16:22 ngày 24/11/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Hậu vệ U23 Việt Nam đấu giá thành công chiếc áo 330 triệu đồng làm từ thiện

| 13:11 18/02/2018

(THPL) - Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã bán đấu giá chiếc áo mình mặc tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018. Toàn bộ số tiền thu được là 330 triệu đồng được anh gửi tới các quỹ từ thiện.

Theo báo An ninh Thủ đô, Phạm Xuân Mạnh là cầu thủ có hoàn cảnh khó khăn nhất đội tuyển U23 Việt Nam, thế nhưng ngay sau khi trở về từ giải châu Á, Phạm Xuân Mạnh đã trích một phần tiền thưởng của mình để tham gia làm từ thiện tại địa phương.

aodauxuanmanh87655551622018-13162910
Chiếc áo của Xuân Mạnh được đấu giá thành công với số tiền 330 triệu đồng. Ảnh: Báo An ninh Thủ đô

Cùng với đó, anh tặng chiếc áo đấu có chữ ký của các thành viên U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu Á cho CLB Thiện nguyện Yên Thành (Nghệ An) để đấu giá làm từ thiện.

Sau một thời gian kêu gọi, chiếc áo này đã được Hội đồng hương Nghệ An tại Birmingham (Anh) mua với giá 10.000 bảng Anh (tương đương 330 triệu đồng). Toàn bộ số tiền này được sử dụng cho việc làm từ thiện.

Theo news.zing.vn, sau khi nhận số tiền từ việc bán áo đấu, Xuân Mạnh cùng CLB Thiện Nguyện Yên Thành đã đến Bệnh viện đa khoa Yên Thành thăm hỏi và tặng quà 130 bệnh nhân điều trị nội trú trong dịp Tết Nguyên đán. 

Sau Xuân Mạnh, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đang bán đấu giá đôi găng tay anh sử dụng tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018. Giá khởi điểm là 5 triệu đồng và được đấu giá tới hết ngày 25/2. 

Số tiền thu được từ việc đấu giá này sẽ được Bùi Tiến Dũng dùng để ủng hộ VĐV Đỗ Hoàng Quân, cựu VĐV vô địch SEA Games đang chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. 

Đỗ Hoàng Quân là VĐV Billiards từng giành HCV nội dung Pool 9 bi đôi nam ở SEA Games 25. Anh cũng từng xếp hạng 32 thế giới.

Sau kỳ tích tại Trung Quốc, những câu chuyện về cách ứng xử của cầu thủ U23 Việt Nam với những đồng bào có hoàn cảnh khó khăn khiến các học trò của HLV Park Hang-seo tiếp tục "ghi điểm" trong lòng người hâm mộ. 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu