Herbalife Nutrition: Chất lượng đồng nhất trên toàn cầu
(THPL) - Tập đoàn Herbalife Nutrition hiện diện tại 94 quốc gia trên thế giới, với lịch sử 40 năm cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng. Chất lượng sản phẩm là yếu tố được Herbalife Nutrition nhấn mạnh và dành ưu tiên hàng đầu.
Tin liên quan
- Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
GELEX - Nơi tương lai phát triển và gắn kết của người lao động
Bà Cao Thị Ngọc Dung đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ hai
MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024
» Dược phẩm Tâm Bình đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2020
» Tăng trưởng thị trường trà chất lượng cao và cơ hội cho ngành chè Việt Nam
» Cơ hội để “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” với chất lượng cao, giá rẻ
Từ khâu gieo trồng đến tiêu dùng
Với quy trình từ Gieo trồng đến Tiêu dùng, Herbalife đã thiết lập tiêu chuẩn cao nhất cho Herbalife Nutrition khi nói đến sự xuất sắc của sản phẩm. Quy trình này bắt đầu từ việc trồng trọt, tuyển lựa và chế biến các thành phần nguyên liệu cho đến thành phẩm. Tại mỗi nhà máy, nguyên liệu thô được kiểm soát khi đến và được lấy mẫu để kiểm tra và đánh giá chất lượng. Nguyên liệu chỉ được đưa vào sản xuất sau khi vượt qua một loạt các bài kiểm tra chất lượng toàn diện. Nhân viên đảm bảo chất lượng giám sát quá trình này bằng cách kiểm tra các bước quan trọng trong sản xuất và sử dụng thiết bị phân tích để đảm bảo chất lượng và tính đồng nhất của sản phẩm.
“Chúng tôi sử dụng quy trình phát triển sản phẩm theo từng giai đoạn, với hàng trăm công đoạn kiểm tra và hơn 60 lần phê duyệt để đảm bảo mọi khía cạnh của sản phẩm, từ đảm bảo chất lượng, an toàn, khoa học và tuân thủ quy định đến cảm quan và thiết kế nhãn mác đều tuân thủ thông số kỹ thuật của chúng tôi. Quá trình toàn diện này có thể mất tới 18 tháng để hoàn thành và hơn 300 nhân viên kỹ thuật có bằng chuyên môn về khoa học (hơn 10% trong số đó là tiến sĩ) của chúng tôi giữ vai trò then chốt trong việc hiện được điều này”, Ông Gary Swanson, Phó Chủ tịch Cấp cao, Bộ phận Đảm bảo và Kiểm soát Chất lượng toàn cầu của Tập đoàn Herbalife Nutrition cho biết.
Herbalife Nutrition sử dụng công cụ quản lý vòng đời sản phẩm bằng hệ thống điện tử có tên Agile (của Oracle) để theo dõi từng sản phẩm mới thông qua quy trình này và sau cùng là lưu giữ tất cả dữ liệu và thông số kỹ thuật của từng sản phẩm. Công ty sử dụng quy trình phát triển sản phẩm cũng như các công cụ này để đảm bảo sứ mệnh quản lý vòng đời sản phẩm cho hàng trăm lần tung sản phẩm tại 94 thị trường trên toàn thế giới.
Chất lượng đồng nhất trên toàn cầu
Herbalife Nutrition thiết lập một quy chuẩn toàn cầu về chất lượng. Các tiêu chuẩn giống nhau được áp dụng tại tất cả 94 quốc gia mà công ty hoạt động. Quy trình kiểm soát chất lượng từ gieo trồng đến tiêu dùng giúp Công ty luôn đảm bảo chất lượng của các sản phẩm Herbalife Nutrition trong toàn bộ chuỗi cung ứng.
Từ đội ngũ tiến sĩ và các nhà khoa học thiết lập tiêu chuẩn đồng nhất của Công ty về chất lượng, đến các phòng thí nghiệm đẳng cấp thế giới đạt được chứng nhận cao nhất (ISO 17025) phản ánh sự tuân thủ nghiêm ngặt của Tâp đoàn đối với các tiêu chuẩn hàng đầu trong ngành, hệ thống kiểm soát chất lượng của Herbalife trên toàn bộ quy trình sản xuất đảm bảo mọi sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng chính xác của Công ty.
Khi một công ty đảm bảo chứng nhận ISO 17025, điều đó có nghĩa là công ty tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về năng lực kỹ thuật của nhân viên khoa học phòng thí nghiệm, độ chính xác của phương pháp kiểm tra vi sinh và hóa học và sự công nhận giá trị của các thiết bị.
Trên toàn thế giới, các sản phẩm và quy trình sản xuất của Herbalife Nutrition luôn tuân thủ các quy định của chính phủ về chất lượng tại 94 thị trường nơi sản phẩm của Công ty được bán.
Các sản phẩm Herbalife Nutrition được ủng hộ mạnh mẽ tại Việt Nam
Ngày nay, với mức sống ngày càng nâng cao, người tiêu dùng càng chú ý nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe, do đó các thương hiệu dinh dưỡng đáng tin cậy luôn được chào đón. Herbalife Nutrition đã chính thức có mặt tại Việt Nam trong 10 năm qua và trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng.
Hầu hết các sản phẩm Herbalife Nutrition tại Việt Nam được sản xuất tại Mỹ. Tất cả các lô sản phẩm Herbalife Nutrition được nhập khẩu vào Việt Nam đều được kiểm nghiệm trước khi xuất xưởng để đảm bảo tất cả sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Herbalife Nutrition và tuân thủ các quy định của Bộ Y tế Việt Nam.
Tại Việt Nam, Herbalife Nutrition cung cấp 7 nhóm sản phẩm nao gồm: Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe/ Kiểm Soát Cân Nặng; Hỗ Trợ Sức Khỏe Tim Mạch; Hỗ Trợ Sức Khỏe Tiêu Hóa; Hỗ Trợ Sức Khỏe Xương Khớp; Hỗ Trợ Sức Khỏe Mắt; Vận Động Và Tăng Cường Năng Lượng; Hỗ Trợ Sức Khỏe Cho Làn Da Và Mái Tóc.
Tất cả các sản phẩm chính thức nhập khẩu vào Việt Nam của Herbalife Nutrition đều được kiểm nghiệm và phê duyệt theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Là một phần trong chương trình hợp tác lâu dài với Ủy Ban Olympic Việt Nam và Hiệp Hội Paralympic Việt Nam, năm nay Herbalife Nutrition sẽ tiếp tục tài trợ dinh dưỡng cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam tham gia thi đấu tại SEA Games và ASEAN Para Games 2019. |
Sinh Lê
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
(THPL) - Hiện nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà còn là một nhu cầu...19/04/2024 18:13:43Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
(THPL) - Xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường Singapore trong 3 tháng đầu năm 2024 tiếp tục tăng trưởng rất tốt, đạt kim ngạch...19/04/2024 17:36:50
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam