20:05 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

HH Doanh nhân thành đạt Vũ Thuý Nga trao quà cho lao động nghèo Covid - 19

09:26 28/08/2021

(THPL) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa thành phố Hà Nội Mạc Quốc Anh, Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thuý Nga – Chủ tịch Hiệp hội DN Nữ Nhỏ và Vừa Việt Nam - Chủ tịch HĐQT Công ty CP XD Hưng Phú đã đóng góp và trao tặng 1 tấn gạo cho bà con lao động nghèo phường Lĩnh Nam (Hà Nội).

Là một trong những phường có vị trí địa lý rộng cùng sự tập trung của đông dân cư nên Phường Lĩnh Nam là một trong những điểm nóng về dịch Covid – 19 với liên tiếp nhiều ổ dịch được phát hiện, phong toả.
Trong suốt thời gian dịch COVID-19 đời sống của người dân bị ảnh hưởng nhiều đặc biệt khi Hà Nội thực hiện giãn cách thì đời sống của người dân càng khó khăn lên gấp bội. Trong đó có nhiều nhiều hộ gia đình nghèo nhập cư từ các tỉnh ngoại thành Hà Nội, với công việc chính là lao động tự do, buôn bán và làm thuê, gia đình có nhiều con nhỏ nên đời sống vô cùng khó khăn.
Được sự quan tâm kịp thời của chính quyền địa phương cùng sự phối hợp giúp đỡ của các cơ quan đoàn thể doanh nghiệp trên địa bàn, đã có rất nhiều những món quà tình nghĩa được trao tận tay người dân.
Và mới đây nhất là Hiệp Hội DN vừa và nhỏ Hà Nội đã quyết định kêu gọi các thành viên của hội chung tay tiếp sức cho bà con nghèo vượt qua mùa dịch.
Một trong những nữ doanh nhân tiên phong trong phong trào ấy là Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thuý Nga – Chủ tịch Hiệp hội DN Nữ Nhỏ và Vừa Việt Nam – Chủ tịch HĐQT Công ty CP XD Hưng Phú. Chị đã trao tặng 1 tấn gạo cho bà con nghèo của phường Lĩnh Nam. Nhắc đến những thế hệ nữ doanh nhân tiêu biểu của thủ đô, chúng ta không thể không nhắc đến doanh nhân Vũ Thúy Nga.
Khởi nghiệp từ khi còn rất trẻ, doanh nhân Vũ Thúy Nga đã dần khẳng định được bản lĩnh và tài năng của mình khi đạt được thành công trên nhiều lĩnh vực như khách sạn, nhà hàng, thời trang, bất động sản, nội thất... Hiện tại, doanh nhân Vũ Thúy Nga đang giữ vai trò Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xây dựng Hưng Phú, Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam. Đây là kết quả của quá trình nỗ lực và tạo dựng lòng tin trong cộng đồng nữ doanh nhân nói riêng và cộng đồng doanh nhân Việt Nam nói chung. Không chỉ xinh đẹp và thành đạt chị còn giàu lòng nhân ái với hàng trăm chương trình thiện nguyện ý nghĩa trên khắp cả nước.
Trong đại dịch Covid – 19 diễn ra nữ doanh nhân cũng chia sẻ với rất nhiều hoàn cảnh khó khăn thông qua các tổ chức thiện nguyện. Và với món quà ý nghĩa tại phường Lĩnh Nam chị Vũ Thuý Nga mong muốn được giúp đỡ được nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình hộ nghèo, cận nghèo, những trường hợp do Covid nên không thể trở về quê hương, không có việc làm với tiêu chí không để bất cứ ai bị bỏ lại phía sau.
Toàn bộ phần quà này sẽ được Hiệp hội DN Nhỏ và Vừa Hà Nội trao tặng đến tay của từng hộ gia đình nghèo. “Tôi rất mong mình có thêm sức khoẻ và làm tốt công việc của mình để có thể giúp đỡ được nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn như hiện nay” - Hoa hậu Doanh nhân thành đạt Vũ Thuý Nga cho biết thêm.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu