20:49 ngày 23/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

HAY Glamping Music Festival: Trải nghiệm đi "fest" chưa từng có tại Việt Nam

An An | 09:32 31/07/2022

(THPL) - HAY Glamping Music Festival - Lễ hội âm nhạc quốc tế lớn nhất mùa hè 2022 được tổ chức bởi TheBROS Entertainment, diễn ra từ 10h00 đến 23h30 ngày 06/08/20222 tại Công viên Yên Sở - Gamuda City, Hà Nội.

Sự kiện quy tụ 17 nghệ sĩ, nhóm nhạc trong nước và quốc tế sẽ đem đến những trải nghiệm tuổi trẻ đáng nhớ cho tất cả những ai yêu âm nhạc, đam mê dịch chuyển và thích khám phá. BTC HAY Glamping Music Festival đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí vào ngày 28/07, để chia sẻ những thông tin vô cùng đặc biệt.

Concept khác biệt - quy mô hoành tráng - những màn collab “để đời”

HAY Glamping Music Festival sẽ chính thức có sự đổ bộ của dàn line-up siêu “khủng” với 17 nghệ sĩ/nhóm nhạc trong nước và quốc tế. Đó là 4 boyband “huyền thoại” thế giới mà giới trẻ thế hệ 8x và 9x đời đầu đều thương nhớ: The Moffatts, 911, A1 và BLUE. Bên cạnh đó còn có sự hội ngộ của dàn nghệ sĩ hot nhất hiện nay như: Da LAB, Hoàng Dũng, Ngọt Band, Chillies, Tiên Tiên, Trọng Hiếu, Nhạc Của Trang, Tùng, Gigi Hương Giang, Ban Nhạc Màu Nước, bộ 3 DJ đến từ 1900 LE THÉ TRE là DJ Mike Hào, DJ KODEINE, DJ Duy Tuấn. Sự kiện được cầm trịch bởi 2 MC nổi tiếng: Anh Tuấn và Phí Linh.

Boyband 911

Với mong muốn tạo nên một lễ hội âm nhạc nghệ thuật tiệm cận nhất với xu hướng lễ hội âm nhạc trên thế giới, HAY Glamping Music Festival là nơi các nghệ sĩ - không phân biệt quốc tịch, màu da, ngôn ngữ, dòng nhạc… “cùng nhau kể một câu chuyện” mà không bị phụ thuộc vào bất kỳ một tên tuổi riêng biệt nào.

Không dừng lại ở đó, đại diện BTC cũng tiết lộ rằng: sẽ có nhiều tiết mục collab “độc nhất vô nhị” chưa từng có tiền lệ được thực hiện bởi các nghệ sĩ Việt Nam và boyband quốc tế. Đây chính là cơ hội có 1-0-2 để các nghệ sĩ có cơ hội đứng chung sân khấu, cùng nhau giao lưu học hỏi và quan trọng nhất là mang đến những màn trình diễn âm nhạc để đời cho khán giả!

Da LAB

Sự khác biệt và đặc biệt của HAY nằm ở việc, đây là Glamping Music Festival đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với 5 khu vực gồm: Sân khấu chính, khu vực ẩm thực, chuỗi hoạt động trải nghiệm tương tác và khu cắm trại Glamping - hình thức cắm trại đầy đủ tiện nghi, cao cấp nhưng vẫn hướng đến những hoạt động ngoài trời và hòa mình vào thiên nhiên.

Các hạng mức vé tại HAY Glamping Music Festival khởi điểm từ 399k cho hạng HAY ĐI SỚM dành cho những bạn trẻ có thể check-in trước 12h trưa và tham gia hoạt động suốt cả ngày, hạng phổ thông HAY PHẾT - GA có giá 749k và 1.700k dành cho hạng HAY VIP. Đổi lại, khán giả sẽ được “quẩy” hết mình, trọn vẹn tận hưởng bữa tiệc sôi động cùng 17 nghệ sĩ đến từ nhiều nền văn hóa, 16 hương vị ẩm thực hấp dẫn, 10 giờ biểu diễn hết mình, 3 khu vực cắm trại, 2 khu vực giải trí của 1 lễ hội âm nhạc đúng điệu!

Ngọt Band

Nỗ lực thương thảo đưa 4 boyband huyền thoại thế giới đứng chung trên 1 sân khấu tại Việt Nam

Để hiện thực hoá mong ước tổ chức một sự kiện quy tụ các boyband đẳng cấp quốc tế, đằng sau đó là những nỗ lực không ngừng nghỉ của TheBROS Entertainment. Theo chia sẻ từ BTC, quá trình mời các nghệ sĩ quốc tế về Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn, không chỉ bởi cát-xê ngất ngưởng hàng tỷ đồng mà còn bởi những đòi hỏi chặt chẽ của họ về việc đi lại, ăn ở, tổ chức, kỹ thuật… Bên cạnh đó còn là sự cách biệt về địa lý, múi giờ, ngôn ngữ… Tuy nhiên, TheBROS Entertainment đã khẳng định được năng lực tổ chức sự kiện để dẫn tới sự thành công liên tiếp của các buổi thương thảo.

Khi được hỏi về việc lựa chọn các khách mời quốc tế, anh Hoàng Linh - Founder TheBROS - Trưởng BTC/Tổng đạo diễn HAY Glamping Festival chia sẻ: “Chủ đề năm nay là “Thanh xuân rực rỡ" và nhắc đến các boyband nổi tiếng với khán giả Việt Nam, hẳn trong đầu mọi người sẽ bật ra những cái tên như Westlife hay Backstreet Boys… Thú thực, chúng tôi đã nghĩ đến và có tham vọng lớn hơn rằng có thể mời được tất cả. Tuy nhiên, trong thời gian ngắn rất khó để có thể khớp được lịch của các nghệ sĩ, tôi buộc phải tạm gác mong muốn của mình. Nhưng chắc chắn rằng, bên cạnh rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác mà chúng tôi đang làm việc thì họ cũng là những cái tên đã nằm trong kế hoạch của HAY vào năm tới!”.

Công bố dự án HAY SPECIAL kết hợp với nhóm The Moffatts - Quảng bá du lịch Việt Nam thông qua 4 MV quay tại 4 địa điểm khác nhau

Bằng tất cả tâm huyết, BTC mong rằng HAY Glamping Music Festival sẽ đóng góp được một phần nào đó trong việc nâng tầm thị yếu cũng như nền giải trí âm nhạc tại Việt Nam. Hơn cả thế, BTC còn mong muốn có thể quảng bá du lịch, ẩm thực, văn hóa Việt thông qua dự án HAY Special.

Đây là một hoạt động quan trọng nằm trong kế hoạch của mỗi mùa HAY FEST, nhằm mang đến những tác phẩm kết hợp sản xuất với nghệ sĩ quốc tế ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, con người, du lịch Việt Nam ra thế giới. Ở mùa đầu tiên này, HAY sẽ kết hợp với dự án cover Music Travel Love (sở hữu hàng triệu views trên youtube) của 2 thành viên The Moffatts thực hiện 4 MV cover quay tại 4 điểm đến tuyệt đẹp tại Việt Nam.

The Moffatts

Từ phía The Moffatts, các chàng trai bày tỏ niềm hạnh phúc vào háo hức khi được quay trở lại Việt Nam. Họ nói rằng: “Việt Nam là đất nước vô cùng xinh đẹp, chúng tôi đã từng đến Việt Nam biểu diễn và có những trải nghiệm rất tuyệt vời: Đồ ăn ngon, con người thân thiện. Nhưng với dự án này, chúng tôi muốn cảm nhận Việt Nam một cách chậm hơn, sâu hơn và nghiêm túc hơn. Không chỉ là một nghệ sĩ, chúng tôi sẽ trở thành một du khách muốn lan toả vẻ đẹp nơi đây thông qua hành trình cùng HAY Festival”!.

Ngoài ra, anh Hoàng Linh - Trưởng BTC cũng nhấn mạnh về đích đến cũng như hướng phát triển của HAY trong tương lai như sau: “Đối với chúng tôi, một lễ hội âm nhạc thành công không chỉ là bán hết toàn bộ vé hay được nhận những lời tung hô, mà quan trọng là những trải nghiệm tuyệt vời mà nghệ sĩ đứng trên sân khấu cùng với hàng nghìn khán giả đến tham dự sẽ cảm nhận được.

Năm nay là năm đầu tiên của HAY Glamping Music Festival, và về lâu dài chúng tôi mong muốn có thể tổ chức những lễ hội kéo dài 2N1D, 3N2D,... để đây sẽ trở thành là điểm đến thưởng thức nghệ thuật, vui chơi, short vacation dành cho nhóm bạn/ gia đình và cả du khách quốc tế vào mỗi dịp HAY diễn ra”.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu