Hé lộ hình ảnh bên trong resort triệu đô của Lý Nhã Kỳ
(THPl) - Sau 4 tháng ấp ủ, Lý Nhã Kỳ vừa chính thức cho đứa con tinh thần của mình đi vào hoạt động vào ngày 22.12. Để mừng khai trương, Lý Nhã Kỳ chào đón khách VIP, người thân và bạn bè trong suốt 1 tuần lễ.
Tin liên quan
Lễ hội Quà tặng du lịch Hà Nội 2025: Nhiều không gian trải nghiệm cho du khách
Hàng loạt “anh tài” tham dự sự kiện của thương hiệu Kamito: Reset to shine
Sắp diễn ra triển lãm mỹ thuật kỷ niệm 50 năm ngày đất nước thống nhất
Streamer 9X kể về mặt trái của nghề
Công bố poster chính thức Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025
» Võ Nhật Phượng đăng quang Hoa hậu cuộc thi Miss Super Lady of the Word 2019
» Hoa hậu Vũ Bình Minh khoe vẻ đẹp đậm chất Á Đông
» Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam Quốc tế 2020 chính thức khởi động
Lý Nhã Kỳ 10 năm qua đã kinh doanh kim cương, thời trang, bất động sản và sản xuất phim, resort chính là ngã rẽ mới nhất và đầy bất ngờ. Cô nói 4 tháng trước chưa nghĩ đến việc đầu tư resort khách sạn, chính những thay đổi trong cuộc sống khiến cô có những quyết định độc đáo.
"Orion mang tính cá nhân nên chủ đề thiết kế và mọi thứ được tôi đặt hết tâm sức, chăm chút từng tí như đứa con tinh thần và còn là đứa con đầu tay", cô kể.


"Tôi dồn hết cảm xúc vào nơi này, tạo ra tác phẩm hội tụ kiến trúc và thể hiện cá tính riêng, kiến trúc cá nhân dựa vào tính cách cảm xúc con người tôi. Tôi yêu màu trắng, thích hoa, thích những hàng rào nhỏ, con đường mòn với bình minh tỏa sáng mang đến sự sống cho vạn vật, yêu sự yên bình, ấm áp. Đầu tư các vườn hoa gần ngốn 2 tỷ đồng rồi, còn tổng thể là sự đầu tư có tính chất quy mô. Người làm kinh doanh dĩ nhiên phải tính mang lại lợi nhuận nhưng đó không phải là tiêu chí hàng đầu của cá nhân tôi. Vì tôi muốn tạo ra những kiến trúc đẹp, những giá trị sống. Tôi đi nhiều nước ở nhiều nơi nhưng chưa thật sự thích nơi nào có cái cảm giác yên bình, ấm áp và riêng tư.
Không gian resort được thiết kế có có lối đi lên "thiên đường", có khu rừng tùng nhỏ, mỗi khu vực có vườn hoa khác nhau, nơi là vườn hoa màu tím như lavender, hoa tú cầu, hoa lài, có khu tập trung các loại hồng như hồng cổ, hồng lai, có chỗ lại toàn màu trắng như hồng trắng, cúc họa mi, rồi có khu là các loài hoa màu đỏ...
Kiến trúc của Orion resort lấy nguồn cảm hứng là ngôi sao cùng tên, tức vào dịp tình cờ nhìn trên bầu trời thấy chòm sao Orion, được đặt theo tên của người thợ săn trong thần thoại Hy Lạp, nó nằm trên đường xích đạo trên bầu trời, là một trong những chòm sao nổi bật nhất và dễ nhận biết nhất trên bầu trời, có thể được nhìn thấy trên khắp nơi trên thế giới. Từ cảm hứng chòm sao Orion tôi đã bàn với kiến trúc sư làm theo cảm hứng này, tượng trưng thiên đường, bầu trời, nên các ngôi nhà đều có chóp như kim tự tháp, hình dáng của Orion.
Đặc biệt, ở Đà Lạt là cái đầu tiên, sau đó nữ diễn viên sẽ xây dựng và phát triển thành Orion group, với tất cả resort ở những nơi khác sẽ sử dụng chung chóp nhà đặc trưng của kim tự tháp này. "Tôi cảm thấy thành công ở chỗ mọi người bày tỏ thích kiến trúc và thiết kế chóp nhà kim tự tháp vì nhìn thấy chóp nhà rất đặc biệt. Từ cái đầu tiên này, tôi sẽ cố gắng tạo ra những sản phẩm resort tốt hơn, thiên nhiên và tạo nên cảm giác yên bình cho những ai đến nghỉ dưỡng. Orion định hình là các khu nghỉ dưỡng hướng đến thiên nhiên nhiều hơn, không phá rừng không chặt cây, tạo không gian xanh, không quá thương mại, số lượng phòng không quá nhiều, tạo không gian riêng tư để mọi người tận hưởng", Lãnh sự danh dự Rumani nói.






Ngân An
Tin khác
Điều chỉnh chủ trương đầu tư xây dựng đường Hòa Lạc - Hòa Bình
Chấp thuận dự án khai thác khoáng sản đất san lấp đầu tiên tại Đắk Nông
Khởi công dự án cảng quốc tế Hòn La gần 2.300 tỷ đồng
Hải Phòng: Khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan 2025
Nhiều doanh nghiệp lớn cam kết "rót" hàng tỷ USD đầu tư vào Bình Định
Quảng cáo sai sự thật, Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục bị xử phạt 140 triệu đồng
Những điểm mới trong quy chế tuyển sinh đại học năm 2025
(THPL) - Bộ GD&ĐT đã ban hành thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế tuyển sinh đại học, áp dụng từ năm nay với những điểm...21/03/2025 14:56:40Đề xuất Bộ Tài chính phối hợp với Bộ Công an và NHNN quản lý tài sản mã hóa
(THPL) - Bộ Tài chính đã trình Chính phủ dự thảo Nghị quyết cho phép triển khai thí điểm phát hành và giao dịch tài sản mã hóa, trong đó đề...21/03/2025 11:39:18Giá vàng và ngoại tệ ngày 21/3: Vàng thế giới chững lại, trong nước vẫn neo cao
(THPL) - Giá vàng thế giới sáng nay chững lại do nhà đầu tư tranh thủ chốt lời khi giá đạt đỉnh. Trong nước, vàng đang duy trì ở mức cao,...21/03/2025 09:57:12Hoàn thành sắp xếp xong các tổ chức chính trị xã hội và hội quần chúng trước ngày 15/7
(THPL) - Đảng ủy Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể Trung ương được giao sắp xếp tổ chức chính trị - xã hội, hội quần chúng do Đảng, Nhà...21/03/2025 10:25:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Phó Chủ tịch nước dự lễ kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
(THPL) - Chiều ngày 24/2, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã dự lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025) và vinh danh tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, giai đoạn 2020 - 2024, tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. - Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam
- Năm 2025: BIC vươn mình bứt phá, hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập
- Meey Group tiếp tục khẳng định vị thế khi chinh phục “Top One thương hiệu...