13:10 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

HDTC lên tiếng về cổ đông cá nhân Đinh Trường Chinh

21:21 28/10/2023

(THPL) - Ngày 27/10/2023, Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát và Ban Điều hành của Công ty HDTC đã phát hành Thông cáo báo chí, khẳng định Công ty luôn đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng khi sở hữu bất kỳ sản phẩm nào của Công ty HDTC trên toàn quốc.

Liên quan đến sự việc ngày 26/10/2023, Cơ quan an ninh điều tra - Công an thành phố Hồ Chí Minh đã thông tin về quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Đinh Trường Chinh, liên quan đến thời kỳ ông Đinh Trường Chinh là Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân.

Đứng trước sự việc nêu trên, sáng hôm nay, ngày 27/10/2023, Hội đồng Quản trị, Ban Kiểm soát và Ban Điều hành của Công ty đã họp để chuẩn bị về mặt nhân sự, bộ máy hoạt động, triển khai công việc, … Việc ông Chinh bị khởi tố không liên quan đến Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Nhà-HDTC.

HDTC luôn đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng.

Do đó, một lần nữa Công ty HDTC khẳng định sự việc trên sẽ không ảnh hưởng đến bất kỳ định hướng phát triển dài hạn và hoạt động bình thường của Công ty HDTC trong thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, Công ty HDTC khẳng định mọi hoạt động đầu tư kinh doanh của Công ty đều minh bạch, công khai, đã được báo cáo đầy đủ, kịp thời và trung thực với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Nhà, tiền thân là Công ty nhà nước, đã được cổ phần hóa vào ngày 29/04/2016 với vốn điều lệ 2.241.900.000 VNĐ - là công ty thành viên trực thuộc Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn TNHH MTV (Doanh nghiệp nhà nước), sở hữu 30% vốn điều lệ và ông Đinh Trường Chinh hiện là một trong những cổ đông cá nhân của Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Nhà (HDTC).

Với tư cách là nhà đầu tư bất động sản uy tín, với năng lực tài chính, Công ty HDTC luôn đảm bảo mọi quyền lợi hợp pháp của khách hàng khi sở hữu bất kỳ sản phẩm nào của Công ty HDTC trên toàn quốc.

Công ty HDTC sẽ tiếp tục cập nhật đầy đủ, kịp thời thông tin chính thức về sự việc đến Quý khách hàng, đối tác và các cổ đông.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu