17:58 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

HLV Park Hang Seo dùng đội hình mạnh nhất cho trận Việt Nam - Lào

17:52 06/12/2021

(THPL) - Chiều ngày 6/12, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu với tuyển Lào diễn ra vào lúc 19 giờ 30 hôm nay. Theo đó, ông Park quyết sử dụng đội hình mạnh nhất khi gạch tên hậu vệ trẻ Thanh Thịnh và 5 cầu thủ lứa U23 gồm: Thanh Bình, Văn Xuân, Việt Anh, Văn Đạt, Văn Chuẩn.

Theo đó, những cầu thủ có lần đầu tham dự một trận đấu ở AFF Cup của ĐT Việt Nam là thủ môn Văn Hoàng; hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài; tiền vệ Tuấn Anh, Hoàng Đức, Minh Vương.

Báo Tin tức cho hay, nhiều khả năng, HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình chiến thuật 3-5-2 trong trận đấu với tuyển Lào. Theo đó, thủ môn sẽ là Tấn Trường. Ba trung vệ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng. Năm tiền vệ Hồng Duy (trái), Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Thanh (phải). Hai tiền đạo nhiều khả năng sẽ là bộ đôi đang chơi rất ăn ý thời gian gần đây là Tiến Linh, Công Phượng.

Chiều 5/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Lào tại AFF Cup 2020. Ảnh: Internet

Trước đó theo thông tin của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, sau cuộc họp Ban huấn luyện vào buổi sáng, danh sách 23 cầu thủ đăng ký cho trận đấu này đã được quyết định, tuy nhiên, đội hình xuất phát chỉ có thể biết sát giờ thi đấu.

Báo Người lao động đưa tin, giới chuyên môn đưa ra một số khả năng để phân tích đội hình xuất phát, trong đó có việc để một số cầu thủ quan trọng trên ghế dự bị. Trong khung thành sẽ là Tấn Trường, hàng phòng ngự sẽ là sự hiện diện của 3 trong 4 cái tên Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng và Thành Chung. 

2 vị trí cho vai trò “wing-back” khó thoát khỏi tay Văn Thanh và Hồng Duy. Ở giữa sân, Tuấn Anh cũng sẽ rất thoải mái trong vai trò giữ nhịp, Hoàng Đức và Quang Hải có thể được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự để tiếp cận gần vòng cấm hơn nhằm thực hiện các tình huống phối hợp hoặc sút xa.

Trong khi Tiến Linh đá tiền đạo chơi cao nhất, vị trí còn lại là sự cân nhắc giữa Văn Đức hoặc Công Phượng. Điều đó phụ thuộc vào ý đồ của thầy Park. Nếu cần tốc độ và phối hợp nhanh thì Văn Đức là lựa chọn, còn muốn có người sử dụng kỹ thuật để lôi kéo, thu hút đối phương, Công Phượng sẽ đá chính. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2020 bằng cuộc đọ sức với Lào vào lúc 19 giờ 30 ngày 6/12.

Phương Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu