Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm đại sứ du lịch Thanh Hóa
(THPL) - Sáng 1/3, tại TP Thanh Hóa, UBND tỉnh Thanh Hóa và Sở Văn hoa Thể thao du lịch đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh năm 2023. Tại buổi tổ chức, ban tổ chức đã công bố Hoa hậu Việt Nam năm 2020 Đỗ Thị Hà là Đại sứ du lịch Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2024.
Tin liên quan
- Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
» Thanh Hóa: Triệu Sơn có tân Chủ tịch UBND huyện
» Thanh Hóa: Nhiều cơ sở kinh doanh karaoke hoạt động chui
» Đến năm 2045, Thanh Hóa trở thành tỉnh kiểu mẫu của cả nước
Theo đó, thực hiện bản ghi nhớ hợp tác giai đoạn 2022-2025 của ba tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Sở Văn hoá, Thể Thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp với các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức hội nghị giới thiệu tiềm năng du lịch và các hoạt động du lịch năm 2023 với chủ đề "Ba địa phương - Một điểm đến - Nhiều trải nghiệm", đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp du lịch trong tuyên truyền, giới thiệu rộng rãi các sản phẩm mới, các gói chương trình kích cầu du lịch, kết nối với các công ty lữ hành ngoài tỉnh mở rộng và khai thác thị trường du lịch, trao đổi và hợp tác xây dựng tour, tuyến du lịch.
Tại hội nghị, các địa phương đã giới thiệu những tiềm năng, chương trình liên kết hợp tác, chính sách hỗ trợ, phát triển du lịch...
Cũng tại hội nghị, ban tổ chức đã công bố Hoa hậu Việt Nam năm 2020 Đỗ Thị Hà là đại sứ Du lịch Thanh Hóa nhiệm kỳ 2022-2024.
Trong năm 2022, ngành du lịch Thanh Hóa đón trên 11 triệu lượt khách, tăng gấp 3,2 lần so với năm 2021, đạt 110,1% kế hoạch năm 2022.
Để có được kết quả trên là nhờ sự tích cực, chủ động của các doanh nghiệp, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã chuẩn bị tốt các điều kiện đón và phục vụ khách du lịch, đồng thời triển khai hiệu quả, sáng tạo các chương trình kích cầu du lịch ngay sau khi du lịch được "mở cửa" trở lại sau đại dịch.
Chỉ tính 2 tháng đầu năm 2023, tổng lượt khách du lịch ở Thanh Hóa ước đạt 1.457.000 lượt, tăng 30,7% so với cùng kỳ 2022.
Nhằm phát huy kết quả đạt được trong năm 2022, phấn đấu đạt chỉ tiêu kế hoạch 12 triệu lượt khách trong năm 2023, tỉnh Thanh Hóa tổ chức các hoạt động tuyên truyền, quảng bá giới thiệu tiềm năng du lịch Thanh Hóa.
Theo kế hoạch, chuỗi hoạt động, sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch sẽ được diễn ra trong năm 2023 trên địa bàn toàn tỉnh Thanh Hóa với nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc, thu hút du khách thập phương và du khách quốc tế đến với xứ Thanh đông hơn nữa trong mùa du lịch mới năm 2023.
Duy Duẩn
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt