Hệ thống showroom Peugeot chuẩn 3S toàn cầu tại Việt Nam
(THPL) - Hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu, đặt tại những vị trí trung tâm đắc địa nhằm mang đến cho khách hàng sự thuận tiện tối đa bên cạnh những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp châu Âu.
Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013, Peugeot ngày càng khẳng định được sức hút của một thương hiệu xe hơi huyền thoại đến từ nước Pháp. Tính chung 8 tháng đầu năm 2019 đã có tổng cộng 2.200 xe Peugeot được giao đến tay khách hàng Việt. Trước đó, Peugeot Việt Nam còn có một năm 2018 thành công ngoài sức mong đợi khi cán mốc doanh số hơn 4.400 xe, mức cao nhất trong lịch sử và gấp hơn 10,6 lần so với năm 2017.
Với bề dày lịch sử hơn 200 năm, các mẫu xe Peugeot với kiểu dáng thiết kế tinh tế, đi kèm công nghệ hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ đã và đang thiết lập được một chuẩn mực xe hơi đậm chất châu Âu sang trọng và lịch lãm tại Việt Nam. Không chỉ vậy, Peugeot còn là một trong những hãng xe châu Âu đặc biệt chú trọng và liên tục mở rộng hệ thống showroom tại Việt Nam nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hậu mãi toàn diện từ khâu bán hàng, đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Tính đến nay, Peugeot đã có tổng cộng 14 showroom 3S, 4 showroom 1S trên cả nước và con số này sẽ tiếp tục được nâng lên 22 showroom vào cuối năm 2019. Tính chung mạng lưới hệ thống showroom, đại lý trên toàn quốc của Peugeot hiện tại là 25 điểm bán hàng.
Tại thị trường miền Bắc, thương hiệu Peugeot hiện có mặt tại 6 tỉnh thành lớn như Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vinh, Hải Phòng. Đối với khu vực phía Nam, 9 tỉnh thành lớn đang có sự hiện diện của các showroom Peugeot Việt Nam gồm TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Định, Quảng Bình, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang. Trong thời gian tới, hệ thống trung tâm dịch vụ của Peugeot sẽ được mở rộng đến các tỉnh thành khác nhằm mang lại cho khách hàng cơ hội khám phá và trải nghiệm những mẫu xe chất lượng hàng đầu, đồng thời được tận hưởng trọn vẹn dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện với sự hài lòng cao nhất.
Được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng yêu thích các sản phẩm xe hơi đẳng cấp châu Âu, hệ thống showroom của Peugeot đều được tọa lạc tại những vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và được đầu tư theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của tập đoàn Peugeot bao gồm Phòng trưng bày sản phẩm (Sales), Xưởng dịch vụ (Service) và Phòng phụ tùng & trang thiết bị chính hãng (Spare part). Tất cả đều phải đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt của thương hiệu xe Pháp và phải được tập đoàn Peugeot nghiệm thu mới chính thức đi vào hoạt động.
Phòng trưng bày xe của các trung tâm dịch vụ Peugeot được thiết kế rất sang trọng và hiện đại. Đây là nơi trưng bày những mẫu xe mới nhất, tiêu biểu cho từng phân khúc của Peugeot hiện nay như 3008, 5008 và Traveller. Trong đó, 3008 và 5008 là hai mẫu SUV góp công lớn trong việc tạo dựng thương hiệu và thành công của Peugeot tại thị trường Việt Nam. Không gian showroom rộng rãi, thoáng đãng cùng cách bài trí khoa học đã mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng đến tham quan và lựa chọn những mẫu xe Peugeot mà mình yêu thích.
Ngoài ra, sự sang trọng, tinh tế của phòng trưng bày còn đến từ việc áp dụng công nghệ thực tế ảo Amplified Experience. Công nghệ AE này có khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị di động thông minh hiện nay, cho phép người sử dụng tự mình trải nghiệm việc lái thử sản phẩm xe trên môi trường 3D thực tế ảo. Trong khi đó, phòng tiếp khách và phòng chờ vô cùng tiện nghi và thoải mái.
Với mục đích hướng tới gia tăng giá trị phục vụ cho khách hàng, khu vực xưởng dịch vụ của hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam đều được trang bị máy móc hiện đại, đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng khi đưa xe vào xưởng. Xưởng dịch vụ được chia thành nhiều khu vực, phục vụ các hoạt động bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa đồng sơn. Bên cạnh đó, các showroom còn sở hữu kho cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng chính hãng chất lượng cao.
Cùng với việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu châu Âu, hệ thống showroom Peugeot tại Việt Nam còn đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu về sản phẩm và kiến thức sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng, mang lại sự yên tâm hoàn toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.
Chưa dừng lại ở đó, Peugeot Việt Nam còn rất biết cách chiều lòng người dùng, luôn luôn nỗ lực gia tăng chất lượng dịch vụ bằng những chính sách hậu mãi vượt trội hướng tới quyền lợi của người sở hữu xe. Đơn cử như thông qua chương trình Chăm sóc khách hàng toàn diện Peugeot Total Care, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm kèm gói bảo hiểm vật chất lên đến 25 triệu đồng trong năm đầu tiên mua xe.
Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 14/9, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi dịch vụ khi đặt hẹn qua ứng dụng My Peugeot (Ưu tiên đặt hẹn, giảm 10% giá dầu nhớt, phụ tùng và chi phí công bảo dưỡng, không bao gồm sửa chữa đồng sơn). Trong khi đó, chương trình hỗ trợ phương tiện thay thế (Mobility Service) của Peugeot mang đến cho khách hàng nhiều thời gian hơn cùng sự linh động khi xe đang trong thời gian được làm dịch vụ.
Đối với những khách hàng ở khu vực chưa có hệ thống xưởng dịch vụ của Peugeot, chương trình chăm sóc khách hàng lưu động (Peugeot Service Clinic) sẽ tư vấn, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc của người dùng trong quá trình sử dụng xe. Đồng thời, khách hàng sẽ được kiểm tra xe miễn phí bằng thiết bị chẩn đoán chuyên dụng, được bảo dưỡng, chăm sóc xe với chi phí ưu đãi từ những kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, bên cạnh những quà tặng thiết thực từ Peugeot Việt Nam.
Cùng với mạng lưới hệ thống showroom, đại lý ủy quyền được mở rộng trên cả nước, những chế độ hậu mãi hấp dẫn này một lần nữa cho thấy Peugeot đang không ngừng nỗ lực đưa những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng, đồng thời khẳng định sự phát triển lớn mạnh của Peugeot Việt Nam sau 6 năm hoạt động.
Tin khác
Limo Green được vinh danh MPV phổ thông của năm tại Car Awards 2025: Khi thế mạnh vận hành và chi phí sử dụng tạo khác biệt
Vinfast giới thiệu Hệ sinh thái giao thông xanh toàn diện tại Vietnam Mobility Show 2025
The Komorebi - Biệt thự Nhật bàn giao ngay giữa “đảo tỷ phú”, sinh lời rõ rệt từ ngày đầu
Nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày, vì sao Sun World Ba Na Hills là lựa chọn hàng đầu?
Tháo gỡ “điểm nghẽn” để ngành Kim hoàn - Đá quý Việt Nam cất cánh
Lái thử VinFast Minio Green tại Vietnam Mobility Show 2025, nhiều khách muốn “chốt” mua xe ngay
Bầu Hiển chính thức đưa dòng điện sạch xuyên biên giới từ Lào về Việt Nam
(THPL) - Ngày 26/12, Nhà máy điện gió Savan 1 chính thức vận hành thương mại, không chỉ đánh dấu bước tiến mới của T&T Group trong lĩnh vực...28/12/2025 11:24:54Thái Nguyên: Sân vận động hơn 500 tỷ đồng và màn kịch tính Giải bóng đá Tứ hùng 2025
(THPL) - Việc Sân vận động tỉnh Thái Nguyên chính thức đi vào hoạt động không chỉ đánh dấu sự xuất hiện của công trình thể thao hiện...28/12/2025 09:30:18Ly trà giữa hội chợ và hành trình đi tìm hồn Việt trong sương núi Suối Giàng
(THPL) - Chiều cuối năm, Hà Nội se lạnh. Trong không gian rộn ràng của Hội chợ Triển lãm Quốc tế ASEAN++ Vàng – Bạc – Đá quý và Cổ vật...27/12/2025 22:36:08Vinh danh Nghệ nhân “Bàn tay vàng” và phong tặng Nghệ nhân Quốc gia
(THPL) - Ngày 27/12, tại Triển lãm Quốc tế ASEAN++ Vàng – Bạc – Đá quý và Cổ vật Việt Nam 2025, các Nghệ nhân được vinh danh đều có tay nghề...27/12/2025 22:30:00

