18:26 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hồ Quang 8: Ca sĩ không duyên với giải thưởng nhưng là cái tên sáng trong làng nhạc Việt

10:45 21/09/2017

(THPL) - “Khuya nay anh đi rồi” là bài hát đã ghi dấu ấn của Hồ Quang 8 được lấy làm tên của show ca nhạc sẽ diễn ra vào ngày 22/10 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Nam ca sĩ Hồ Quang 8

Chia sẻ với khán giả, ca sĩ Hồ Quang 8 trải lòng:

"Nghèo thường bị cho là hèn, mà tôi hèn thật nhưng không hèn nhân cách. Cái hèn mà theo tôi hiểu đúng nghĩa là cái hèn tìm mọi cách để phô trương tên tuổi và tìm mọi cách để bám chặt với Bolero. Trước đây, nhiều người thường cho dòng nhạc này là sến sẩm, không sang nhưng gần đây, cơn sóng Bolero như có sức mạnh trỗi dậy thì nhiều người lại thi nhau phát hành những băng đĩa một thời cho là loại “bình dân” ấy.

Tôi đã từng kết hợp với NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Anh Thơ... ra đĩa chung, nhiều người khuyên tôi nhân cơ hội này để làm show riêng nhưng tôi đã từ chối. Tôi luôn tâm niệm, ai cũng vậy, không tự nhiên mà từ số 0 thành số 10. Nhiều người may mắn được sự hỗ trợ của các đàn anh, đàn chị đi trước và tôi cũng vậy. Vì vậy bản thân mình cũng phải nỗ lực để có chỗ đứng riêng, không thể phụ lòng tin yêu và giúp đỡ của họ. Với tôi, tôi trân quý và biết ơn những anh em đồng nghiệp đã luôn giúp đỡ, động viên và tạo cho tôi luôn giữ ngọn lửa tình yêu với Bolero trong mấy chục năm qua như: NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Anh Thơ, nghệ sĩ Trà My, Mr Vượng Râu, MC Thảo Vân…".

Từ trái qua: Mr Vượng Râu, MC Thảo Vân, nghệ sĩ Trà My, ca sĩ Hồ Quang 8

Ca sĩ Hồ Quang 8 cũng chia sẻ, cho tới thời điểm này là thời điểm chín muồi, anh tự tin về mọi mặt để có thể làm một show riêng đánh dấu sự nghiệp ca hát gần 30 năm qua của mình.

“Khuya nay anh đi rồi” là bài hát đã ghi dấu ấn của Hồ Quang 8 được lấy làm tên của show ca nhạc sẽ diễn ra vào ngày 22/10 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. Đây là show ca nhạc được nam ca sĩ không có duyên với giải thưởng này đầu tư lên đến vài tỷ đồng vì anh muốn tri ân tới khán giả đã yêu mến và ủng hộ suốt bao năm qua. Tại show diễn này, câu chuyện của Hồ Quang 8 từ thời khốn khó cho tới bây giờ sẽ được tái hiện một cách đầy xúc động trên sân khấu.

Hồ Quang 8 tiết lộ, liveshow "Khuya nay anh đi rồi" sẽ có sự góp mặt của dàn "sao" đình đám trong Nam ngoài Bắc như: danh hài Hoài Linh, Ngọc Sơn, Trọng Tấn, Anh Thơ, Vượng Râu, Thanh Thanh Hiền, Dương Hồng Loan, Chế Phong, Hứa Minh Đạt, Trà My, MC Thảo Vân, nhà báo Ngô Bá Lục… chắc chắn sẽ hội tụ đầy đủ cung bậc cảm xúc dành tặng khán giả cả nước.

Lê Hương

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu