13:41 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hệ sinh thái công nghệ bất động sản MeeyLand liên tục phát triển các sản phẩm

14:00 28/12/2020

(THPL) - Nhận thấy những khó khăn của những người làm môi giới bất động sản trong thời đại số, Hệ sinh thái Công nghệ Bất động sản MeeyLand đã cho ra mắt công cụ MeeyPage – Nền tảng thiết kế landing page tự động và miễn phí cùng MeeyAds – Nền tảng chạy quảng cáo Google tối ưu.


MeeyPage - Landing Page miễn phí, nhanh chóng và đơn giản dành riêng cho bất động sản

Việc sở hữu một landing page ấn tượng có thể giúp các nhà môi giới bất động sản trở nên uy tín, chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng so với đối thủ cạnh tranh. Đồng thời nó giúp tăng cơ hội tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng được mở rộng hơn rất nhiều.

Nhận thấy nhu cầu sử dụng cũng như khó khăn trong việc khởi tạo landing page của môi giới bất động sản, hệ sinh thái công nghệ bất động sản MeeyLand đã cho ra đời công cụ MeeyPage - Nền tảng thiết kế landing page bất động sản tự động và miễn phí. Lấy bất động sản làm đường lối, công nghệ làm cốt lõi, MeeyPage sở hữu những ưu điểm vượt trội.

Giao diện của MeeyPage vô cùng đơn giản, thao tác dễ dàng và nhanh chóng. Tại kho giao diện mẫu của MeeyPage, bạn chỉ cần việc thay đổi thông tin và thêm những hình ảnh về dự án của mình là được. Với MeeyPage, các nhà môi giới bất động sản có thể tự thiết kế landing page không cần phải biết kỹ thuật cũng như mất chi phí thuê dịch vụ.

 MeeyPage sở hữu cho mình kho thư viện giao diện khổng lồ, tiện ích, ứng dụng mở phong phú và phù hợp với lĩnh vực bất động sản. Kho giao diện bản quyền với hơn 500+ giao diện, 400+ Secsion, 100+ Popup, với các thao tác kéo thả chỉnh sửa giao diện mẫu là các nhà môi giới có thể có ngay một Landing Page để đăng tin bất động sản.

Bên cạnh đó, MeeyPage còn là một trang đích đáp ứng đầy đủ các yếu tố kỹ thuật nhằm tối ưu khả năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng như: Sản phẩm landing page tương thích với nhiều thiết bị, 100+ điểm tối ưu tốc độ Google Speed Insight theo tiêu chuẩn của Google, SEO web đạt điểm cao…

Nhờ những tính năng vượt trội này, MeeyPage hiện đã và đang được rất nhiều khách hàng sử dụng cùng hàng trăm landing page được khởi tạo. Đi kèm với MeeyPage, hệ sinh thái công nghệ bất động sản MeeyLand còn cho ra mắt MeeyAds - Nền tảng chạy quảng cáo Google tối ưu.

MeeyAds - Giải pháp tối ưu quảng cáo Google cho môi giới bất động sản

Các nhà môi giới không chỉ cần lập Landing page, mà họ còn phải quảng cáo trên công cụ khác nhau như Google để đảm bảo tin đăng rao bán, cho thuê mặt bằng, nhà… của mình đến tay đúng khách hàng mục tiêu . Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ chuyên môn và kinh nghiệm để có thể có thể làm chủ công cụ quảng cáo này. Có khá nhiều khó khăn cũng như sai lầm mà các nhà môi giới đang loay hoay mắc phải.

Chính vì những điều này hệ sinh thái công nghệ bất động sản MeeyLand đã cho ra đời MeeyAds là công cụ quảng cáo Google tự động đầu tiên và duy nhất của Việt Nam hiện nay giúp các môi giới bất động sản tăng cao độ phủ và lượt tiếp cận khách hàng tiềm năng, cải thiện hiệu quả bán hàng.

MeeyAds có khá nhiều tính năng nổi trội và hữu ích giúp các nhà môi giới tối ưu được quảng cáo Google một cách dễ dàng và hiệu quả nhất:

  • 7 bước tự động và tối ưu chiến dịch quảng cáo;
  • Giao diện thiết lập quảng cáo đơn giản dễ sử dụng với hàng trăm mẫu quảng cáo hiệu quả để người dùng lựa chọn;
  • Đề xuất tự động những từ khóa (keyword) đã được phân tích và tối ưu;
  • Theo dõi quảng cáo và đo lường một cách toàn diện, chính xác;
  • Quản trị các chiến dịch quảng cáo một cách đơn giản và trực quan;
  • Hệ thống chủ động phân tích, chống và chặn các tương tác ảo.

Với việc tích hợp với hệ thống quảng cáo Google, MeeyAds giúp các nhà môi giới bất động sản tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong quá trình set up quảng cáo; cũng như theo dõi các chỉ số của Analytics như số lần hiển thị, số lần nhấp chuột và doanh thu; hệ thống báo cáo kết hợp hiển thị số lượt hiển thị/số lượt nhấp/doanh thu phân chia theo nguồn lưu lượng truy cập hoặc các trang cụ thể.

Chỉ cần một công cụ MeeyAds nhà môi giới có thể tự thực hiện chiến dịch quảng cáo. MeeyAds đã thu hút được rất nhiều các nhà môi giới bất động sản và nhận được phản hồi tích cực trong quá trình sử dụng.

Website: https://meeyland.com

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu