12:13 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hồ Quang Hiếu chia sẻ về đám cưới với Bảo Anh

11:46 07/03/2017

(THPL) - Mới đây, giọng ca “con bướm xinh” bật mí đã sẵn sàng kế hoạch làm đám cưới với Bảo Anh. Tuy nhiên, Bảo Anh lại chưa muốn vì cô đang tập trung nhiều hơn cho công việc.

Trong chương trình Nhạc hội song ca cùng thí sinh bán cơm tấm - Chí Quốc, Hồ Quang Hiếu đặc biệt gây chú ý với người hâm mộ.

Hình ảnh nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Theo đó, khi nhắc đến kế hoạch làm đám cưới với Bảo Anh, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã thẳng thắn chia sẻ: "Chuyện kết hôn thì tôi có nghĩ đến nhưng bạn gái thì chưa. Cô ấy còn trẻ nên chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình. Trong khi chờ đợi bạn gái đồng ý kết hôn thì tôi ra sức làm việc để có một sự nghiệp vững chắc"

Trước những sẻ chia từ phía Hồ Quang Hiếu, nhiều người hâm mộ cho rằng: “Hồ Quang Hiếu đào hoa nên ai yêu anh sẽ thiệt thòi". Anh cười nói: "Yêu Hồ Quang Hiếu chẳng có gì thiệt thòi. Khi yêu ai tôi xác định rõ ràng”.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tình tứ bên nhau 

Được biết, ở thời điểm hiện tại, cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều bận rộn với lịch diễn dày đặc nên đôi bạn trẻ này không có nhiều thời gian dành cho nhau như các cặp tình nhân khác.

Tuy nhiên, khi rảnh rỗi Hồ Quang Hiếu luôn biết sắp xếp thời gian đi chơi với Bảo Anh. Theo anh, quan trọng nhất trong tình yêu là sự cảm thông và chia sẻ của cả hai dành cho nhau.

Song song với những lời sẻ chia về tình yêu, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng tiết lộ, ngoài ca hát anh còn đầu tư bất động sản cùng gia đình. Ca hát giúp việc kinh doanh của anh thuận lợi hơn rất nhiều.

Thanh Huyền (T/H) 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu