04:26 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

HH Doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga cùng các con làm từ thiện

19:39 09/09/2020

(THPL) - Chiều ngày 8/9, Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga – Chủ tịch Hiệp hội Nữ doanh nhân nhỏ và vừa Việt Nam – Chủ tịch Công ty CP Xây dựng và Thương mại Hưng Phú cùng hai con Vũ Hoàng Hiệp và Vũ Huyện Linh đã có buổi gặp gỡ, thăm hỏi và trao quà sửa nhà tình nghĩa cho bà Vũ Thị Đáp – Cựu thanh niên xung phong sống đơn thân tại phố Hàng Lược (Hà Nội).

Tham dự buổi lễ trao quà có sự góp mặt của ông Mạc Quốc Anh – Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ thành phố Hà Nội cùng lãnh đạo UBND phường Hàng Mã, đại diện hội cựu chiến binh của phường. Buổi trao quà đã diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình.

Không khí ấm áp và thân tình tại buổi lễ trao quà

Chia sẻ tại buổi trao quà, chị Vũ Thúy Nga cho biết “Bà Vũ Thị Đáp hiện đang sinh sống tại địa chỉ số 9 Hàng Lược. Bà là thương binh hạng 4/4 người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Một mình sống trong căn nhà nhỏ xập xệ đã bị xuống cấp trầm trọng, gia cảnh hết sức khó khăn, neo đơn không nơi nương tựa. Vì vậy tôi cùng các con đã quyết định tổ chức sửa chữa, và chỉ trong 2 tuần căn nhà 14m đã chính thức được hoàn thiện. Với việc bàn giao căn nhà nhỏ khang trang là món quà mà tôi cùng các con dành tặng để tri ân những đóng góp của bà cho sự nghiệp bảo vệ và giành lại hòa bình cho nước nhà, đồng thời mong rằng bà sẽ yên tâm sống và tận hưởng tuổi già”.

Niềm vui và hạnh phúc của bà Đáp khi nhận được món quà ý nghĩa và đầy ân tình

Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga hiện nay hiện giữ cương vị Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân nữ vừa và nhỏ Việt Nam – Phó Chủ tịch Hiệp hôi DN vừa và nhỏ thành phố Hà Nội. Là một doanh nhân thành đạt và là người tâm huyết với cách hoạt động cộng đồng nên dù bận rộn với công việc sản xuất, kinh doanh, nhưng với tấm lòng nhân ái cùng phương châm sống “hạnh phúc là được sẻ chia”, nữ doanh nhân cũng dành nhiều thời gian, vật chất, công sức để tổ chức và tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh có thêm nghị lực, điều kiện vươn lên trong cuộc sống, xây dựng tương lai tốt đẹp hơn.

Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga và con gái trao quà cho bà Vũ Thị Đáp

Được biết, trong nhiều năm qua chị đã tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa đồng thời tham mưu cho ban chấp hành hội phát động nhiều chương trình hành động vì người nghèo, vận động các hội viên nữ doanh nhân tham gia các động nhân ái… lan tỏa tinh thần yêu thương đến hàng  nghìn hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Với món quà trao tặng đầy nghĩa tình được trao trong chương trình Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga  mong muốn giáo dục cho các con về truyền thống tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn của người Việt và từ đó mong muốn các con biết yêu thương nhiều hơn và chia sẻ nhiều hơn với những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.

Cả đoàn cùng chụp ảnh lưu niệm với bà Vũ Thị Đáp

Cũng trong buổi nghiệm thu và bàn giao căn nhà tình nghĩa, bà Vũ Thị Đáp, cựu thanh niên xung quanh xúc động, cảm ơn tấm lòng sự quan tâm từ phía Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội mà cụ thể là Hoa hậu doanh nhân thành đạt Vũ Thúy Nga cùng các con đã tài trợ sửa sang lại căn nhà khang trang hơn. Bà đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Ban lãnh đạo UBND phường Hàng Mã, Hội cựu chiến binh và Phòng lao động Thương binh và Xã hội.

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu