23:13 ngày 27/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh bí mật đi du lịch Nhật Bản

10:19 10/04/2017

(THPL) - Mới đây, những hình ảnh cực hiếm hoi của cặp đôi ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh trên tàu điện ngầm tại Nhật Bản được hé lộ. Cặp đôi nổi tiếng này tranh thủ đi du lịch nước ngoài với nhau sau những ngày làm việc căng thẳng.

Hình ảnh cặp đôi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh được đăng tải đúng vào thời điểm nhiều người hâm mộ lo lắng cho giọng ca nam “Con bướm xuân” và bạn gái trục trặc tình cảm sau khi Bảo Anh thực hiện MV nóng bỏng cùng người mẫu nam Hữu Vi.

Được biết, tháng 1/2015, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm. Thời gian đầu, hai người phủ nhận chuyện yêu đương và khẳng định tình cảm dành cho nhau là tình cảm đồng nghiệp.

Hình ảnh cặp đôi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đi du lịch Nhật Bản (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, tháng 10/2016, hai người xác nhận tình cảm. Nữ ca sĩ Bảo Anh tâm sự tình cảm giữa họ phát triển sau những lần đi diễn chung ở nước ngoài.

Tháng 3/2017, trong một buổi phỏng vấn, Hồ Quang Hiếu thừa nhận đã nghĩ đến chuyện kết hôn với Bảo Anh song ý định này phải tạm gác lại do Bảo Anh vẫn muốn tập trung vào sự nghiệp.

Chia sẻ trên Zing.vn, Hồ Quang Hiếu cho hay: “Trong thời gian chờ đợi bạn gái đồng ý kết hôn, tôi sẽ ra sức làm việc để có một sự nghiệp vững chắc”.

Có thể thấy, chuyện tình cảm của cặp đôi ca sĩ này nhận được rất nhiều lời khen tích cực từ phía cộng đồng mạng.

Thanh Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu