Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê làm đại sứ thương hiệu Sankom Thụy Sĩ tại Việt Nam
Ngày 21/10, tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, HIMAWARI Company tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu Sankom Thụy Sĩ, đánh dấu thêm một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đã chính thức có mặt tại Việt Nam.
Tin liên quan
- Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Sankom Thụy Sĩ là một thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới về các sản phẩm kiểm soát sức khoẻ và cân nặng, được thành lập từ năm 2003 bởi Tiến sĩ Serge Mazourik và có trụ sở chính tại Dele’mont, Thuỵ Sĩ.
Tiến sỹ Serge Mazourik hiện đang là Chủ tịch Tổ chức Y tế và Dinh dưỡng thế giới (WHNO), Phó Chủ tịch hiệp hội thẩm mỹ thế giới (OBW). Ông là một bác sĩ y khoa danh tiếng và cũng là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng trên thế giới với hơn 200 bằng phát minh và công trình nghiên cứu khoa học đã được đăng ký sở hữu trí tuệ tại gần 150 quốc gia. Những thành tựu của ông đã đóng góp tích cực trong lĩnh vực sức khoẻ cộng đồng.
Với mong muốn mang tài nguyên trí tuệ và công sức của mình cống hiến cho nhân loại, Tiến sỹ Mazourik đã cùng 48 chuyên gia y khoa, bác sỹ đầu ngành Thuỵ Sĩ nghiên cứu ứng dụng công nghệ để sáng tạo nên những sản phẩm thời trang tốt cho sức khoẻ vô cùng độc đáo. Dòng quần áo chức năng định hình và đồ tập gym, yoga Sankom Thụy Sĩ mang đến cả lợi ích sức khỏe và tính thẩm mỹ cao trên cơ thể con người với thiết kế mô phỏng sinh trắc học có tác dụng điều chỉnh cân bằng trọng tâm cơ thể, phòng tránh nguy cơ sang chấn và bệnh lý cột sống, hệ cơ xương khớp. Đồng thời tối ưu hóa vóc dáng thẩm mỹ cho người mặc, giúp thon gọn quyến rũ hơn, nhất là phụ nữ sau khi sinh.
Các sản phẩm quần áo định hình và quần áo tập gym, yoga của Sankom Thụy Sĩ hiện đã có mặt hơn 120 quốc gia trên thế giới và đặc biệt nổi tiếng tại thị trường Mỹ và Châu Âu. Mỗi sản phẩm của Sankom Thụy Sĩ đều được đăng ký bảo hộ độc quyền về thiết kế, nhãn hiệu, bản quyền sở hữu trí tuệ ở 146 quốc gia trên phạm vi quốc tế. Các sản phẩm được quảng bá thành công trên toàn thế giới và giành được hàng loạt các giải thưởng uy tín của Mỹ và Châu Âu.
Các sáng chế đột phá mới nhất là “Áo lót định hình Sankom” và “Quần tập thể thao Sankom” đã nhận được sự công nhận toàn cầu và thành công lớn trong lòng người tiêu dùng cũng như cộng đồng y tế chuyên nghiệp. Áo lót định hình Sankom từng giành được giải "Sản phẩm định hướng tiêu dùng tốt nhất" của Hiệp hội bán lẻ điện tử châu Âu năm 2016. Đây là dòng sản phẩm áo lót đầu tiên trên thế giới có thể cải thiện vóc dáng cơ thể, tạo hiệu ứng nâng ngực mà không cần gọng kim loại. Năm 2018, Sankom vinh dự nhận được đề cử cho giải thưởng danh giá Edison vì những nghiên cứu khoa học cống hiến cho sức khoẻ cộng đồng.
Các sản phẩm quần áo định hình và quần áo tập gym, yoga của Sankom Thuỵ Sĩ có nhiều công dụng tuyệt vời hữu ích cho sức khoẻ người dùng. Phải kể đến đặc biệt như nâng đỡ sống lưng, cân chỉnh cột sống, cân chỉnh trọng tâm cơ thể, chống đau mỏi vai gáy, chống gù lưng, hiệu ứng nâng mông, làm phẳng bụng, thon nhỏ đùi, thu gọn eo, giảm độ mấp mô của da người béo, hiệu ứng massage khi người mặc vận động giúp lưu thông khí huyết... Không những thế, các sản phẩm của Sankom Thụy Sĩ còn thân thiện với môi trường khi được dệt bằng các loại sợi đặc biệt như: sợi tre, sợi nha đam, sợi ngọc trai, sợi làm mát, sợi cotton được trồng organic...
Tại Việt Nam, Thương hiệu Sankom chính thức ra mắt từ ngày 20/10/2018, ngày Phụ nữ Việt Nam với Đại sứ Ra mắt Thương hiệu là Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cùng thông điệp: “Từ Thuỵ Sĩ, những gì tốt nhất dành cho sức khoẻ và vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam”.
Chia sẻ về cơ duyên đến với Sankom, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê cho biết bản thân rất tự hào khi mình có thể góp sức giới thiệu, quảng bá những sản phẩm chất lượng tốt như Sankom Thuỵ Sĩ: “Các sản phẩm của Sankom được các chuyên gia y khoa, bác sĩ hàng đầu thế giới khuyên dùng vì các lợi ích sức khoẻ tuyệt vời nên Hen cũng muốn khuyên các chị em phụ nữ Việt Nam sử dụng. Phụ nữ phải biết yêu thương chính mình và quan tâm đến sức khoẻ bản thân thì sẽ luôn hạnh phúc!”
Bà Lê Nguyễn Nhật Linh, Tổng Giám đốc HIMAWARI Company chia sẻ thêm: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi được chọn lựa là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu danh tiếng Sankom Thuỵ Sĩ. Cùng với Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê, từ những sản phẩm chất lượng như Sankom Thuỵ Sĩ chúng tôi mong muốn có thể tạo ra một cuộc cách mạng mới giúp nâng cao ý thức quan tâm và chăm lo sức khoẻ cho phụ nữ Việt Nam.“
Các sản phẩm Sankom Thuỵ Sĩ nhập khẩu chính hãng, chính thức có mặt từ ngày 20/10/2018, HIMAWARI Company phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.
Tin khác
-
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
-
Đề xuất mở rộng quỹ đất, đáp ứng nhu cầu nhà ở bình dân
-
Giá gạo Việt Nam bứt phá, tăng mạnh trở lại
-
Hà Nội "mạnh tay" với 22 cơ sở vi phạm an toàn thực phẩm
-
Số ca sốt xuất huyết tại TPHCM tăng liên tục, 1 trường hợp tử vong
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
Làng nghề gạch, gốm đỏ tại huyện Mang Thít, một trong những làng nghề lâu đời và độc đáo nhất miền Tây, đang được tỉnh Vĩnh Long...24/11/2024 08:55:57Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
Trong 10 tháng, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam từ thị trường Trung Quốc đạt 117,52 tỷ USD, tăng mạnh 31,5%, tương ứng tăng thêm...24/11/2024 08:53:24RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Việc hội nhập kinh tế quốc tế thông qua các hiệp định thương mại tự do, đặc biệt là RCEP, mở ra cơ hội lớn để các doanh nghiệp tham gia...24/11/2024 08:51:44Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
(THPL) - Tối 23/11, tại Hà Nội, Đại sứ quán Ấn Độ phối hợp với Phòng Thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) tổ chức " Lễ hội Ánh...24/11/2024 01:13:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- đồng hồ rep 1:1 chất lượng cao
- Shop bán thắt lưng nam gucci
- Shop bán đồng hồ patek philippe siêu cấp