23:03 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hé lộ không gian lộng lẫy trước ngày đón dâu tại quê nhà cầu thủ Duy Mạnh

15:31 08/02/2020

(THPL)- Chỉ còn 1 ngày nữa, đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ chính thức được diễn ra.

Ngày mai, đám cưới của chàng cầu thủ điển trai Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ diễn ra. Những ngày trước lễ cưới, nhiều hình ảnh trong khâu chuẩn bị cho ngày trọng đại của cặp đôi cũng được các đơn vị tổ chức tiết lộ. Nhiều tấm ảnh cưới lung linh được in ra, hình ảnh cặp đôi cùng nhau đi chọn đồ trang trí cũng gây sự chú ý.

Mới đây, không gian tiệc cưới cũng đã được tiết lộ. Theo đó, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức tại khu du lịch sinh thái Smiley Ville. Tại đây, không gian được trang trí đầy hoa tươi với gam màu chủ đạo là trắng, hồng và vàng. Sân khấu trang hoàng lộng lẫy, mô phỏng cổng cung điện nguy nga. Đặc biệt, hai bên hôn trường là những tấm ảnh cưới của cô dâu chú rể được in khổ lớn. Bàn ghế, hoa,… cũng bày biện chu đáo, đẹp mắt.

Toàn cảnh khu tổ chức tiệc cưới Duy Mạnh và Quỳnh Anh. 
Rạp cưới được che chắn cẩn thận từ lối đi, khu vực check-in để đảm bảo ngày vui không bị ảnh hưởng bởi thời tiết mưa nồm. Hai bên đường vào được trang trí bằng hàng loạt những tấm ảnh tình cảm được chụp cách đây ít lâu bởi L’amant Studio tại khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville. 
Rạp cưới phủ kín sân bóng đá Giao Tác với diện tích 3000m2 sân bóng được trang trí bằng hàng triệu bông hồng đà lạt được chuyển ra bằng máy bay.
Riêng sân khấu có diện tích 150m2 được dựng theo concept lâu đài cổ tích, nơi công chúa béo Quỳnh Anh và hoàng tử sân cỏ Duy Mạnh chính thức thề nguyện, trở thành vợ chồng.
Khách mời dự kiến: 1300 khách trong buổi trưa 9/2 sau khi đón cô dâu từ Xã Đàn về.
Tính đến thời điểm hiện tại, công tác tổ chức đã hoàn thiện đến 95%, âm thanh và ánh sáng đang được setup và chỉnh cho hoàn thiện trước buổi tiệc chính diễn ra vào trưa 9/2.
Trong chiến dịch phòng chống virus cocona, nhà trai chu đáo chuẩn bị sẵn nước rửa tay cho khách đến dự tiệc

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu