tại TP.HCM bị tung lên mạng.

Hình ảnh Kỳ Duyên hít bóng cười và tình tứ với bạn trai được chia sẻ vào trưa 26/12. Ảnh: Dân Việt.

“Bóng cười” là quả bong bóng được bơm khí cười N2O, loại khí gây hưng phấn thần kinh, tạo cảm giác muốn cười khi hít vào. Đây là thú tiêu khiển mới của giới trẻ. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo giới trẻ không nên lạm dụng trò chơi này.

Khí N2O có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thần kinh, hệ tim mạch, gây cảm xúc bất thường, không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu người chơi đi ra đường trong trạng thái này.

Việc loạt ảnh bị tung ra ngay sau khi Kỳ Duyên lộ clip hít bóng cười và ôm hôn tình tứ bạn trai đã khiến hình ảnh của cô ngày càng xấu đi trong mắt người hâm mộ. Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi, không hiểu Kỳ Duyên có hiểu giá trị của danh hiệu hoa hậu mà cô đạt được hay không khi có những hành động đó?

Trước đó, vào hồi tháng 7, hoa hậu Kỳ Duyên từng dính scandal hút thuốc tại quán cà phê và say rượu. Vì những hành động này mà người đẹp sinh năm 1996 bị cấm xuất hiện ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô đã viết thư xin lỗi khán giả và ban tổ chức cuộc thi. Trong một bài phỏng vấn sau scandal, Kỳ Duyên hứa hẹn sẽ thay đổi và cẩn trọng hơn trong việc giữ gìn hình ảnh.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu