Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm đại sứ du lịch Thanh Hóa
(THPL) - Sáng 1/3, tại TP Thanh Hóa, UBND tỉnh Thanh Hóa và Sở Văn hoa Thể thao du lịch đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh năm 2023. Tại buổi tổ chức, ban tổ chức đã công bố Hoa hậu Việt Nam năm 2020 Đỗ Thị Hà là Đại sứ du lịch Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2024.
Tin liên quan
- Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà "biến hóa" trong MV "Anh không yêu mùa Xuân"
Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
Kỷ yếu trên bản: “Gom khung ảnh nhỏ, gom trọn nụ cười xinh”
Nhà thơ Hữu Thỉnh ra mắt trường ca thơ "Giao hưởng Điện Biên"
» Thanh Hóa: Triệu Sơn có tân Chủ tịch UBND huyện
» Thanh Hóa: Nhiều cơ sở kinh doanh karaoke hoạt động chui
» Đến năm 2045, Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu của cả nước
Theo đó, thực hiện bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2022-2025 của ba tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Sở Văn hoá, Thể Thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp với các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức hội nghị giới thiệu tiềm năng du lịch và các hoạt động du lịch năm 2023 với chủ đề "Ba địa phương - Một điểm đến - Nhiều trải nghiệm", đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp du lịch trong tuyên truyền, giới thiệu rộng rãi các sản phẩm mới, các gói chương trình kích cầu du lịch, kết nối với các công ty lữ hành ngoài tỉnh mở rộng và khai thác thị trường du lịch, trao đổi và hợp tác xây dựng tour, tuyến du lịch.
Tại hội nghị, các địa phương đã giới thiệu những tiềm năng, chương trình liên kết hợp tác, chính sách hỗ trợ, phát triển du lịch...
Cũng tại hội nghị, ban tổ chức đã công bố Hoa hậu Việt Nam năm 2020 Đỗ Thị Hà là đại sứ Du lịch Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2024.
Trong năm 2022, ngành du lịch Thanh Hóa đón trên 11 triệu lượt khách, tăng gấp 3,2 lần so với năm 2021, đạt 110,1% kế hoạch năm 2022.
Để có được kết quả trên là nhờ sự tích cực, chủ động của các doanh nghiệp, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã chuẩn bị tốt các điều kiện đón và phục vụ khách du lịch, đồng thời triển khai hiệu quả, sáng tạo các chương trình kích cầu du lịch ngay sau khi du lịch được "mở cửa" trở lại sau đại dịch.
Chỉ tính 2 tháng đầu năm 2023, tổng lượt khách du lịch ở Thanh Hóa ước đạt 1.457.000 lượt, tăng 30,7% so với cùng kỳ 2022.
Nhằm phát huy kết quả đạt được trong năm 2022, phấn đấu đạt chỉ tiêu kế hoạch 12 triệu lượt khách trong năm 2023, tỉnh Thanh Hóa tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá giới thiệu tiềm năng du lịch Thanh Hóa.
Theo kế hoạch, chuỗi hoạt động, sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch sẽ được diễn ra trong năm 2023 trên địa bàn toàn tỉnh Thanh Hóa với nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, thu hút du khách thập phương và du khách quốc tế đến với xứ Thanh đông hơn nữa trong mùa du lịch mới năm 2023.
Duy Duẩn
Tin khác
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
-
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
-
Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
-
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
-
Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
-
Khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò 2024 và đón nhận Quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Lễ hội đền Yên Lương
Nghệ An: Xử lý doanh nghiệp kinh doanh vàng giả mạo nhãn hiệu
(THPL) - Ngày 16/4, Đội QLTT số 11, Cục QLTT tỉnh Nghệ An phối hợp với Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành kiểm tra đột...19/04/2024 20:30:48Nội Bài và Đà Nẵng lọt top sân bay tốt nhất thế giới năm 2024
(THPL) - Tổ chức quốc tế Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024. Trong danh sách này, Việt Nam có 2 cảng hàng...19/04/2024 16:50:37VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch đối với tôm Việt Nam nhập khẩu vào Hàn Quốc
(THPL) - Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam đề nghị Hàn Quốc gỡ bỏ cơ chế hạn ngạch thuế quan đối với tôm đông lạnh...19/04/2024 11:00:37Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
(THPL) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng...19/04/2024 10:58:37
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam