Haval H6 Hybrid 2023 ra mắt thị trường Việt Nam
(THPL) - Hôm nay 2/8, chiếc Haval H6 HEV nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, sản phẩm thế hệ mới đã ra mắt người tiêu dùng Việt Nam.
Theo đó, Haval H6 hybrid nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có giá bán tại Việt Nam là 1,096 tỷ đồng, cạnh tranh trong phân khúc C-CUV vốn đang khá đông đúc với những cái tên nổi bật như Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Ford Territory, Mitsubishi Outlander, MG HS...
Haval H6 Hybrid thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới dành cho thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc và trực tiếp từ nhà máy Rayong với 5 lựa chọn màu sắc: Trắng thời thượng, đen lịch lãm, xanh mạnh mẽ, xám thời trang và đỏ cá tính.
Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.683x1.886x1.730 (mm), chiều dài cơ sở 2.738 mm Haval H6 HEV có vẻ ngoài uy mãnh, kích thước rộng lớn. Lưới tản nhiệt được lấy cảm hứng từ bầu trời sao rơi, nối liền và mở rộng với ba chiều xếp chồng theo mô hình hình học cổ điển, có tính thẩm mỹ cao và ý nghĩa phong thủy về sự thành công và thịnh vượng.

Nội thất xe Haval H6 Hybrid được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế, hiện đại và thời thượng đồng thời hướng tới việc đem lại sự tiện dụng và thoải mái tối đa cho người dùng bằng cách hướng tới 5 giác quan: nhìn, nghe, ngửi, chạm, cảm nhận. Các vật liệu trong xe thân thiện với người sử dụng và nhiều chi tiết được chế tạo thủ công.
Haval H6 ra mắt tại Việt Nam là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc crossover hạng C được trang bị hệ truyền động hybrid. Động cơ 1.5L tăng áp kết hợp mô-tơ điện, cho tổng công suất tối đa lên tới 240 mã. Công suất lớn nhưng theo Haval Việt Nam công bố, xe chỉ tiêu thụ 5,5 lít xăng/ 100km. Ngoài hệ truyền động, Haval H6 cũng nổi bật trong phân khúc khi có tới 4 chế độ lái tiêu chuẩn, thể thao, tiết kiệm nhiên liệu, đường trơn trượt.
Theo tìm hiểu, Haval là thương hiệu ô tô của Great Wall Motor (GWM), hãng xe hơi đến từ Trung Quốc và hướng đến mục tiêu là thương hiệu toàn cầu, hiện đã bán tại nhiều quốc gia trên thế giới (Brazil, Chi Lê, Ecuador, Ả Rập Saudi, Iraq, Nga, Úc, Thái Lan, Phillipines, Campuchia, …) với mạng lưới hơn 700 kênh phân phối. Năm 2021, GWM đã bắt tay với Thái Lan xây dựng nhà máy ở thành phố Rayong, đóng vai trò là đòn bẩy tấn công thị trường Đông Nam Á.
Tú Chi (t/h)
Tin khác
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều chỉnh ngày mai 18/12
HTX Bản Quyền Tràng Định:Tạo sinh kế bền vững cho người dân từ ‘hương rừng bản địa’ ở Lạng Sơn
HTX Phương Nhung: Đổi mới tư duy, đa dạng hóa ngành nghề góp phần xây dựng diện mạo Than Uyên ngày càng khởi sắc
Phê duyệt Đề án tăng cường dạy và học ngoại ngữ giai đoạn 2025 - 2035
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành xây dựng cơ sở dữ liệu bất động sản trong quý I/2026
Trào lưu Winter-Proof Home: Người Việt đầu tư nâng cấp cửa & kính để sống ấm – sạch – yên trong mùa lạnh
Giám đốc Công an Thanh Hóa Tô Anh Dũng được trao Huân chương Chiến công hạng Nhất
(TH&PL) - Tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 81. Tại hội nghị đồng chí...17/12/2025 21:21:00Festival OCOP Việt Nam 2025: Khẳng định vai trò dẫn dắt của Hà Nội
(THPL) - Festival OCOP Việt Nam 2025 dự kiến diễn ra từ ngày 20 – 23/12/2025 tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội). Đây là sự kiện quy mô...17/12/2025 15:18:22Pearl Residence: Chuẩn sống quốc tế giữa trung tâm biển Cửa Lò
(THPL) - Giữa làn sóng phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, Pearl Residence khẳng định vị thế tiên phong với...17/12/2025 15:14:05TP.HCM bứt phá kỷ lục với tăng trưởng 8,3%, phấn đấu đạt GRDP 10% năm 2026
(THPL) - Năm 2025, TP.HCM đã khẳng định mạnh mẽ vai trò đầu tàu kinh tế cả nước khi đạt tốc độ tăng trưởng GRDP ấn tượng 8,3% và GRDP...17/12/2025 15:17:01

