Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ đồng hành của AFF Suzuki Cup 2020
(THPL) - Công ty dinh dưỡng hàng đầu Herbalife Việt Nam vừa công bố tài trợ AFF Suzuki Cup 2020. Đây là lần đầu tiên công ty trở thành nhà tài trợ cho giải bóng đá, với gói tài trợ bao gồm hỗ trợ về tài chính và tài trợ sản phẩm dinh dưỡng thể thao cho các cầu thủ tham gia thi đấu.
Tin liên quan
- Tuyển Việt Nam thắng đậm Lào, tạm xếp trên Indonesia
Giải Taekwondo Cảnh sát châu Á mở rộng 2024: Đoàn Việt Nam giành ngôi vô địch
Thái Lan thắng Đông Timor 10-0 trận ra quân AFF Cup 2024
Quảng Ninh: Khai mạc Giải Taekwondo Cảnh sát Châu Á mở rộng năm 2024
Đoàn CSCĐ kỵ binh đã sẵn sàng biểu diễn tại giải Teakwondo Cảnh sát châu Á mở rộng 2024
» Bamboo Airways là Nhà tài trợ vận chuyển cho toàn bộ các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm
» BE GROUP trở thành nhà tài trợ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam 3 năm (2019-2022)
» Tập đoàn Tân Hiệp Phát - nhà tài trợ luôn sát cánh cùng thể thao Việt Nam
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ, "Chúng tôi phấn khởi và tự hào là đơn vị tài trợ đồng hành cho giải bóng đá quan trọng này của khu vực Đông Nam Á. Chương trình hợp tác tài trợ này thể hiện cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc hợp tác và đồng hành cùng thể thao và thông qua đó hỗ trợ và khuyến khích cộng đồng cùng nhau thực hiện lối sống năng động lành mạnh. Chúng tôi cũng hy vọng rằng việc tài trợ sản phẩm dinh dưỡng Herbalife Nutrition sẽ góp phần giúp các cầu thủ phát huy tốt nhất khả năng của mình trên sân bóng".
Chủ tịch AFF, Khiev Sameth chia sẻ, “Với tổng dân số hơn 600 triệu người và là nơi bóng đá được xem là môn thể thao vua, AFF Suzuki Cup là cầu nối tuyệt vời đưa các nhà tài trợ đến gần hơn với người hâm mộ Đông Nam Á thông qua niềm đam mê bóng đá. Herbalife Nutrition là một thương hiệu quốc tế danh tiếng và chúng tôi rất hào hứng được chào đón công ty gia nhập đại gia đình AFF Suzuki Cup. Chúng tôi tin rằng công ty sẽ mang lại giá trị tuyệt vời cho các cầu thủ của chúng tôi cũng như người hâm mộ ở khắp châu Á và sẽ tạo nên một sự kết nối ý nghĩa gắn kết mọi người.”
Herbalife Việt Nam bắt đầu hợp tác lâu dài với Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA) từ năm 2012. Herbalife Nutrition hướng tới mục tiêu hỗ trợ các vận động viên Việt Nam thi đấu tốt hơn và đạt được thành tích cao trong các sự kiện thể thao trong khu vực và quốc tế của. Thông qua chương trình hợp tác này, Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ tổ chức các buổi tư vấn và huấn luyện về vận động và dinh dưỡng thể thao cho các vận động viên và huấn luyện viên của VOC và VPA.
Trên toàn cầu, Herbalife Nutrition tự hào tài trợ cho hơn 190 vận động viên hàng đầu thế giới, các đội tuyển và các sự kiện thể thao quốc tế, bao gồm danh thủ Cristiano Ronaldo. Cuối năm ngoái, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) thông báo về việc AFF Suzuki Cup 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 5 tháng 12 năm 2021 đến ngày 1 tháng 1 năm 2022, sau khi giải đấu bị tạm hoãn do đại dịch. AFF đang tiếp tục làm việc chặt chẽ với các Liên đoàn thành viên và các đối tác khác nhau để cung cấp thông tin cập nhật thêm về giải đấu năm 2021 trong thời gian sớm nhất.
AFF Suzuki Cup là giải đấu bóng đá được tổ chức hai năm một lần bởi Liên đoàn bóng đá ASEAN (AFF), được FIFA công nhận với sự tham gia tranh tài của các đội hạng ‘A’ đại diện các quốc gia Đông Nam Á. Việt Nam hiện đang là đương kim vô địch giải đấu này. Theo tình hình dịch bệnh hiện nay, AFF Suzuki Cup 2020 dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 12 năm 2021.
Herbalife Nutrition là một công ty toàn cầu đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người bằng các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các thành viên độc lập kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, được khoa học công nhận và được bán ở hơn 90 quốc gia bởi các thành viên doanh nhân chuyên cung cấp dịch vụ huấn luyện trực tiếp và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng cho khách hàng của họ để có một lối sống lành mạnh, năng động hơn. Thông qua chiến dịch xóa đói trên toàn cầu của Công ty, Herbalife Nutrition cũng cam kết mang lại dinh dưỡng và giáo dục cho các cộng đồng trên toàn thế giới.
Mạnh Nghiệp
Tin khác
-
Thủ tướng yêu cầu đơn giản hóa thủ tục hành chính ngay từ khâu xây dựng văn bản
-
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
-
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 12/12
-
Bệnh sởi tăng nhanh, TP.HCM đã ghi nhận 2.805 ca mắc
-
Thanh Hóa: Họp báo cưỡng chế dự án Trường Tiểu học và THCS dân lập Thanh Hóa
-
Khai trương công viên logistics lớn và hiện đại nhất Việt Nam
Từ 1/2/2025, phạt tới 100 triệu đồng nếu vi phạm hành chính lĩnh vực khí tượng thủy văn
(THPL) - Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là 50 triệu đồng đối với cá nhân...11/12/2024 14:36:25Phát hiện hàng chục cá thể lợn rừng chết dọc khe suối trong Vườn quốc gia Pù Mát
(THPL)- Ngày 9/12, trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Pù Mát (huyện Con...11/12/2024 14:27:45TP.HCM: Hơn 17.300 doanh nghiệp nợ 3.055 tỷ đồng bảo hiểm xã hội
(THPL) - Tại TP.HCM có 17.365 doanh nghiệp đang nợ bảo hiểm xã hội từ 3 tháng trở lên với 3.055 tỷ đồng, với 93.000 người lao động.11/12/2024 14:29:54Chuyển 19 tập đoàn, tổng công ty về bộ chuyên ngành theo nguyên tắc "người đi theo việc"
(THPL) - Theo Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, nguyên tắc chuyển giao các tập đoàn, tổng công ty về bộ quản lý ngành là "người phải theo việc,...11/12/2024 11:50:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024