17:57 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy đẹp lộng lẫy, quyến rũ tại cuộc thi

08:31 19/05/2019

(THPL) - Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy thu hút sự chú ý tại cuộc thi với vẻ ngoài nổi bật và sự thân thiện của mình.

Sau gần 1 năm Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp tổ chức cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất. Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn là sân chơi lành mạnh dành cho những người phụ nữ yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Hiểu được mục đích của chương trình là giúp các thí sinh định hướng cá nhân và phát huy khả năng của bản thân, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy đã quyết định đồng hành và tài trợ với vai trò Nhà tài trợ vàng của cuộc thi.

Vào sáng ngày 15/05, tại số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy đã tới tham dự  Lễ khai mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần I  trong vai trò là nhà tài trợ vàng. Hoa hậu Diệu Thúy lựa chọn cho mình chiếc đầm dài sắc đỏ lộng lẫy và đầy quyến rũ.

Hoa hậu Diệu Thúy sở hữu gương mặt mang nhiều nét Á Đông, nụ cười rạng rỡ là vũ khí có thể "đốn tim" bất cứ người đối diện nào. Cô hòa đồng, dễ gần, tạo nhiều thiện cảm ngay trong lần đầu tiếp xúc.

Tại cuộc thi, người đẹp diện chiếc đầm dạ hội màu đỏ với những đường cắt tỉ mĩ. Bộ cánh giúp cô khoe triệt để những đường cong cơ thể quyến rũ cùng làn da trắng sứ.

Có thể thấy, người đẹp mix chiếc vương miện ánh bạc với chiếc đầm sang trọng,  cùng sắc son đỏ và màu mắt đẹp hút hồn, thu hút mọi ánh nhìn tại cuộc thi. 

Đặc biệt, hoa hậu Diệu Thúy không chỉ nỗ lực nhiều hơn cho sự nghiệp mà còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Hoa hậu Diệu Thúy luôn tâm niệm, “Tương thân tương ái – Uống nước nhớ nguồn - Lá lành đùm lá rách”  là những bài học đầu tiên mà cô  học được. Diệu Thúy mong rằng qua những chuyến thiện nguyện của mình, bản thân Diệu Thúy đã hiểu được về giá trị đích thực của cuộc sống đó là cho đi và nhận lại”.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu