Hé lộ 2 "siêu phẩm" bất động sản giới hạn mới tại Quảng Trị và Điện Biên
(THPL) - Nhà phố thương mại (shophouse) hiện đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường bất động sản khi mang lại cơ hội sinh lời chắc thắng cho nhà đầu tư. Đặc biệt, các dự án trực thuộc Vingroup đang là tâm điểm lựa chọn số 1 của giới sành sỏi.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» Bất động sản khoáng nóng nâng tầm xu hướng staycation
» Bất động sản tỉnh đón dòng tiền đầu tư lớn
Quả trứng vàng cùng “lợi nhuận kép”
Mô hình nhà phố thương mại (shophouse) thường được xây dựng tại những khu phức hợp gồm thương mại, nhà ở, trung tâm giải trí. Với thiết kế “2 trong 1” tối ưu công năng, shophouse mang lại giá trị kép cho nhà đầu tư khi vừa là nơi ở tuyệt vời vừa là mặt bằng kinh doanh lý tưởng. Điều này cũng khiến việc đầu tư shophouse để kinh doanh, chuyển nhượng hoặc cho thuê trở thành lựa chọn hàng đầu của giới đầu tư - kinh doanh địa ốc. Thống kê mới nhất của CBRE cho thấy, mức lợi nhuận từ việc cho thuê shophouse đạt khoảng 12 - 15%/năm, cao hơn rất nhiều so với các kênh đầu tư khác trong thời điểm hiện nay.
Cũng theo đánh giá từ các chuyên gia bất động sản, các tổ hợp thương mại càng sang trọng, đẳng cấp, giá trị shophouse càng được nâng lên vì đối tượng sinh sống và làm việc tại các tổ hợp này là tầng lớp trung lưu trở lên, có mức sống và chi tiêu cao cho các hoạt động sinh hoạt, tiêu dùng, học tập, vui chơi giải trí. Đặc biệt, các dự án được phát triển bởi tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam - Vingroup luôn được các nhà đầu tư săn đón vì uy tín, quy mô dự án, khả năng vận hành đồng bộ cùng với vị trí đắc địa. Điều này đã được bảo chứng từ các dự án đã vận hành cho thấy, Vincom shophouse tại các khu vực như Quảng Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn, Thanh Hoá hay Quảng Ngãi, Quảng Bình… đều đạt mức tăng trưởng từ 2 – 2,6 lần.
Các dự án Vincom Shophouse luôn được săn lùng ráo riết bởi giới đầu tư
Các khu vực xuất hiện Vincom đều có vị trí đẹp, có tiềm năng phát triển kinh tế, du lịch lớn cùng cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Tại các khu vực này, người dân có nhu cầu được hưởng thụ một cuộc sống chất lượng cao cùng đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí. Mặt khác, các dự án Vincom Shophouse cũng thúc đẩy và nâng cao thị trường bất động sản của toàn khu vực.
Thị trường ngóng đợi shophouse mang họ “Vin”
Theo một quản lý một công ty bất động sản, tất cả các sự án nhà phố thương mại mang “họ Vin” mỗi khi ra mắt đều tạo nên sức nóng cho thị trường bất động sản khu vực đó và được tất cả nhà đầu tư “săn lùng” bằng mọi giá. Không những thế, các bất động sản lân cận các khu tổ hợp này đều lần lượt tăng giá mạnh.
Mới đây nhất, hai dự án đang tạo sóng mới trên thị trường chính là Vincom Shophouse tại Điện Biên và Vincom Shophouse Quảng Trị - những siêu phẩm giới hạn đang được nhà đầu tư săn đón vừa được công bố khởi công.
Trong đó, Vincom Shophouse Royal Park tại Quảng Trị nằm ở trái tim của thành phố Đông Hà. Dự án được xây dựng theo mô hình tổ hợp nhà phố thương mại hiện đại đẳng cấp cùng trung tâm thương mại Vincom Plaza và hệ thống công viên nội khu độc đáo. Không chỉ vậy, các căn shophouse tại đây gây ấn tượng mạnh mẽ với kiến trúc tân cổ điển, Hà Lan, Hy Lạp - Địa Trung Hải. Đặc biệt, với thiết kế “2 trong 1” tối ưu công năng, nơi đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng cho thế hệ tinh hoa, mà còn là mặt bằng kinh doanh đắc địa, cũng như là khối tài sản sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.
Vincom Shophouse Điện Biên có kiến trúc hiện đại, ấn tượng, giúp nâng tầm đẳng cấp chủ sở hữu
Tại Điện Biên, Vincom Shophouse Điện Biên với số lượng giới hạn 41 căn tọa lạc liền kề quảng trường 7/5, với mặt tiền hướng ra đường Võ Nguyên Giáp - con đường đẹp nhất thành phố hoa ban trắng. Nhờ những lợi thế độc tôn, Vincom Shophouse Điện Biên khi hoàn thành sẽ trở thành điểm đến sôi động, sầm uất, là tâm điểm vui chơi của người dân thành phố.
Trung tâm thương mại Vincom Plaza là lợi thế độc tôn của các dự án Vincom Shophouse
Hiện diện tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, Vincom Shophouse đã chứng minh được thương hiệu là siêu phẩm đầu tư khan hiếm và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố: Vị trí chiến lược - Quy hoạch đồng bộ - Tiện ích đẳng cấp - Thiết kế khoa học - và đặc biệt là nằm kế cận Vincom Plaza - tâm điểm vui chơi, mua sắm hàng đầu khu vực. Có thể nói, bất cứ nhà đầu tư nào cũng mơ ước sở hữu được cho mình một căn Vincom Shophouse như một bảo vật đầu tư chắc thắng.
PV
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt