01:59 ngày 01/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hút hồn trong đêm tiệc Blooming Moments

14:17 06/01/2019

(THPL) - Sự kiện mang tên “BLOOMING MOMENTS” – Câu chuyện thương hiệu được kể bằng âm nhạc và thời trang đã được diễn ra vào tối qua (5/1).

Thương hiệu thời trang Elise đã tổ chức sự kiện đặc biệt “FOR ELISE – The Chapter 2: Blooming Moments” đánh dấu bước phát triển quan trọng vượt bậc của ELISE trong ngành thời trang tại Việt Nam. Tại đây câu chuyện thương hiệu về những chặng đường đã qua, những đột phá và mục tiêu của một chương mới sẽ được kể bằng nghệ thuật, âm nhạc và thời trang.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngọt ngào trong chiếc đầm hồng. 

Những gương mặt đình đám trong showbiz Việt cũng có mặt. 

Đây là món quà đặc biệt ELISE muốn dành tặng cho những đối tác, bạn bè quốc tế cũng như tất cả giới truyền thông và mộ điệu luôn yêu mến và ủng hộ thương hiệu.

Đó chính là sự xuất hiện của những đạo diễn tài ba hàng đầu Việt Nam như: Catwalk Director Xuân Lan, Music Director Pianist Tuấn Nam, Doãn Chí Nghĩa, … cùng với sự chắt lọc những tinh hoa nghệ thuật cao nhất trong âm nhạc và sáng tạo thời trang từ những nhà thiết kế ELISE, hứa hẹn sẽ cống hiến đến khách mời một dạ tiệc âm nhạc và thời trang xứng tầm quốc tế nhưng vẫn mang đậm bản sắc Thương hiệu Việt Nam, như giấc mơ của ELISE về một Thương hiệu thời trang Việt sải cánh vươn ra thế giới mà ELISE đã – đang và sẽ tiếp tục theo đuổi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm đại sứ thương hiệu của Elise đã 4 năm nay. 

Sự kiện có sự tham gia đặc biệt của nhiều quan khách quý, trong đó có Hoa Hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo - người đảm nhận tiếp tục vai trò Đại sứ thương hiệu thời trang Elise xuyên suốt 4 năm qua.

Nội dung chính của sự kiện  là công bố đại sứ thương hiệu và ra mắt ban lãnh đạo mới của công ty bao gồm chị Lưu Nga và nhiều doanh nhân ngoại quốc (Nhật Bản) 
Một số hình ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo tối qua. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu