15:40 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hòa Bình: Nữ y tá nghỉ hưu lừa hàng chục người, chiếm đoạt tiền tỷ

08:10 21/10/2017

(THPL) – Tự nhận mình có nhiều mối quan hệ có thể xin được việc làm công chức tại các cơ quan trên địa bàn tỉnh và các tỉnh khác, nữ y tá nghỉ hưu đã lừa tiền hơn 30 người, chiếm đoạt hơn 3 tỷ đồng.

Ngày 20/10, CQĐT Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị phối hợp với Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm đã bắt giữ thành công và dẫn giải Nguyễn Thị Tăng (59 tuổi, HKTT phường Đồng Tiến TP Hòa Bình), đối tượng bị truy nã đang lẩn trốn tại phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, theo báo An ninh Thủ đô.

Trước đó, ngày 14/9/2017, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Tăng về tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Nguyễn Thị Tăng tại cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình. Ảnh: Báo CAND

Theo hồ sơ của Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hòa Bình cho biết: Nguyễn Thị Tăng là y tá đã nghỉ hưu, tự nhận mình có nhiều mối quan hệ có thể xin được việc làm công chức tại các cơ quan trên địa bàn tỉnh và các tỉnh khác.

Trong thời gian từ đầu năm 2012 đến cuối năm 2016, Tăng đã đã nhận của trên 30 bị hại với số tiền hơn 3 tỷ đồng để xin việc cho nhiều người nhưng hết thời hạn cam kết vẫn không xin được việc.

Theo báo CAND, hiện nay Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Hòa Bình đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi đối tượng để kịp thời đưa ra xử lý trước pháp luật.

Công an tỉnh Hòa Bình thông báo cho những ai là bị hại của đối tượng Nguyễn Thị Tăng tiếp tục đến khai báo với cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình để kịp thời điều tra, xử lý đối tượng theo đúng quy định pháp luật.

Tú Anh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu