04:52 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

HLV Park Hang-se chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản

09:07 11/11/2021

(THPL) - Khuya ngày 10/11, HLV Park Hang-se đã chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam hướng đến trận đấu với Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 19h tối nay 11/11 trên sân Mỹ Đình. Văn Toản và Minh Vương không có tên trong danh sách này.

Báo VTC News đưa tin, trong số 25 cầu thủ được gọi tập trung từ cuối tháng 10, 3 cái tên không được đưa vào danh sách đăng ký trận ĐT Việt Nam vs Nhật Bản là Đỗ Thanh Thịnh, Trần Minh Vương và Phạm Tuấn Hải. Nhóm các tuyển thủ U23 Việt Nam được triệu tập bổ sung cũng chỉ có một người được điền tên là Lê Văn Xuân.

Minh Vương tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Internet

Sau khi vắng mặt ở trận đấu với Oman vì chấn thương, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục và có thể giành lại suất đá chính.

Ngược lại, thủ môn Nguyễn Văn Toản, người được ra sân lần đầu cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gần nhất, không thể góp mặt. Sau khi cùng U23 Việt Nam vượt qua vòng loại U23 châu Á, Văn Toản được tạo điều kiện nghỉ ngơi để điều trị hồi phục chấn thương viêm cơ vai. HLV Park Hang Seo còn 3 lựa chọn ở vị trí thủ môn là Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng.

Theo tạp chí Saostar, trận Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 19h tối nay 11/11 trên sân Mỹ Đình. Khoảng 12 ngàn khán giả sẽ được vào sân tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển Việt Nam hiện đang đứng cuối bảng B vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á khi chưa giành được điểm nào sau 4 trận đấu. Trong khi đó, Nhật Bản đang đứng thứ tư với 6 điểm. Đội bóng do HLV Hajime Moriyasu dẫn dắt gặp khó khăn khi chỉ có một buổi tập với đầy đủ lực lượng trước cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản ngày 11/11:

- Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), Trần Nguyên Mạnh (Viettel)

- Hậu vệ (9): Hồ Tấn Tài (Bình Định), Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng (Hà Nội FC), Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh (HAGL); Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (CLB Viettel); Phạm Xuân Mạnh (SLNA)

- Tiền vệ (7): Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Lê Văn Xuân (Hà Nội FC); Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh (HAGL); Phan Văn Đức (SLNA); Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu