18:23 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu H'Hen Niê làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022

15:43 27/03/2022

(THPL) - Tại lễ công bố cuộc thi Hoa Hâu các dân tộc 2022, bạn tổ chức chính thức công bố dàn giám khảo sẽ cầm cân nảy mực lần này, gồm nhà thiết kế Sỹ Hoàng, hoa hậu H’Hen Niê, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn giả Nguyễn Phi Vân, hoa hậu Trái Đất 2021 Destiny Evelyn Wagner.

Trở lại sau 9 năm, cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 chính thức khởi động từ ngày 26-3, với nhiều hoạt động nhằm tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất. 

Dàn giám khảo sẽ cầm cân nảy mực cuộc thi Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam.

Theo đó, vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại Hà Nội (27-4) và TP HCM (7-5). Top 45 thí sinh xuất sắc nhất sẽ cùng tham gia chuỗi chương trình truyền hình "Những đóa hoa nắng mai" được tổ chức tại TP HCM, Phan Thiết và Đà Lạt. 

Hoa hậu Trái đất Destyni Wagner và hoa hậu H'Hen Niê tại buổi lễ công bố cuộc thi Hoa Hậu các dân tộc Việt Nam 2022.

Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 có chủ đề Những đóa hoa nắng mai, tượng trưng cho ánh nắng của sự khởi đầu, của thanh xuân, đồng thời lan tỏa sự ấm áp, nguồn năng lượng tích cực đến mọi người.

Đối tượng dự thi là công dân nữ có độ tuổi từ 18 đến 27 tuổi, cao từ 1,6m, chưa lập gia đình và tốt nghiệp phổ thông trung học.

Đặc biệt, đối với các thí sinh là người dân tộc thiểu số, nếu chưa tốt nghiệp phổ thông trung học vì điều kiện khó khăn sẽ được ban tổ chức xem xét, đặc cách cho phép tham dự cuộc thi trước, sau đó Ban tổ chức tạo điều kiện hoàn tất việc học tập sau khi kết thúc cuộc thi.

Hoa hậu Trái đất 2021 Destiny Wagner, bà Trương Ngọc Ánh - trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 và hoa hậu H'Hen Niê .

Diễn viên Trương Ngọc Ánh - trưởng ban tổ chức cuộc thi - cho biết: "Chúng tôi mong muốn cuộc thi như một sứ giả văn hóa mang những điều tốt đẹp nhất của các dân tộc để giới thiệu đến cộng động người Việt Nam nói riêng, trên thế giới nói chung".

Vòng chung kết cuộc thi diễn ra từ ngày 12 đến 16-7 tại TP HCM. Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 sẽ là người đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất- Miss Earth 2022.

Hoa hậu H’Hen Niê là đại sứ đồng hành đồng thời là một trong những giám khảo giữ vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. Họp báo vừa diễn ra chiều ngày 26-3 tại TP.HCM.

Bà Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Trái đất Destyni Wagner và Hoa hậu H'Hen Niê.

Một điều đặc biệt chưa từng có trong tiền lệ công bố các cuộc thi sắc đẹp đó là Hoa hậu Trái đất Destyni Wagner (Miss Earth 2021) đã ngồi 40h bay để có mặt tại Việt Nam tham dự họp báo.

Hoa hậu Trái đất Destyni Wagner nổi bật trong trang phục dân tộc.

Hình ảnh Destyni Wagner rạng rỡ, xinh đẹp trong trang phục dân tộc khiến fan hâm mộ sắc đẹp bất ngờ trầm trồ về độ chơi lớn của Ban tổ chức Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.

Hoa Hậu H'Hen Niê diện váy họa tiết Ê Đê.

Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhận vai trò đại sứ và là giám khảo. Cô chia sẻ: "Hen sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm trình diễn, cách làm sao để tỏa sáng hay bất kỳ khó khăn, trở ngại gì. Đây là cơ hội để Hen có thể thực hiện được lời hứa với các bạn thiếu nữ dân tộc, giúp các bạn biến ước mơ thành hiện thực".

Tại buổi lễ BTC công bố, vương miện Hoa hậu dân tộc Việt Nam trị giá 3 tỉ đồng, người đăng quang ngoài những giá trị hiện kim giá trị nhận được sẽ đồng thời là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất (Miss Earth).

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu