17:36 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hồ Thu Anh quảng bá vẻ đẹp An Giang

09:22 01/06/2021

(THPL) - Vẻ đẹp bình yên của vùng đất An Giang - Châu Đốc qua bộ ảnh “Ăn - Cầu nguyện - Yêu - Đi” của Thu Anh hiện đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi và được chia sẻ rộng rãi trên MXH.

Châu Đốc là một trong hai thành phố của tỉnh An Giang, là vùng đất có bề dày lịch sử, mang đậm dấu ấn văn hóa phương Nam thời mở cõi. Thành phố Châu Đốc - một địa điểm không quá xa lạ với người Việt nhưng lại khá kén du khách.

Hồ Thu Anh chia sẻ rằng cô thật sự ấn tượng, khi lần đầu tiên đặt chân tới đây, nơi đây tọa lạc ở một vị trí độc đáo, trước mặt là ngã ba sông, sau lưng là dãy Thất Sơn hùng vĩ, với địa hình núi đá nổi giữa vùng đồng bằng trù phú, liền kề hệ thống kênh, rạch tạo nên cảnh quan thiên nhiên thơ mộng hữu tình gợi lại cho cô cảm giác của chuyến đi cuối cùng của cô trước Covid - Bali.

Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ bộ phim “Eat Pray Love” dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Elizabeth Gilbert, Thu Anh và ekip đã chọn An Giang - Châu Đốc nhằm mô tả một vùng đất bình yên để sống và để tìm sự cân bằng.

Với những nét văn hóa, tôn giáo đặc trưng, đồng lúa bạt ngàn bên dãy núi và nền ẩm thực phong phú, tất cả đều phù hợp để làm sống lại trọn vẹn, chân thật từng khoảng khắc “Ăn - Cầu nguyện - Yêu - Đi”.

“Bộ ảnh là cuộc trốn chạy của cô gái thành thị để nhìn nhận lại những giá trị sống tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại khiến họ cứ loay hoay mãi, không thể thoát khỏi phiền muộn.

Trên hành trình này, chúng ta sẽ học cách yêu bản thân trước, rồi mới có thể yêu người khác, là sự chấp nhận những gì là “mình” nhất, cả xấu và đẹp. Quan trọng là, trong ngần ấy thời gian, chúng ta đã thật sự là sống hay chỉ đang tồn tại” - Thu Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên cạnh những yếu tố không gian, thì cộng đồng mạng còn trầm trồ bởi sự pha trộn giữa các tác phẩm thời trang và cảm xúc được cô nàng truyền tải một cách trọn vẹn qua từng tấm ảnh.

Để thực hiện được bộ ảnh độc đáo này, Thu Anh không quên gửi lời cảm ơn đặc biệt tới những “diễn viên quần chúng” cực kì chuyên nghiệp, nhiệt tình mà cô và ekip đã gặp trong những ngày ở Châu Đốc.

Creative and Photographer: Vuong Thien Minh

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu