02:08 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ trận Việt Nam - Trung Quốc

19:05 07/10/2021

(THPL) - Trưa nay 7/10, huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ được đăng ký thi đấu trong trận gặp đội tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra trên sân vận động Sharjah (UAE).

Báo Hà Nội mới đưa tin, 4 cầu thủ không đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong trận gặp đội tuyển Trung Quốc là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Trong số 4 cầu thủ bị loại, sự vắng mặt của Đình Trọng mang tới nhiều sự tiếc nuối lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tuy vậy, đây cũng là điều khá dễ hiểu khi Đình Trọng vẫn chưa đạt 100% thể lực sau khi bình phục chấn thương.

Ở vị trí thủ môn, HLV Park Hang-seo giữ lại 3 cái tên gồm: Tấn Trường, Nguyên Mạnh và Văn Toản. Trong khi đó, ở hàng phòng ngự, Thanh Bình, Văn Xuân được tin tưởng dự bị cho Thành Chung, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng.

Đặc biệt trên hàng công của đội tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn Quốc giữ nguyên 5 cái tên gồm: Tuấn Hải, Văn Toàn, Đức Chinh, Tiến Linh và Công Phượng.

Nguồn: VFF

Theo báo Quân đội nhân dân, trước đó, tuyển Việt Nam hành quân sang UAE với 27 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu gặp Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 bảng B vòng loại cuối World Cup 2022. 

Trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra lúc 21h (giờ UAE) ngày 7/10, tức 0h ngày 8/10 theo giờ Việt Nam. Tại trận đấu này, là đội chủ nhà nên Trung Quốc đã lựa chọn trang phục áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ. Đội tuyển Việt Nam ra sân trong trang phục áo trắng, quần trắng, tất trắng.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Trung Quốc, HLV Park Hang-seo cho biết: “Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với cả hai đội. Sau thất bại hai trận trước đó, cả đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc đều muốn có điểm để nuôi hy vọng trong hành trình sắp tới. Đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng triển khai lối chơi của mình trước Trung Quốc. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải khắc chế lối chơi của họ trong trận đấu tới để có kết quả tốt nhất”.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu