10:53 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Thực phẩm uy tín năm 2021

19:55 30/11/2021

(THPL) - Herbalife Việt Nam vừa được công bố thuộc Top 10 Công ty Thực phẩm uy tín năm 2021 theo đánh giá của VN Report (VNR).

Việc công nhận dựa trên năm tiêu chí chính, bao gồm sản phẩm đa dạng và quen thuộc, mạng lưới phân phối rộng khắp, công ty có tên tuổi và doanh nghiệp có uy tín được công chúng đón nhận, giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm cao và an toàn.

Sản phẩm của Herbalife Nutrition được đánh giá là sản xuất từ nguồn nguyên liệu đáng tin cậy và trải qua nhiều khâu kiểm soát chất lượng trong toàn bộ quy trình sản xuất. Khi kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp và tập thể dục thường xuyên, các sản phẩm của Herbalife Nutrition có thể giúp người sử dụng nâng cao sức khỏe. Mỗi ngày, hàng triệu người trên thế giới tin dùng sản phẩm dinh dưỡng Herbalife Nutrition.

 

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Thực phẩm uy tín năm 2021

Herbalife Nutrition bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt Nam vào tháng 11.2009, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt trong suốt 12 năm qua. Tại Việt Nam, công ty này cung cấp 8 nhóm sản phẩm, bao gồm: Nhóm dinh dưỡng hỗ trợ kiểm soát cân nặng, Nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, Nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch, Nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa, Nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp, Nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực, Nhóm dinh dưỡng dành cho vận động và tăng cường sự tỉnh táo, Nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da.

“Chúng tôi rất vinh dự và phấn khởi khi được vinh danh trong Top 10 Công ty Thực phẩm uy tín nhất Việt Nam năm 2021. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, người tiêu dùng, các bên liên quan và cộng đồng đã dành sự ủng hộ và tin tưởng mạnh mẽ cho công ty và sản phẩm của chúng tôi. Là một công ty dinh dưỡng, chúng tôi luôn cam kết mạnh mẽ thúc đẩy lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng. Chúng tôi sẽ tiếp tục những nỗ lực tốt nhất để hỗ trợ người tiêu dùng và khách hàng sống khỏe mạnh hơn mỗi ngày, cũng như đạt được các mục tiêu về sức khỏe dài hạn thông qua việc tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và an toàn của Herbalife Nutrition, cũng như sự hỗ trợ trực tiếp từ hệ thống nhà phân phối Herbalife Việt Nam rộng khắp trên toàn quốc ”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết.

Mạnh Nghiệp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu