18:57 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hãy tham gia “Chạy vì trái tim” để góp phần cứu sống hàng trăm trẻ em mắc bệnh tim

14:33 29/11/2016

(THPL) - “Chạy vì trái tim” là sự kiện chạy bộ từ thiện hằng năm được tổ chức tại Hà Nội và TPHCM, nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước do Quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức.

Ngày 3/12, chương trình “Chạy vì trái tim” sẽ diễn ra tại Gamuda City (Công viên Yên Sở, Hà Nội). Đây là sự kiện chạy bộ từ thiện hàng năm được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM nhằm gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước do Quỹ Nhịp tim Việt Nam tổ chức.

Chương trình đã được tổ chức thành công tại TP.HCM vào ngày 06/11 vừa qua

Kể từ chương trình đầu tiên tổ chức năm 2013, chương trình đã quyên góp được hàng chục tỷ đồng, qua đó cứu sống 338 em nhỏ, với sự tham gia của hơn 43.000 lượt người và hàng trăm doanh nghiệp.

Năm nay, Diva Mỹ Linh, Jun 365, Diễm My 9X, ca sĩ Lều Phương Anh, Trọng Hiếu Idol, Bảo Trâm Idol, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Hòa Minzy sẽ tham gia chương trình Ngày hội từ thiện Gamuda "Chạy vì trái tim 2016", nhằm gây quỹ giúp những trẻ em bị bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của Beauty Blogger Trương Minh Xuân Thảo, guitarist Hà Kế Tú, nhóm Thạch Anh Tím... cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Sự kiện sẽ chính thức diễn ra vào 2 giờ chiều, ngày 03/12/2016 tại Trung tâm thương mại LePARC (Gamuda City, Km 1,5 Pháp Vân, Công viên Yên Sở, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội). Tham gia sự kiện từ thiện này, các bạn trẻ sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu trực tiếp, đồng hành cùng các nghệ sĩ, người nổi tiếng trên suốt quãng đường chạy kéo dài gần 3 km xung quanh công viên Yên Sở.

Bên cạnh đó, một chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, đầy lôi cuốn, hấp dẫn đã được chuẩn bị để chào đón người tham gia tại đích đến của đường chạy, với những giai điệu trữ tình được trình bày qua giọng hát ngọt ngào của diva Mỹ Linh, cùng những ca khúc sôi động của Jun 365 daband, Trọng Hiếu Idol, Bảo Trâm Idol, nhóm Thạch Anh Tím hay đắm chìm trong tiếng guitar sâu lắng của Hà Kế Tú…

Ngoài ra, tất cả mọi người tham dự, khi ủng hộ 100.000 đồng cho Quỹ nhịp tim Việt Nam, sẽ được miễn phí vào cửa “Lễ hội Đèn lồng khổng lồ” tại Trung tâm thương mại LePARC, Gamuda City, bắt đầu từ 5 giờ chiều cùng ngày.

Với mong muốn chung tay hỗ trợ thêm nhiều trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh hơn nữa, Ngày hội từ thiện Gamuda “Chạy vì trái tim 2016” không chỉ đề cao ý nghĩa nhân văn, mang đến cơ hội được sống khỏe mạnh cho hàng trăm trẻ em bị mắc bệnh tim có hoàn cảnh khó khăn mà còn nâng cao ý thức rèn luyện, thúc đẩy phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng. Chương trình đã được tổ chức thành công tại TP.HCM vào ngày 06/11 vừa qua, thu hút hơn 13.000 người tham dự với số tiền quyên góp lên tới 3,2 tỷ đồng, tương đương với 119 ca phẫu thuật tim sẽ được tiến hành.

Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu