01:31 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hilltop Party - Đêm bùng nổ và lan tỏa của dự án FLC Hilltop Gia Lai

07:33 05/12/2019

(THPL) - FLC Hilltop Gia Lai, dự án BĐS cao cấp bậc nhất tại Gia Lai vừa có màn khởi động thị trường bùng nổ và đầy cảm hứng, thu hút sự tham gia của hơn 200 chuyên viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm đến từ các đại lý đối tác chiến lược uy tín của FLCHomes trên toàn quốc.

Diễn ra tối ngày 2/12 với chủ đề “Hilltop Party”, sự kiệnlần đầu tiên được FLCHomes tổ chức tại thành phố biển hồ Pleiku với hàng loạt các thông tin hấp dẫn về dự án được công bố, góp phần khuấy động và gia tăng sức nóng cho thị trường địa ốc Gia Lai thời điểm cuối năm.

Kick-off tưng bừng khí thế

Đúng như tên gọi của chương trình, “Hilltop Party” thực sự là một bữa tiệc hoàn hảo kết hợp giữa âm thanh sôi động và ánh sáng rực rỡ. Không gian đa sắc màu cùng những màn trình diễn rực lửa của “Hilltop Party” đã tái hiện sinh động tinh thần của dự án, từ đó truyền cảm hứng mạnh mẽ về sức hấp dẫn của các sản phẩm bất động sản cao cấp hàng đầu tại Gia Lai.

Không khí sôi động tại lễ kick-off “Hilltop Party”

Bên cạnh hệ sản phẩm độc đáo, nhiều thông tin quan trọng như quy mô, tiện ích, tiêu chuẩn thiết kế của FLC Hilltop Gia Lai đã được FLCHomes công bố, giúp khơi dậy tinh thần nhiệt huyết của các đối tác chiến lược trên hành trình chinh phục thị trường địa ốc nhiều tiềm năng tại Tây Nguyên.

Ông Nguyễn Hoài Sơn phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Hoài Sơn, Phó TGĐ Công ty cổ phần đầu tư Kinh doanh phát triển bất động sản FLCHomes cho biết, khu đô thị FLC Hilltop Gia Lai là dự án bất động sản trọng điểm đầu tiên của Tập đoàn FLC tại Gia Lai. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành một tổ hợp đô thị đồng bộ và hiện đại bậc nhất, đón đầu xu hướng sống mới đang hình thành tại thành phố Pleiku.

“Sự kiện là dịp để FLCHomes chia sẻ thông tin hữu ích, những cơ hội hợp tác hấp dẫn với hy vọng có thể truyền tải trọn vẹn tâm huyết phát triển dự án đến các đối tác chiến lược. Sự am hiểu về thị trường và kỹ năng nhạy bén của các đối tác sẽ là yếu tố quan trọng để đưa sản phẩm bất động sản của FLC Hilltop Gia Lai nhanh chóng lan tỏa sức hấp dẫn”, ông Sơn tin tưởng.

 Lễ ký kết với các đối tác chiến lược đã diễn ra thành công tốt đẹp

Cũng trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa FLCHomes với các đơn vị An Cư và Phong Sơn, khẳng định sự tin tưởng của các đối tác đối với tiềm năng của dự án, đồng thời đánh dấu bước khởi đầu tràn đầy khí thế trên thị trường địa ốc cuối năm 2019 và đầu 2020.

Biểu tượng của phong cách sống mới  

FLC Hilltop Gia Lai là tổ hợp dịch vụ thương mại giải trí đầu tiên của Tập đoàn FLC tại tỉnh Gia Lai có quy mô 3 ha, tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ia Kring, thành phố Pleiku. Với vị trí thuận lợi tại trung tâm thành phố, từ FLC Hilltop Gia Lai, khách hàng chỉ mất từ 5 đến 7 phút để di chuyển tới các tiện ích ngoại khu như trường học, công viên Diên Hồng, bệnh viện đa khoa Pleiku, bến xe thành phố, sân vận động Pleiku…

Dự án bao gồm 3 phân khu chức năng chính: tổ hợp khách sạn và trung tâm hội nghị quốc tế 5 sao, tổ hợp nhà phố thương mại - FLC Hilltop Shophouse và quảng trường Đam San. Trong đó, nổi bật là 90 căn shophouse diện tích từ 90 - 124m2 mang phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng, kết hợp hài hòa với bản sắc văn hóa độc đáo của mảnh đất đại ngàn Tây Nguyên tạo nên kiến trúc đặc trưng độc đáo.

 FLC Hilltop Gia Lai - Biểu tượng phong cách sống mới

Khi đi vào hoạt động, FLC Hilltop Gia Lai được kì vọng sẽ tạo nên một đại lộ thương mại sầm uất với các tuyến đường mua sắm đa màu sắc hấp dẫn, là điểm hẹn mua sắm, vui chơi giải trí thu hút du khách trong và ngoài tỉnh đến với thành phố Pleiku.

Giữa thời điểm thành phố Pleiku đang còn thiếu những mô hình nhà phố thương mại quy mô và đồng bộ, FLC Hilltop Gia Lai hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng mới cho phong cách sống hiện đại tại mảnh đất Pleiku đang trên đà phát triển. Đặc biệt các căn shophouse tại dự án dự kiến sẽ đáp ứng được nhu cầu an cư và kinh doanh của người dân ngày càng gia tăng, mang đến những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu