20:29 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hé lộ cát xê khủng của Đàm Vĩnh Hưng trong chương trình Gala Tết Vạn Lộc 2018

09:49 22/12/2018

(THPL) - Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát xê cao nhất hiện nay và giá cát xê mà chương trình trả cho nam ca sĩ lớn hơn nhiều so với con số 160-180 triệu mà những chương trình khác trả cho nam ca sĩ khi hát 2-3 bài.

Đến hẹn lại lên, chương trình Tết Vạn lộc năm nay được đạo diễn Nguyễn Công Vượng chọn chủ đề “Ra Giêng anh cưới em”, được đầu tư kịch bản và dàn dựng công phu. Vẫn như mọi năm, Công ty Nụ Cười Mới sẽ chú trọng đến các nghệ sĩ tham gia chương trình ở cả trong nước và hải ngoại như: NSND Thu Hiền, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà, Randy, Thanh Thanh Hiền, Chế Phong, Dương Hồng Loan, Khánh Thi, Phan Hiển… Các nghệ sĩ hài có: Vượng Râu, Bảo Chung, Quang Minh (hải ngoại), Chiến Thắng, Quang Tèo, Trà My, Thành Chíp... Dẫn chương trình vẫn là cặp MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng-Thảo Vân.

Cùng với Tết Vạn lộc, NCV sẽ cho ra mắt phim hài Tết Cưới đi kẻo ế 3. Năm nay, đạo diễn Nguyễn Công Vượng đã thuyết phục NSND Khải Hưng làm đạo diễn cho sản phẩm này.

Ê kip thực hiện chương trình trong buổi họp báo.

Anh cho biết, trước đây, NSND Khải Hưng chỉ nhận làm phim hài tết cho Đài truyền hình truyền hình do ông làm đạo diễn và rất hiếm khi ông nhận làm cho các đơn vị khác. Nhưng sau khi thuyết phục và mang kịch bản đến thì NSND Khải Hưng đã thay đổi ý kiến và nhận lời làm đạo diễn cho Cưới Đi Kẻo Ế 3.
Phim có sự góp mặt tham gia của các nghệ sĩ: Vượng Râu, Quang Tèo, Chiến Thắng, Minh Hằng, Trà My, Tiến Bỉnh, Yến Ngọc, Sỹ Tự, Thành Chíp... Phim được phát hành vào dịp Dương Lịch 2019.

Nghệ sĩ Công Vượng. 

Cũng chia sẻ trong buổi họp báo Gala Tết Vạn Lộc và ra mắt phim hài Tết Cưới đi kẻo ế 3, nghệ sĩ Công Vương tiết lộ, cách đây 2 hôm, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi nhắn tin xin rút khỏi chương trình vì vướng lùm xùm thi cử của học trò. Tuy nhiên, nghệ sĩ Công Vượng đã thuyết phục được cô tiếp tục tham gia.

“Tôi bảo, nếu em không tham gia nữa thì khán giả sẽ nghĩ là chương trình không đàng hoàng. Mình nói với nhau được chứ nói với khán giả thì không thể, vì băng rôn đã treo. Thế nên dù thế nào cũng vẫn phải diễn, kể cả ít. Tôi mời Khánh Thi cũng là bởi trước đây, tôi và Thi từng làm tiểu phẩm Cười cái sự đời quay ở Trung Quốc, sản phẩm rất “ăn khách” trên youtube. Đây là năm thứ 2 Thi tham gia Tết Vạn lộc. Thi sẽ biểu diễn các điệu nhảy để thay đổi màu sắc cho chương trình”, nghệ sĩ Công Vượng nói.

Tiết lộ về chương trình, nghệ sĩ Công Vượng cho biết, năm nay chủ đề sẽ là Ra giêng anh cưới em với màu sắc tươi trẻ bởi mùa xuân là mùa gắn với tình yêu, hạnh phúc và nên duyên đôi lứa. Hơn nữa, sang năm cũng kỷ niệm 15 năm nên chủ đề sẽ là Tình đời nghệ sĩ hoặc Kiếp cầm ca.

Về tiểu phẩm trong Tết vạn lộc, anh sẽ diễn một tiểu phẩm cùng nghệ sĩ Trà My, Quang Tèo. Nhóm nghệ sĩ miền Nam sẽ gồm Bảo Chung, Quang Minh hải ngoại.

