11:46 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hiểu rõ pháp lý cơ bản trong ngành làm đẹp giúp các spa, thẩm mỹ viện hoạt động một cách hiệu quả

22:03 12/05/2023

(THPL) - Sáng12/5, tại TPHCM đã diễn ra buổi hội thảo, thảo luận phổ biến kiến thức về pháp lý và thực tại cho ngành làm đẹp, đặc biệt trong kinh doanh spa và mỹ phẩm. Hội thảo lần này thu hút được số lượng đông đảo doanh nhân cũng như các người đẹp tham gia sự kiện lần này.

Hiện nay nhu cầu làm đẹp dần trở thành nhu thế tất yếu của cả các doanh nhân nam và nữ, tuy nhiên hoạt động ngành làm đẹp nói chung và kinh doanh thẩm mỹ nói riêng đang có quá nhiều sự bất cập do chưa có sự đồng bộ. Chính vì thế việc phổ biến kiến thức cơ bản trong ngành làm đẹp để các spa, thẩm mỹ viện hoạt động một cách hiệu quả là nhiệm vụ cốt yếu của Liên chi hội doanh nhân làm đẹp Việt Nam (VBBC) cùng với Hiệp hội Doanh nhân và đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA). 

Toàn cảnh sự kiện.

BTC trao chứng nhận cho các Ban lãnh đạo đồng hành cùng Liên chi hội.

Tại hội thảo, ông Nguyễn Ngọc Huy - Chủ tịch VBBC (Liên chi hội doanh nhân làm đẹp Việt Nam) cho biết nhận thấy vai trò của đơn vị cũng như thấy được sự phối hợp giữa các cơ quan chức năng trong quản lý còn thiếu nhịp nhàng, điều này tạo ra nhiều kẽ hở cho nhiều cơ sở thẩm mỹ hoạt động cố tình quảng cáo thổi phồng sản phẩm dịch vụ gây ra nhiều hệ lụy về tính mạng và sức khỏe. Và hội thảo phổ biến kiến thức giúp các doanh nghiệp, cơ quan quản lý và giới truyền thông có cái nhìn toàn cảnh về thị trường kinh doanh sản phẩm, thiết bị làm đẹp hiện nay, đồng thời giúp các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong kinh doanh các sản phẩm công nghệ của dịch vụ làm đẹp; định hướng và giúp các doanh nghiệp nhận thức được vai trò quan trọng trong việc chấp hành pháp luật để phát triển bền vững trong kinh doanh sản phẩm thiết bị làm đẹp.
Hội thảo phổ biến kiến thức về pháp lý và thực tại cho ngành làm đẹp, đặc biệt trong kinh doanh spa và mỹ phẩm lần này thu hút được số lượng đông đảo doanh nhân cũng như các người đẹp tham gia.

Cũng tại hội thảo, ông Nguyễn Ngọc Huy (Chủ tịch VBBC) và ông Dương Quang Phú (VKBIA - Hiệp hội doanh nhân và đầu tư Việt Nam Hàn Quốc) đã ký kết hợp tác về việc VKBIA sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng VBBC phát triển hội viên, đồng thời kết nối giữa các doanh nghiệp Việt Nam cũng như Hàn Quốc hiểu biết hơn khi đầu tư, phát triển ngành làm đẹp Việt Nam trong thời gian tới.

 

Lễ ký kết hợp tác giữa VBBC và VKBIA đồng hành cùng phát triển hội viên, kết nối giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc.
Bên cạnh đấy, bà Amanda Nguyễn Ngọc, Phó Chủ tịch Miền Nam Việt Nam Hiệp hội doanh nhân và đầu tư Việt Nam Hàn Quốc (VKBIA) cũng chia sẻ việc tổ chức các buổi hội thảo, phổ biến kiến thức cho các hội viên và doanh nhân ngành làm đẹp ngoài mục đích tăng cường về tình trạng thẩm mỹ tràn lan không được cấp phép nhằm giúp người dân nâng cao ý thức trong việc chăm sóc, làm đẹp.
Bà Amanda Nguyễn Ngọc Phó Chủ tịch Miền Nam Việt Nam Hiệp hội doanh nhân và đầu tư Việt Nam Hàn Quốc (VKBIA) chia sẻ tại buổi hội thảo.

Đồng thời, bà Ngọc cũng mong muốn nâng cao kiến thức và hỗ trợ pháp lý cho một số doanh nghiệp kinh doanh thẩm mỹ trong ngành làm đẹp trên tinh thần thượng tôn pháp luật, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho cả doanh nhân lẫn người tiêu dùng.

Thu Trang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu