Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê làm đại sứ thương hiệu Sankom Thụy Sĩ tại Việt Nam
Ngày 21/10, tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, HIMAWARI Company tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu Sankom Thụy Sĩ, đánh dấu thêm một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đã chính thức có mặt tại Việt Nam.
Tin liên quan
- Ca sĩ Bích Phương cùng rapper Hieuthuhai và Double2T sẽ trình diễn tại Vietnam GameVerse
Chiếu miễn phí "Đào, phở và piano" và nhiều phim lịch sử
VFF công bố bổ nhiệm HLV Kim Sang-sik dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam
Bức Tường ra mắt thành viên mới tại Rock – The Global
Thanh Hoá dẫn đầu danh sách “ hút “ khách du lịch kỳ nghỉ lễ
Sankom Thụy Sĩ là một thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới về các sản phẩm kiểm soát sức khoẻ và cân nặng, được thành lập từ năm 2003 bởi Tiến sĩ Serge Mazourik và có trụ sở chính tại Dele’mont, Thuỵ Sĩ.
Tiến sỹ Serge Mazourik hiện đang là Chủ tịch Tổ chức Y tế và Dinh dưỡng thế giới (WHNO), Phó Chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ thế giới (OBW). Ông là một bác sĩ y khoa danh tiếng và cũng là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng trên thế giới với hơn 200 bằng phát minh và công trình nghiên cứu khoa học đã được đăng ký sở hữu trí tuệ tại gần 150 quốc gia. Những thành tựu của ông đã đóng góp tích cực trong lĩnh vực sức khoẻ cộng đồng.
Với mong muốn mang tài nguyên trí tuệ và công sức của mình cống hiến cho nhân loại, Tiến sỹ Mazourik đã cùng 48 chuyên gia y khoa, bác sỹ đầu ngành Thuỵ Sĩ nghiên cứu ứng dụng công nghệ để sáng tạo nên những sản phẩm thời trang tốt cho sức khoẻ vô cùng độc đáo. Dòng quần áo chức năng định hình và đồ tập gym, yoga Sankom Thụy Sĩ mang đến cả lợi ích sức khỏe và tính thẩm mỹ cao trên cơ thể con người với thiết kế mô phỏng sinh trắc học có tác dụng điều chỉnh cân bằng trọng tâm cơ thể, phòng tránh nguy cơ sang chấn và bệnh lý cột sống, hệ cơ xương khớp. Đồng thời tối ưu hóa vóc dáng thẩm mỹ cho người mặc, giúp thon gọn quyến rũ hơn, nhất là phụ nữ sau khi sinh.
Các sản phẩm quần áo định hình và quần áo tập gym, yoga của Sankom Thụy Sĩ hiện đã có mặt hơn 120 quốc gia trên thế giới và đặc biệt nổi tiếng tại thị trường Mỹ và Châu Âu. Mỗi sản phẩm của Sankom Thụy Sĩ đều được đăng ký bảo hộ độc quyền về thiết kế, nhãn hiệu, bản quyền sở hữu trí tuệ ở 146 quốc gia trên phạm vi quốc tế. Các sản phẩm được quảng bá thành công trên toàn thế giới và giành được hàng loạt các giải thưởng uy tín của Mỹ và Châu Âu.
Các sáng chế đột phá mới nhất là “Áo lót định hình Sankom” và “Quần tập thể thao Sankom” đã nhận được sự công nhận toàn cầu và thành công lớn trong lòng người tiêu dùng cũng như cộng đồng y tế chuyên nghiệp. Áo lót định hình Sankom từng giành được giải "Sản phẩm định hướng tiêu dùng tốt nhất" của Hiệp hội bán lẻ điện tử châu Âu năm 2016. Đây là dòng sản phẩm áo lót đầu tiên trên thế giới có thể cải thiện vóc dáng cơ thể, tạo hiệu ứng nâng ngực mà không cần gọng kim loại. Năm 2018, Sankom vinh dự nhận được đề cử cho giải thưởng danh giá Edison vì những nghiên cứu khoa học cống hiến cho sức khoẻ cộng đồng.
Các sản phẩm quần áo định hình và quần áo tập gym, yoga của Sankom Thuỵ Sĩ có nhiều công dụng tuyệt vời hữu ích cho sức khoẻ người dùng. Phải kể đến đặc biệt như nâng đỡ sống lưng, cân chỉnh cột sống, cân chỉnh trọng tâm cơ thể, chống đau mỏi vai gáy, chống gù lưng, hiệu ứng nâng mông, làm phẳng bụng, thon nhỏ đùi, thu gọn eo, giảm độ mấp mô của da người béo, hiệu ứng massage khi người mặc vận động giúp lưu thông khí huyết... Không những thế, các sản phẩm của Sankom Thụy Sĩ còn thân thiện với môi trường khi được dệt bằng các loại sợi đặc biệt như: sợi tre, sợi nha đam, sợi ngọc trai, sợi làm mát, sợi cotton được trồng organic...
Tại Việt Nam, Thương hiệu Sankom chính thức ra mắt từ ngày 20/10/2018, ngày Phụ nữ Việt Nam với Đại sứ Ra mắt Thương hiệu là Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cùng thông điệp: “Từ Thuỵ Sĩ, những gì tốt nhất dành cho sức khoẻ và vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam”.
Chia sẻ về cơ duyên đến với Sankom, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cho biết bản thân rất tự hào khi mình có thể góp sức giới thiệu, quảng bá những sản phẩm chất lượng tốt như Sankom Thuỵ Sĩ: “Các sản phẩm của Sankom được các chuyên gia y khoa, bác sĩ hàng đầu thế giới khuyên dùng vì các lợi ích sức khoẻ tuyệt vời nên Hen cũng muốn khuyên các chị em phụ nữ Việt Nam sử dụng. Phụ nữ phải biết yêu thương chính mình và quan tâm đến sức khoẻ bản thân thì sẽ luôn hạnh phúc!”
Bà Lê Nguyễn Nhật Linh, Tổng Giám đốc HIMAWARI Company chia sẻ thêm: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được chọn lựa là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu danh tiếng Sankom Thuỵ Sĩ. Cùng với Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê, từ những sản phẩm chất lượng như Sankom Thuỵ Sĩ chúng tôi mong muốn có thể tạo ra một cuộc cách mạng mới giúp nâng cao ý thức quan tâm và chăm lo sức khoẻ cho phụ nữ Việt Nam.“
Các sản phẩm Sankom Thuỵ Sĩ nhập khẩu chính hãng, chính thức có mặt từ ngày 20/10/2018, HIMAWARI Company phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ chủ chốt
-
Bộ Y tế đề xuất cấm thuốc lá điện tử
-
Ca sĩ Bích Phương cùng rapper Hieuthuhai và Double2T sẽ trình diễn tại Vietnam GameVerse
-
Chiếu miễn phí "Đào, phở và piano" và nhiều phim lịch sử
-
Cháy cửa hàng hoa ở Hải Dương, một bé trai tử vong
-
Huyện Chương Mỹ (Hà Nội) sắp đấu giá thêm hàng chục lô đất
14 tiến sĩ trúng tuyển ĐH Quốc gia TP HCM diện 'nhà khoa học xuất sắc'
(THPL) - Hội đồng tuyển dụng Đại học Quốc gia TP HCM chiều 3/5 công bố kết quả tuyển dụng đợt đầu theo đề án VNU350 (chương trình thu...04/05/2024 09:01:09VFF công bố bổ nhiệm HLV Kim Sang-sik dẫn dắt đội tuyển quốc gia Việt Nam
(THPL) - VFF vừa công bố bổ nhiệm HLV Kim Sang-sik sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam với thời hạn hợp đồng từ tháng 5/2024 đến...04/05/2024 08:33:38Thủ tướng yêu cầu tập trung cứu chữa bệnh nhân ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai
(THPL) - Ngày 3/5, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương triển khai các...04/05/2024 08:12:08Xuất khẩu điện thoại và linh kiện thu về hơn 18,4 tỷ USD trong 4 tháng
(THPL ) - Tính chung 4 tháng đầu năm, xuất khẩu điện thoại và linh kiện của Việt Nam đã thu về hơn 18,4 tỷ USD. Đây là mặt hàng có kim ngạch...03/05/2024 20:06:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Thiết kế logo chuyên nghiệp MondiaL
- đồng hồ rep 1:1 chất lượng cao
- Shop bán thắt lưng nam gucci
- Shop bán đồng hồ patek philippe siêu cấp
- Xưởng sản xuất túi da nam chất lượng tại FOR Shoes