23:42 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Jennifer Phạm hội ngộ MC Bình Minh trong chương trình từ thiện ủng hộ miền Trung

10:14 16/11/2020

(THPL) - Dù đã là bà mẹ của 4 thiên thần đáng yêu, nhưng hoa hậu Jennifer Phạm vẫn khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ.

Trong chương trình, cô mặc 3 trang phục trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Thuỷ nguyễn, bộ sưu tập aó dài cách tân NTK Thuỷ Nguyễn.
 Sau bốn lần sinh nở, Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm, không chút mỡ thừa. Từ ngày con gái thứ tư cứng cáp, vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải thường xuyên đi du lịch để sưởi ấm tình cảm. Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng được khen "càng đẻ càng đẹp".
Từ khi sinh bé Nấm, Jennifer Phạm rất chăm chỉ luyện tập thể thao. Bên cạnh tập gym hay yoga tại nhà, cô còn thử sức với golf. Không những thế, cô còn chú ý chế độ ăn uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh thể thao, làm đẹp, hạnh phúc gia đình luôn tròn đầy cũng là bí quyết giúp Jennifer Phạm giữ được thần thái rực rỡ, xinh đẹp. Có bốn người con nhưng cô luôn biết cách cân bằng thời gian để chăm sóc tốt cho tất cả. Ngoài ra cô vẫn có những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng, đồng thời duy trì sự nghiệp MC.
Thời gian gần đây, Jennifer Phạm thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm. Hoa hậu cho biết cô luôn ăn uống lành mạnh và tập thể dục hàng ngày để giữ gìn nhan sắc. Người đẹp cho rằng cuộc sống hạnh phúc, cân bằng cũng là yếu tố giúp cô duy trì thần thái tươi trẻ, rạng rỡ.
Jennifer Phạm là cái tên không còn quá xa lạ với người hâm mộ tại Việt Nam. Đến nay, người đẹp vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vô cùng quyến rũ dù đã qua 4 lần sinh nở. Nhờ sở hữu nước da trắng, bà mẹ 4 con thường xuyên xuất hiện với trang phục xuyên thấu lộ nội y hoặc xẻ ngực. Vóc dáng thon thả, nóng bỏng giúp Jennifer Phạm mặc đẹp các thiết kế khoe hình thể.
Đầu năm 2020, Jennifer Phạm sinh con thứ 4 là bé Nấm. Nhiều người bất ngờ khi nhan sắc của hoa hậu 4 con đã nhanh chóng lấy lại được vẻ xinh đẹp, rạng rỡ vốn có. Kết hôn nhiều năm nhưng vợ chồng Jennifer Phạm luôn giữ được sự ngọt ngào.
Jennifer Phạm từng thổ lộ về hạnh phúc của mình: "Tôi nghĩ điều này là duyên trời cho. Tôi vấp ngã một lần và lần hai mình rút ra được giá trị sống để giúp ích cho cuộc sống hiện tại. Cuộc tình muốn hạnh phúc dài lâu cả hai đều phải nỗ lực và có sự bù đắp cho nhau, phải biết lắng nghe và hiểu được nhau.Tôi may mắn có ông xã hiểu và ủng hộ con đường nghệ thuật dù anh không thực sự thích tôi theo con đường này. Ngoài ra, cuộc sống có nhiều thời gian cần chia sẻ. Đó là lý do mà mọi người vẫn hay thấy vợ chồng tôi vẫn "đánh lẻ" khi đi xem phim, du lịch và ăn tối như vợ chồng son".

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu