Hệ thống Vincom tung gói hỗ trợ tiêu dùng, nhân đôi lợi ích lên tới 20 tỷ đồng
(THPL) - Từ ngày 15/10/2021, hệ thống Vincom triển khai chương trình voucher “Thẻ xanh mua sắm” với tổng giá trị lên đến hơn 20 tỷ đồng. Cùng các ưu đãi nhân đôi lợi ích, đây là chương trình kích cầu tiêu dùng đầu tiên được Vincom triển khai, nhằm đồng hành cùng nhịp sống bình thường mới của người dân, góp phần tích cực thúc đẩy sự hồi phục của thị trường.
Tin liên quan
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai
Vinamilk hưởng ứng Ngày sữa Thế giới & Quốc tế Thiếu nhi với nhiều hoạt động thú vị
Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Chào hè vui khỏe – Nhận quà thật chất”
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Ngân hàng BIDV kí kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 – 2026
» Vincom Retail nhân giải top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
» Vinfast công bố 2 mẫu xe điện mới tại Los Angeles Auto Show 2021
Tiết kiệm chi tiêu, nhân đôi lợi ích với voucher Vincom
Vincom tung hàng chục nghìn gói voucher trị giá từ 500.000 – 1.000.000VNĐ thông qua ứng dụng VinID, có thể thanh toán tối đa 50% tổng giá trị hóa đơn mua sắm và được sử dụng linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng tại các gian hàng lựa chọn. Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng “ưu đãi nhân đôi” khi áp dụng voucher Vincom song song với chương trình khuyến mại của các thương hiệu.
Gói voucher được áp dụng cho các khách hàng đã đăng ký sử dụng ứng dụng VinID và sử dụng dễ dàng bằng cách quét mã QR code khi thanh toán tại các gian hàng. Đây là quy trình mua sắm nhanh gọn, dễ dàng, đặc biệt ưu tiên khách hàng tiêu dùng tại các TTTM gần nhà để mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng.
Khách hàng dễ dàng sử dụng voucher để thanh toán bằng cách quét mã QR code
Theo đó, khách hàng sinh sống ở gần TTTM Vincom nào sẽ được phân bổ gói voucher tương ứng. Cụ thể, khách mua sắm tại tại Vincom Plaza sẽ nhận được gói voucher trị giá 500.000VNĐ; tại Vincom Center hay Vincom Mega Mall sẽ được nhận gói voucher có tổng trị giá 1.000.000VNĐ. Bên cạnh đó, khách hàng có thể chơi game may mắn tại mục Săn thưởng của app VinID để có cơ hội nhận ngay gói voucher “Thẻ xanh mua sắm” này và trải nghiệm mua sắm tại TTTM gần nhất.
Với bộ voucher quyền năng được mua sắm không giới hạn được áp dụng song song cùng các chương trình khuyến mại khác của hàng trăm thương hiệu lớn, khách hàng dễ dàng mua sắm “nhân đôi lợi ích” những sản phẩm yêu thích. Trong đó, các bạn trẻ có thể thỏa sức “biến hình” với các bộ sưu tập Thu Đông mới từ các hãng thời trang Thu Đông như Tommy Hilfiger, Uniqlo,H&M, Parfois… Các thương hiệu như Mango, Giordano, GAP, Banana Republic, OVS, Cotton On, Old Navy, Levi's, Fila, Skecher, Crocs, New Balance… cũng đưa các chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%.
Bộ Sưu tập Brock x HM có mặt duy nhất tại Vincom Center Đồng Khởi
Chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn được đồng loạt tung ra ngay thời điểm mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đem đến cho khách hàng cơ hội mua sắm những món quà ý nghĩa với chi phí hợp lý cho những người thân yêu. Theo đó, cánh mày râu có thể dành tặng những món quà ý nghĩa dành cho người phụ nữ của mình từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám như Kiehl’s, Estee Lauder, Ohui, Shu Uemura, Shiseido, Innisfree, The Faceshop, Laneige, Club Clio, Thế Giới Nước Hoa… hay các set quà tặng và sản phẩm mới như bộ sưu tập Pandora ME từ thương hiệu trang sức Pandora nổi tiếng.
Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm từ hàng trăm thương hiệu
Bên cạnh đó là các nhãn hàng thời trang, phụ kiện được “chị em” yêu thích như: Aldo, Vascara, Adidas, Bitis Hunter, Boo, Up to Second, The New Playground… cùng sự góp mặt của các thương hiệu nội thất, gia dụng, mẹ và bé như LocknLock, Mamanbebe, Daiso… giúp chăm sóc trọn vẹn cho tổ ấm và gia đình.
Với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu bùng nổ sau dịch của khách hàng, cùng quyền năng “nhân đôi lợi ích” từ bộ voucher áp dụng song song các chương trình khuyến mại khác của hàng trăm thương hiệu lớn, hệ thống TTTM Vincom là điểm đến hàng đầu của người tiêu dùng tại các tỉnh, thành phố.
Mua sắm an toàn, đón nhịp sống mới tại Vincom
Là trung tâm mua sắm lớn, nơi cung cấp hàng hóa và các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu phục vụ người tiêu dùng, hệ thống Vincom trên toàn quốc luôn đồng hành cùng khách hàng trong giai đoạn dịch cũng như sau thời gian giãn cách theo quy định.
Các TTTM Vincom luôn là điểm mua sắm an toàn của người dân địa phương khi đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm tại 1 điểm, giúp người dân không phải di chuyển nhiều nơi. Đặc biệt, không gian mua sắm rộng rãi, sạch sẽ với việc kiểm soát 5 lớp bảo vệ “TTTM xanh” chặt chẽ giúp người dân luôn an tâm. Đó là: Kiểm tra thân nhiệt; Khẩu trang đầy đủ; Khai báo y tế, Khử khuẩn thường xuyên và Khoảng cách an toàn 2m khi mua sắm và thanh toán.
TTTM Vincom trở thành điểm mua sắm an toàn với 5 lớp bảo vệ “TTTM xanh”
Riêng các TTTM Vincom tại TP.HCM đã đáp ứng tốt tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19 của UBND thành phố: Đảm bảo 100% nhân viên Vincom và nhân viên gian hàng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng có “Thẻ Xanh Covid” theo quy định và có kết quả xét nghiệm PCR âm tính còn hiệu lực; Khách hàng cũng được kiểm tra “Thẻ Xanh Covid” khi vào trung tâm thương mại.
Nhân viên và khách hàng đều phải có “Thẻ xanh Covid” khi vào TTTM
Đối với các gian hàng ẩm thực cung cấp sản phẩm mang về tại TP HCM và Đà Nẵng, Vincom hỗ trợ khu vực đỗ xe riêng thuận tiện và miễn phí gửi xe trong 30 phút đầu dành cho các tài xế giao hàng công nghệ, đồng thời đảm bảo tất cả tài xế và nhân viên gian hàng tuân thủ các biện pháp an toàn khi giao - nhận hàng trong TTTM.
Hướng tới ngày lễ đầu tiên – ngày Phụ nữ Việt Nam - sau thời gian dài giãn cách, gói voucher “Thẻ xanh mua sắm” trị giá tới 20 tỷ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn món quà ưng ý, gắn kết yêu thương. Đặc biệt, đây cũng là sự chia sẻ thấu hiểu của Vincom khi mang tới cơ hội tiêu dùng với giá tốt trong bối cảnh khó khăn chung vì dịch Covid-19.
Danh sách các TTTM Vincom áp dụng gói hỗ trợ tiêu dùng “Thẻ xanh mua sắm” xem tại: TẠI ĐÂY |
PV
Tin khác
Bộ Tài chính phản hồi về 9 lô trái phiếu của Tân Hoàng Minh
Google sẽ xóa lịch sử định vị nếu người dùng tới những địa điểm riêng tư
Thanh Hóa: Công ty Thanh Tâm bị đình chỉ khai thác tài nguyên 3 tháng
Dự báo xuất khẩu gạo đối mặt với nhiều thách thức trong 6 tháng cuối năm
Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương
Thanh Hóa – Sóng đầu tư dồn về phân khúc BĐS mới
Thực phẩm đồng loạt tăng giá khiến bà nội trợ đau đầu
(THPL) - Khảo sát một số chợ truyền thống tại Hà Nội và TP.HCM cho thấy, thịt gà, thịt heo đã “dắt tay nhau” cùng tăng giá. Đây là món ăn...04/07/2022 11:02:48Hoa hậu áo dài 2022: Tiếp nối hành trình vinh danh giá trị truyền thống tà áo dài Việt
(THPL) - Chiều 3/7, tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi "Hoa hậu áo dài Việt Nam 2022" nhằm tôn vinh vẻ...04/07/2022 10:26:31Audi Việt Nam triệu hồi loạt xe nguy cơ chết máy
(THPL) - Mới đây, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phê duyệt chương trình triệu hồi 33 chiếc Audi A8L diện nhập khẩu chính hãng, sản xuất trong...04/07/2022 10:27:08Vải thiều Việt Nam được bán với giá khoảng 600.000 đồng/kg tại Australia
(THPL) - Hiện vải thiều Việt Nam đang được bán với giá 32 - 35 AUD, khoảng 500.000 - 600.000 đồng/kg tại Australia tùy theo mua lẻ hay mua cả hộp 5kg.04/07/2022 10:25:06
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
“Update” lợi ích mới của thẻ tín dụng cho team sắp xuất ngoại du lịch
(THPL) - Thẻ tín dụng không chỉ thay thế tiền mặt, mà còn soán nhiệm vụ của thẻ đi xe bus hay tàu cao tốc ở một số nước, ưu đãi đến cả triệu đồng khi đặt vé máy bay và khách sạn khắp toàn cầu. - VPBank tung game nhập vai hấp dẫn với tổng giải thưởng gần 4 tỷ đồng...
- Đã đến thời của giao dịch ngân hàng bằng giọng nói
- Thanh Hóa: Công nhận nhiều làng nghề, nghề truyền thống
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai
(THPL) - Ngày 28/6/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022, với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, TP. Hà Nội. - Tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động cao, VPBank được...
- Vinamilk hưởng ứng Ngày sữa Thế giới & Quốc tế Thiếu nhi với nhiều...
- Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa
- Khu đô thị Vincom Shophouse Quảng Trị
- Sàn gỗ cao cấp