HLV Park Hang-seo chốt lịch hội quân đấu Australia và Trung Quốc
(THPL) - Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho 2 trận đấu tiếp theo của vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Tin liên quan
- Tuyển Việt Nam thắng đậm Lào, tạm xếp trên Indonesia
Giải Taekwondo Cảnh sát châu Á mở rộng 2024: Đoàn Việt Nam giành ngôi vô địch
Thái Lan thắng Đông Timor 10-0 trận ra quân AFF Cup 2024
Quảng Ninh: Khai mạc Giải Taekwondo Cảnh sát Châu Á mở rộng năm 2024
Đoàn CSCĐ kỵ binh đã sẵn sàng biểu diễn tại giải Teakwondo Cảnh sát châu Á mở rộng 2024
» Đội tuyển Việt Nam nhận tin cực vui tại vòng loại World Cup 2022
» Tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu gặp ĐT Malaysia
» Sắp diễn ra Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2021
Trước đó ngày 3/1, ĐT Việt Nam tập buổi cuối cùng trong thời gian cách ly sau khi trở về từ AFF Cup 2020. Sau buổi tập này, các cầu thủ sẽ được trở về nhà thăm gia đình sau thời gian dài phục vụ đội tuyển quốc gia.
Báo VOV cho hay, theo kế hoạch, ngày 13/1, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Mặc dù không còn cơ hội đi tiếp, nhưng các trận đấu ở sân chơi này sẽ giúp ĐT Việt Nam tích lũy được nhiều kinh nghiệm.
Theo báo Hà Nội mới, theo lịch thi đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách trên sân của Australia vào ngày 27/1/2022. Theo xác nhận từ Liên đoàn Bóng đá Australia, sân đấu mà đội tuyển Australia tiếp đón đội tuyển Việt Nam là sân vận động Melbourne Rectangular. Đáng chú ý, cuộc tiếp đón đội tuyển Việt Nam cũng là trận đấu đầu tiên trên sân đấu này, kể từ tháng 9/2017.
Sau trận đấu với ĐT Australia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở lại sân nhà để chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Trung Quốc, diễn ra vào ngày 1/2 (đúng ngày 1 Tết âm lịch) tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
Ngoài các trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, trong năm 2022, ĐT Việt Nam cũng hướng tới mục tiêu giành chức vô địch AFF Cup 2022. Do đó, HLV Park Hang Seo sẽ cân nhắc, tính toán, lựa chọn nhân sự để tăng cường sức mạnh cho ĐT Việt Nam.
Phương Anh (tổng hợp)
Tin khác
-
Thủ tướng yêu cầu đơn giản hóa thủ tục hành chính ngay từ khâu xây dựng văn bản
-
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
-
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 12/12
-
Bệnh sởi tăng nhanh, TP.HCM đã ghi nhận 2.805 ca mắc
-
Thanh Hóa: Họp báo cưỡng chế dự án Trường Tiểu học và THCS dân lập Thanh Hóa
-
Khai trương công viên logistics lớn và hiện đại nhất Việt Nam
Từ 1/2/2025, phạt tới 100 triệu đồng nếu vi phạm hành chính lĩnh vực khí tượng thủy văn
(THPL) - Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là 50 triệu đồng đối với cá nhân...11/12/2024 14:36:25Phát hiện hàng chục cá thể lợn rừng chết dọc khe suối trong Vườn quốc gia Pù Mát
(THPL)- Ngày 9/12, trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Pù Mát (huyện Con...11/12/2024 14:27:45TP.HCM: Hơn 17.300 doanh nghiệp nợ 3.055 tỷ đồng bảo hiểm xã hội
(THPL) - Tại TP.HCM có 17.365 doanh nghiệp đang nợ bảo hiểm xã hội từ 3 tháng trở lên với 3.055 tỷ đồng, với 93.000 người lao động.11/12/2024 14:29:54Chuyển 19 tập đoàn, tổng công ty về bộ chuyên ngành theo nguyên tắc "người đi theo việc"
(THPL) - Theo Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, nguyên tắc chuyển giao các tập đoàn, tổng công ty về bộ quản lý ngành là "người phải theo việc,...11/12/2024 11:50:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024