Phần âm nhạc, người hát nhiều nhất sẽ là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, với thời lượng 30-40 phút. Trước câu hỏi của Phóng viên về việc trả cát xê của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi hát chính trong chương trình, đạo diễn Khải Hưng chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát xê cao nhất hiện nay và giá cát xê mà chương trình trả cho nam ca sĩ lớn hơn nhiều so với con số 160-180 triệu mà những chương trình khác trả cho nam ca sĩ khi hát 2-3 bài.

“Đương nhiên một nghệ sĩ như thế thì không thể bàn về catxe vì cũng xứng đáng thôi. Nó là thỏa thuận giữa NSX với nghệ sĩ chứ không có gì băn khoăn cả”, đạo diễn Khải Hưng nói.

Đạo diễn Khải Hưng. 

Cũng chia sẻ về sự tham gia của nghệ sĩ Mai Ngọc Căn trong phim hài Cưới đi kẻo ế, đạo diễn Khải Hưng cho biết, anh không hề biết ông bị ung thư vì ông không nói và anh có duyên với .

“Số tôi hay gắn liền với các “cố” nghệ sĩ. Anh Phạm Bằng quay với tôi tiểu phẩm xong thì mất. Anh Văn Hiệp cũng vậy. Lần này làm Cưới đi kẻo ế, tôi hỏi anh Căn là “em làm với anh thì anh có sợ không?”. Anh bảo, không sao, tớ vẫn vui.

Tôi quen làm việc với người già rồi. Cắt nhỏ cảnh ra nhưng anh ấy luôn ân hận và xin lỗi vì quên lời. Ngày trước, anh Phạm Bằng làm 40 đúp mới xong một câu nên anh Căn quay 7-8 đúp ở tuổi đó là bình thường. Nhưng tôi rất khâm phục ý chí của người lớn tuổi, rất đúng giờ, dù có thể phiền toái tí. Và tôi cũng thấy anh Vượng rất có tâm, muốn mời những người nhiều tuổi để lưu giữ lại kỷ niệm với họ”, đạo diễn Khải Hưng tâm sự.

Được biết, Tết Vạn Lộc được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 30/12 tại Cung Văn hóa Việt Xô và phát hành DVD vào dịp Tết Nguyên đán 2019.

Với 14 năm phát triển, nhiều năm qua, Công ty truyền thông nghệ thuật giải trí - Hãng phim NCV (gọi tắt là Nụ Cười Vàng Entertainment) đã mang đến nhiều chương trình giải trí hấp dẫn vào mỗi dịp Tết đến xuân về.

Những năm qua, NCV dù khai thác nhiều đề tài khác nhau nhưng đều dựa trên tinh thần hài dân gian, hài nhân văn, gắn liền với bản sắc văn hóa dân tộc như: Thầy Ra Phố, Tham Thì Thâm, Cười Cái Sự Đời, Bắc Nam Cùng Cười , Chuyện Thông Gia, Thầy Già Con Hát Trẻ, Kỳ Phùng Địch Thủ, Cưới Đi Kẻo Ế…

Đặc biệt những năm gần đây Công ty NCV Entertainment đã sản xuất chuỗi chương trình Tết Vạn Lộc 1,2,3 và live show Hồ Quang 8 đã thêm vào “mặt trận văn hoá” những chương trình nghệ thuật mang tính nghệ thuật và giải trí cao, được đông đảo khán giả trong và ngoài nước yêu mến đón nhận. Không chỉ mang đến tiếng cười giải trí cho khán giả, hàng năm, Tết Vạn Lộc còn trích ra một phần tài chính để trao tặng cho các nghệ sĩ khó khăn.

Song song với các chương trình nghệ thuật, Công ty cũng chú trọng đến các hoạt động xã hội và phát triển, bảo tồn văn hóa dân gian.

Năm 2015 và 2016 Công ty đã cùng Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam và Nhà hát Chèo TW gửi tặng hàng trăm đĩa DVD cho các chiến sĩ ở Quần đảo Trường Sa.

Năm 2017 Công ty NCV Entertainment đã cùng Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sản xuất bộ DVD Chầu Văn nhân dịp UNESCO công nhận nghi lễ Chầu Văn là Văn hoá phi vật thể của nhân loại.

Năm 2018 NCV đã vinh dự được Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch tặng bằng khen do có những nỗ lực trong việc gìn giữ và phát triển văn hóa.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu