01:47 ngày 29/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hồ Quang 8 sắp làm liveshow với dàn nghệ sĩ đình đám

22:06 26/09/2017

(THPL) - Hồ Quang 8 tiết lộ, liveshow "Khuya nay anh đi rồi" diễn ra vào tối 22/10 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội sẽ có sự góp mặt của dàn "sao" đình đám trong Nam ngoài Bắc.

Hồ Quang 8 sở hữu chất giọng luyến láy ngân rung lạ không trùng với bất kỳ ca sĩ nào. Anh ghi dấu ấn với các ca khúc Tương tư nàng ca sĩ, Khuya nay anh đi rồi, Lá thư đô thị… Anh cũng được yêu mến khi song ca với các nghệ sĩ khác như Thanh Thanh Hiền (Nối lại tình xưa), Hoài Linh (Duyên quê), Chiến Thắng (Gặp nhau làm ngơ), Vượng Râu (Bạc trắng lửa hồng)…

Liveshow "Khuya nay anh đi rồi" diễn ra vào tối 22/10 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội.

Sinh ra trong một gia đình nghèo – quá nghèo đến độ mỗi lần nhắc về quá khứ, Hồ Quang 8 luôn nói rằng từ "nghèo’ chưa phán ánh hết được sự cơ cực của đời anh. Nếu những ca sĩ khác, ở hoàn cảnh của anh, không biết có bám trụ được với nghề và theo đuổi đến cùng dòng nhạc vàng mà mà thời gian trước rất khó để tìm nơi biểu diễn.

Vậy mà gần 30 năm qua, Hồ Quang 8 vẫn bền bỉ đi hát, để dần dần như "mưa dầm thấm lâu", nhắc tới Hồ Quang 8 là nhắc đến giọng ca ngọt ngào đầy cảm xúc với dòng nhạc Bolero. Và giờ đây, cái tên Hồ Quang 8 đã có vị trí nhất định trong dòng nhạc Việt.

Họp báo giới thiệu liveshow "Khuya nay anh đi rồi".

Hồ Quang 8 bảo, anh không thay đổi phong cách âm nhạc khác mà tìm mọi cách để bám chặt với Bolero – dòng nhạc mà trước đây bị coi là sến sẩm, không sang. Bởi thế mà cách đây mấy năm, Hồ Quang 8 cũng kết hợp cùng NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Anh Thơ, nghệ sĩ Vượng râu ....kết hợp làm các chương trình hài kịch cuối năm, các đĩa nhạc chung, nhiều người khuyên Hồ Quang 8 nhân cơ hội này nên làm show riêng nhưng anh từ chối.

“Tôi luôn tâm niệm, ai cũng vậy, không tự nhiên mà từ số 0 thành số 10. Nhiều người may mắn được sự hỗ trợ của các đàn anh, đàn chị đi trước và tôi cũng vậy. Vì vậy bản thân mình cũng phải nỗ lực để có chỗ đứng riêng, không phụ sự tin cậy và giúp đỡ của họ”, Hồ Quang 8 chia sẻ.

Ca sĩ Ngọc Sơn, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, nghệ sĩ Vượng râu, nghệ sĩ Minh Hằng cũng có mặt tại buổi họp báo.

Cho tới thời điểm này, Hồ Quang 8 bảo là thời điểm chín muồi, anh tự tin về mọi mặt để có thể làm một show riêng đánh dấu sự nghiệp ca hát gần 30 năm qua của mình. “Khuya nay anh đi rồi” bài hát đã ghi dấu ấn của Hồ Quang 8 được lấy làm tên của show ca nhạc sẽ diễn ra vào ngày 22/10 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội. Một show ca nhạc ngốn vài tỷ đồng của Hồ Quang 8 và anh bảo chắc thu không đủ bù chi, nhưng đó là show ca nhạc anh muốn tri ân tới khán giả đã yêu mến và ủng hộ anh suốt bao năm qua.

Ở show này, câu chuyện của Hồ Quang 8 từ thời khốn khó cho tới bây giờ sẽ được tái hiện một cách đầy xúc động trên sân khấu.

Hồ Quang 8 tiết lộ, liveshow "Khuya nay anh đi rồi" diễn ra vào tối 22/10 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội sẽ có sự góp mặt của dàn "sao" đình đám trong Nam ngoài Bắc như danh hài: Hoài Linh, Chí Tài, Hứa Minh Đạt, Vượng Râu, Trà My, ca sĩ: Ngọc Sơn, Thanh Thanh Hiền, Trọng Tấn, Anh Thơ, Dương Hồng Loan, Chế Phong, MC Thảo, MC Bá Lục. NSƯT Hoài Linh, Vượng râu sẽ góp mặt với 2 tiểu phẩm hài đặc sắc.

Với một giọng ca đã được rèn luyện theo năm tháng, với một đạo diễn có nghề cùng những nghệ sĩ khách mời tên tuổi, chắc chắn, đêm nhạc của Hồ Quang 8 sẽ khiến khán giả trải qua đủ các cung bậc cảm xúc...

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu