Hậu trường: hé lộ món quà cực “độc lạ" được NTK Công Trí mang đến NYFW 2020
Ngân An | 10:17 12/09/2019
(THPL) - Không chỉ trình làng các thiết kế lộng lẫy mô phỏng vẻ đẹp trong trẻo của hạt sương mai tại sàn diễn thời trang New York Fashion Week 2020, Công Trí còn gây ấn tượng khi dành tặng phiên bản giới hạn của thương hiệu nước hoa Miss Saigon thuần Việt cho khách mời quốc tế.
Tin liên quan
- Mãn nhãn màn trình diễn pháo hoa kết hợp thể thao mạo hiểm có 1-0-2 tại Phú Quốc
Tháng 12 lên núi Bà Đen lễ tạ, đi chợ lá, tham dự tuần văn hóa Việt Nhật
Bức Tường, Ngũ Cung và NSND Thanh Lam “đốt cháy” sân khấu Hà Nội Rock
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
» Dương Mạc Anh Quân ủng hộ Á Hậu Mâu Thủy khi lấn sân làm nhà thiết kế thời trang
» Rita Ora “nàng thơ” mới trong bộ sưu tập giày sáng tạo của nhà thiết kế bậc thầy Giuseppe Zanotti
» HH Ngọc Hân tham gia 'Duyên dáng Việt Nam' với vai trò nhà thiết kế
Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự show diễn New York Fashion Week Xuân Hè 2020 tổ chức ngày 9/9, NTK Công Trí khiến các tín đồ mộ điệu trong và ngoài nước “đứng ngồi không yên” với 60 bộ cánh đẹp say lòng người thuộc BST “Đi Nhặt Hạt Sương Nghiêng”.
Với quan niệm vẻ đẹp tồn tại ở mọi tạo vật xung quanh cuộc sống - dù là ẩn mình tĩnh lặng hay rực rỡ hào quang, các thiết kế trong BST lần này đều được “anh cả” làng mốt Việt tập trung khai thác vẻ đẹp nguyên sơ nhất của thiên nhiên, những giọt sương mai mong manh, tinh khôi nhưng cũng đầy kiêu hãnh và căng mọng.
Đặc biệt, không chỉ gây ấn tượng với BST ý tưởng táo bạo, NTK Công Trí còn khiến người tham dự vô cùng thích thú và phấn khích khi dành tặng cho ekip cùng các khách mời tham dự phiên bản nước hoa giới hạn do chính anh thiết kế và kết hợp sản xuất cùng thương hiệu.
Anh đã cho thấy gu thẩm mỹ tuyệt vời và tư duy thời trang nhạy bén khi mang đến vẻ ngoài thời thượng, khác biệt cho chiếc vỏ hộp với hình khối vuông vắn, sang trọng tựa như những tòa nhà cao chọc trời. Thậm chí, mùi hương cũng được Công Trí cùng thương hiệu nước hoa nội địa Việt lựa chọn kỹ càng và được điều chế bởi nhà điều chế nước hoa Hamid Merati Kashani cùng công ty chế tác mùi hương nổi tiếng của Thụy Sỹ - Firmenich.
Với tên gọi Floral, phiên bản giới hạn là tổng hợp mùi hương đa tầng độc đáo, được hòa quyện giữa các hương liệu đến từ nước Pháp cùng chủ điểm trái chín mọng hòa với hương hoa hồng, hoa trắng trong vườn, bao bọc bởi nước dừa, gỗ ấm, xạ hương đầy gợi cảm. Ví như một “quý cô Sài Gòn" phảng phất phong vị dân dã nhưng cũng không kém phần táo báo và quyến rũ của thành thị.
Có thể nói, việc quyết định lựa chọn dòng nước hoa của thương hiệu thuần Việt làm món quà tại New York Fashion Week Xuân Hè 2020 của Công Trí không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ, sâu sắc đến bạn bè thế giới mà còn lan toả tinh thần, sự tự tôn, tự hào của NTK tài năng cũng như nhãn hiệu đồng hành đối với nét đẹp văn hóa Á Đông.
Đặc biệt, không chỉ gây ấn tượng với BST ý tưởng táo bạo, NTK Công Trí còn khiến người tham dự vô cùng thích thú và phấn khích khi dành tặng cho ekip cùng các khách mời tham dự phiên bản nước hoa giới hạn do chính anh thiết kế và kết hợp sản xuất cùng thương hiệu.
Anh đã cho thấy gu thẩm mỹ tuyệt vời và tư duy thời trang nhạy bén khi mang đến vẻ ngoài thời thượng, khác biệt cho chiếc vỏ hộp với hình khối vuông vắn, sang trọng tựa như những tòa nhà cao chọc trời. Thậm chí, mùi hương cũng được Công Trí cùng thương hiệu nước hoa nội địa Việt lựa chọn kỹ càng và được điều chế bởi nhà điều chế nước hoa Hamid Merati Kashani cùng công ty chế tác mùi hương nổi tiếng của Thụy Sỹ - Firmenich.
Với tên gọi Floral, phiên bản giới hạn là tổng hợp mùi hương đa tầng độc đáo, được hòa quyện giữa các hương liệu đến từ nước Pháp cùng chủ điểm trái chín mọng hòa với hương hoa hồng, hoa trắng trong vườn, bao bọc bởi nước dừa, gỗ ấm, xạ hương đầy gợi cảm. Ví như một “quý cô Sài Gòn" phảng phất phong vị dân dã nhưng cũng không kém phần táo báo và quyến rũ của thành thị.
Có thể nói, việc quyết định lựa chọn dòng nước hoa của thương hiệu thuần Việt làm món quà tại New York Fashion Week Xuân Hè 2020 của Công Trí không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ, sâu sắc đến bạn bè thế giới mà còn lan toả tinh thần, sự tự tôn, tự hào của NTK tài năng cũng như nhãn hiệu đồng hành đối với nét đẹp văn hóa Á Đông.
Ngân An
TIN LIÊN QUAN
Dương Mạc Anh Quân ủng hộ Á Hậu Mâu Thủy khi lấn sân làm nhà thiết kế thời trang
Rita Ora “nàng thơ” mới trong bộ sưu tập giày sáng tạo của nhà thiết kế bậc thầy Giuseppe Zanotti
HH Ngọc Hân tham gia 'Duyên dáng Việt Nam' với vai trò nhà thiết kế
Novaland hợp tác chiến lược cùng Minor Hotels và Greg Norman
Bình luận
Tin khác
-
Thành phố Vinh mở rộng gấp đôi, tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence tại Cửa Lò thành tâm điểm hút khách
-
Những nhân tố “hâm nóng” thị trường phía Đông Hà Nội trong mùa giao dịch cuối năm
-
Giải mã sức hút của gói cho vay mua nhà linh hoạt bậc nhất thị trường
-
Mãn nhãn màn trình diễn pháo hoa kết hợp thể thao mạo hiểm có 1-0-2 tại Phú Quốc
-
Góc nhìn TTCK tuần 48/2024: Áp lực vĩ mô đè nặng mở ra cơ hội tích lũy từ vùng đáy
-
Doanh nghiệp cơ khí chủ động thích ứng, tạo đà phát triển
Giá vàng và ngoại tệ ngày 25/11: Nhẫn trơn vượt 86 triệu/lượng, USD tăng tiếp
(THPL) - Theo khảo sát vàng hàng tuần mới nhất của Kitco News cho thấy, thị trường lạc quan về triển vọng giá vàng trong ngắn hạn. Dựa trên xu...25/11/2024 09:11:32Tháng 12 lên núi Bà Đen lễ tạ, đi chợ lá, tham dự tuần văn hóa Việt Nhật
(THPL) - Tháng 12, núi Bà Đen thành điểm đến vô cùng hấp dẫn với một loạt các trải nghiệm văn hoá độc đáo lần đầu tiên có tại Tây Ninh.25/11/2024 09:17:40Người dân và du khách Nha Trang hào hứng trải nghiệm buýt điện VinBus
(THPL) - Xe buýt điện VinBus xuất hiện ở thành phố biển Nha Trang đã thu hút hàng ngàn người dân, du khách trải nghiệm. Bên cạnh ưu điểm êm...25/11/2024 09:14:27Dự báo thời tiết ngày 25/11: Bắc Bộ đón không khí lạnh, trời chuyển mưa rét
(THPL) - Khu vực Hà Nội, từ tối ngày 25/11 đến sáng ngày 26/11, có mưa rải rác. Ngày 26/11 trời chuyển lạnh, từ đêm 26/11 trời chuyển rét....25/11/2024 08:15:54
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt