08:09 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu - Doanh nhân Diệu Thúy ủng hộ quỹ đồng hành cùng số phận 100 triệu đồng

10:01 04/06/2019

(THPL) - Hoa hậu - Doanh nhân Diệu Thúy ủng hộ 100 triệu đồng cho quỹ đồng hành cùng số phận tại sự kiện “Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I có chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" do Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật tổ chức ngày 14/4/2019 ở Nhà hát Lớn Hà Nội.

Được phát động từ năm 2009 đến nay, cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã bước sang năm thứ 10 với những thay đổi to lớn trong sản xuất kinh doanh cũng như thay đổi nhận thức và thói quen của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, tháng 4 hàng năm cũng đánh dấu dịp kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4. Nhân dịp này, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật với sứ mệnh nâng tầm Thương hiệu Việt đã tổ chức sự kiện Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng.

Hoa hậu - Doanh nhân Diệu Thúy ủng hộ quỹ đồng hành cùng số phận 100 triệu đồng để làm từ thiện.

Chiều ngày 14/04, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức chương trình Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I với chủ đề "Chắp cánh Thương hiệu Việt" và bình chọn các Thương hiệu uy tín – chất lượng tại Nhà hát lớn (Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tham dự diễn đàn, Hoa hậu - Doanh nhân Diệu Thúy  đã ủng hộ quỹ đồng hành cùng số phận 100 triệu đồng làm từ thiện .

Không chỉ thành công với hình mẫu của một người phụ nữ hiện đại năng động, một nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng với cái tâm sáng, luôn đóng góp cho công tác thiện nguyện suốt nhiều năm qua, được biết, Hoa hậu - Doanh nhân Diệu Thúy hiện đang là Giám đốc định hướng, kiêm Giám đốc Marketting Công ty Bất động sản Kim Tơ. Với sự dẫn dắt của Diệu Thúy, công ty đang ngày càng phát triển, tạo dựng được một chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh đó, cô vẫn là người phụ nữ chuẩn mực với ‘nữ công gia chánh’.

Sở hữu gương mặt mang nhiều nét Á Đông, nụ cười rạng rỡ của Hoa hậu Diệu Thúy là vũ khí có thể "đốn tim" bất cứ người đối diện nào. Cô hòa đồng, dễ gần, tạo nhiều thiện cảm ngay trong lần đầu tiếp xúc.

Là người đẹp nổi tiếng với những nghĩa cử cao đẹp khi nhiều năm qua, cô đã luôn có những chuyến thiện nguyện ý nghĩa để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Hoa hậu - Doanh nhân Diệu Thúy chia sẻ: “Sinh ra và lớn lên từ gian khó nên bản thân tôi cũng hiểu được cuộc sống khá vất vả đối với những hoàn cảnh kém may mắn. Tôi đã vượt qua nhiều thăng trầm, biến cố của cuộc sống để có được thành công ngày hôm nay, tôi hiểu và cảm thông được cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, khi gặp khó khăn có một hành động quan tâm, một ánh mắt cảm thông, một đôi tay đưa ra để nắm lấy chúng ta là nguồn động lực vô cùng lớn, để mỗi người tự vượt qua những nỗi vất vả riêng của mình. Tất cả những gì chúng ta gieo ngày hôm nay, chúng ta làm được gì, hãy chung tay để thực hiện vì cho đi sẽ còn mãi”.

Là một người phụ nữ đa tài, giỏi giang và xinh đẹp, Hoa hậu - Doanh nhân Diệu Thúy đại diện cho mẫu người phụ nữ hiện đại, nữ doanh nhân thời đại mới với trái tim hướng thiện. Được biết, vừa qua Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Nguyễn Thị Diệu Thúy đã thực hiện chuyến từ thiện tại quê hương Vĩnh Phúc yêu thương của mình, gửi tới hàng trăm suất quà để hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó, gia đình khó khăn để cùng nhau chia sẻ với gia đình các em trong cuộc sống, giúp các em có thêm nghị lực và ý chí học giỏi để thoát nghèo, thành người có ích cho xã hội. Hay trước đó là cùng báo Dân Trí xây trường Phú Thọ, vận động quyên góp, ủng hộ xây chùa Thái Ân - nơi nuôi dưỡng nhiều trẻ mồ côi…

Với cái tâm sáng, Hoa hậu - Doanh nhân Diệu Thúy luôn hi vọng sẽ vận động được nhiều nhà hảo tâm hơn nữa đồng hành cùng cô trong những chuyến thiện nguyện về sau, "góp gió thành bão" để giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn.

Phương Nhi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu