Hasaki khai trương chi nhánh thứ 11 thu hút hơn 5.000 khách tham quan mua sắm và trải nghiệm làm đẹp
(THPL) - Ngày 25/10 vừa qua, sự kiện khai trương chi nhánh thứ 11 của Hasaki Beauty & S.P.A tại 104A Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú với sự đồng hành của 500 nhãn hàng mỹ phẩm chính hãng thu hút hơn 5.000 lượt khách từ sáng sớm đến tối khuya.
Tin liên quan
- Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
Herbalife Việt Nam mở rộng Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đến 15 địa phương trên toàn quốc
Công ty Điện lực Hoà Bình: Bản sắc, dấu ấn, thương hiệu riêng từ phong trào xây dựng văn hoá doanh nghiệp
T&T Group hợp tác với Tập đoàn Ramky (Ấn Độ) phát triển công viên dược tại Việt Nam
Hilton quản lý chuỗi khách sạn của T&T ở Đồng bằng sông Cửu Long
» Khai trương văn phòng đại diện Cơ quan nội dung sáng tạo Hàn Quốc tại Việt Nam
» Thời trang NeVa tưng bừng khai trương cơ sở mới
Ngập tràn ưu đãi và quà tặng mừng khai trương chi nhánh thứ 11 tại Tân Phú
Hasaki chi nhánh 11 tọa lạc tại trên con đường sầm uất Lê Trọng Tấn, nổi bật thu hút với diện tích rộng lớn, thoáng mát và đầy đủ các dòng mỹ phẩm từ 500 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng như La Roche-Posay, Vichy, Estee Lauder, Clinique, …
Đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Hasaki Beauty & S.P.A dành hơn 500 phần quà xông đất miễn phí và hơn 2500 quà tặng 150.000đ cho hóa đơn từ 199.000đ với tổng giá trị quà tặng hơn nửa tỷ đồng. Trong đó, 10 phần quà giá 2.200.000đ/phần, 4 phần quà giá 1.800.000đ/đồng, 104 phần quà giá 500.000đ/đồng và hơn 400 phần quà giá 250.000đ/đồng.
Hơn thế, nhằm nhân đôi niềm vui và tăng cơ hội trải nghiệm các sản phẩm yêu thích của khách hàng, Hasaki còn ưu đãi vô vàn sản phẩm chỉ với giá 1.000 đồng, 4.000 đồng và 11.000 đồng. Tất cả đều có số lượng rất lớn 200-400 mỗi loại giúp khách hàng thoải mái mua sắm mà không lo về giá. Bên cạnh đó Hasaki còn khuyến mãi nhiều sản phẩm bán chạy nước tẩy trang Bioderma, xịt khoáng La Roche-Posay, son thỏi Shu Uemura, tinh chất Vichy Mineral 89, mặt nạ môi Laneige.... với mức giảm từ 10-50% giúp khách hàng mua sắm mỹ phẩm chính hãng chất lượng, tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.
Khách hàng hào hứng trải nghiệm mua sắm ở chi nhánh mới
Sự kiện khai trương Hasaki chi nhánh 11 đã thỏa lòng mong ước và chờ đợi của nhiều tín đồ làm đẹp khu vực Tân Phú cũng như các quận lân cận khi có thêm một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm chính hãng có đủ các sản phẩm từ chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể cho đến các sản phẩm trang điểm, phụ kiện làm đẹp, thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe và làm đẹp cùng không gian mua sắm rộng rãi, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và đầy đủ mẫu thử từ bình dân đến cao cấp.
Đại diện Hasaki cho biết những sản phẩm ở Hasaki đều nhập trực tiếp từ hãng, nhà phân phối và được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng trước khi ra mắt thị trường để mang đến ‘chất lượng thật, giá trị thật” cho khách hàng.
Để làm được điều đó Hasaki không ngừng tiến hành ký kết hợp tác với nhãn hàng mỹ phẩm trong và ngoài nước. Bên cạnh đó Hasaki và nhãn hàng còn cam kết đền bù 200% nếu khách hàng phát hiện hàng giả khi mua sắm tại Hasaki. Đây được xem là chính sách bảo vệ 2 lớp từ Hasaki và Nhà phân phối hoặc Văn phòng đại diện Hãng tại VN dành cho các khách hàng của mình.
Ngoài chất lượng hàng hóa, Hasaki luôn không ngừng ứng dụng công nghệ 4.0 đi đầu thị trường với app Hasaki đem đến sự tiện lợi, dễ dàng cập nhật các chương trình khuyến mãi cũng như tạo thói quen cho việc mua sắm online nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng. Có app Hasaki, khách hàng dễ dàng tự kiểm tra giá cả, tìm kiếm đầy đủ thông tin sản phẩm giúp mua sắm nhanh chóng, tiện lợi và đáp ứng đúng nhu cầu.
Hệ thống Hasaki Beauty & S.P.A CN 11: 104A Lê Trọng Tấn, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú (Không có Clinic & Spa) CN 10: 304 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân (Không có Clinic & Spa) CN 9: 6/M - 6/M/1 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Q.12 CN 8: 447 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp (Không có Clinic & Spa) CN 7: 468 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7 CN 6 : 657B Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp CN 5: 119 Nguyễn Gia Trí, P.25,Q. Bình Thạnh CN 4: 94 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q.9 CN 3: 176 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận CN 2: 555 Ba Tháng Hai, P.8, Q.10 CN 1: 71 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q. Tân Bình Website: https://hasaki.vn/ Facebook: https://www.facebook.com/Hasaki.vn/ Hotline miễn phí: 1800 6324 - Nhấn Phím 1 Hotline khiếu nại miễn phí: 1800 6310 (Mỹ phẩm – phím 1 | Clininic & Spa – phím 2) |
Huy Bình
Tin khác
-
Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
-
Việt Nam đã xuất khẩu hơn 90.000 tấn quế, thu về gần 250 triệu USD
-
Triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1 với mức đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng
-
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
-
Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
-
Từ 1/1/2025, GPLX quá hạn 1 ngày cũng phải thi lại lý thuyết
Nhiều doanh nghiệp tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất dịp cuối năm
(THPL) - Để sản xuất kịp đơn hàng cho quý cuối năm, đặc biệt là giai đoạn trước Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và các đơn hàng đầu...09/12/2024 15:19:48Thị trường quà Tết 2025: Mẫu mã đa dạng, xu hướng bình dân chiếm ưu thế
(THPL) - Dù còn gần 2 tháng mới đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường giỏ quà Tết đã khởi động sớm và bắt đầu sôi động...09/12/2024 13:22:14Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
(THPL) - CareerViet vừa mới công bố danh sách “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” tại sự kiện vinh danh diễn ra vào ngày 5/12 tại Hồ Chí Minh và...09/12/2024 13:15:07Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
(THPL) - Ra mắt căn hộ 2PN+1, dự án nội đô Hanoi Melody Residences tối ưu lựa chọn cho người mua nhà. Bộ ba loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (PN), 2PN+1...09/12/2024 12:13:58
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024